Omoda & Jaecoo cung cấp dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam
Trong nỗ lực chinh phục thị trường ô tô Việt Nam, Omoda & Jaecoo (thuộc tập đoàn Chery) đã triển khai chiến lược cung cấp dịch vụ hậu mãi đẳng cấp, bao gồm hệ thống kho phụ tùng hiện đại và chính sách bảo hành dài hạn. Được biết, hai kho phụ tùng của hãng đã đi vào hoạt động tại Hải Dương và Đồng Nai, nhằm phục vụ nhu cầu tại miền Bắc và miền Nam, kết nối và phân phối phụ tùng đến các đại lý trên toàn quốc.

Đặc biệt, hệ thống kho phụ tùng của Omoda & Jaecoo áp dụng công nghệ quản lý tiên tiến, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả trong việc cung cấp các linh kiện cho các đại lý. Hệ thống vận chuyển của hãng cam kết giao phụ tùng tới các xưởng dịch vụ chính hãng trong vòng 48 giờ, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.
Chế độ bảo hành của Omoda & Jaecoo tại Việt Nam cũng gây ấn tượng khi áp dụng chính sách bảo hành lên đến 7 năm hoặc 1 triệu km, tùy điều kiện nào đến trước. Đặc biệt, động cơ xe được bảo hành tới 10 năm hoặc 1 triệu km. Đây là cam kết mạnh mẽ của hãng trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho người tiêu dùng Việt.
Trong năm đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam, Omoda & Jaecoo đã hoàn thiện 20 nhà phân phối chính hãng và dự kiến tăng con số này lên 39 vào năm 2025. Các showroom của hãng đều đáp ứng tiêu chuẩn 3S (Bán hàng – Bảo dưỡng – Phụ tùng) và được trang bị đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuẩn quốc tế.
Theo ông Liu Yonghu, Tổng giám đốc Omoda & Jaecoo Việt Nam, hãng cam kết sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn xe điện và các dòng xe mới trong năm 2025. Triết lý "Khách hàng là trọng tâm" của Omoda & Jaecoo sẽ tiếp tục được thể hiện qua những hành động cụ thể và thiết thực trong thời gian tới.
Omoda & Jaecoo đang đặt mục tiêu tạo dựng lòng tin và sự trung thành từ khách hàng, từ đó khẳng định vị thế tại thị trường ô tô Việt Nam, trong bối cảnh thị trường đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của các thương hiệu xe quốc tế.
hot trend
Ngày 15/8, Ford Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe điện đầu tiên – Mustang Mach-E Premium AWD.
Territory mới hướng đến những gia đình trẻ yêu thích sự hiện đại, linh hoạt.
Câu chuyện về chặng thứ 4 trong hành trình "Ngũ Cung Cảm Xúc" cùng Hyundai Santa Fe.
VinFast ghi nhận mức tăng doanh số tới 501%.
VinFast có 11.479 ô tô điện các loại được bán ra, nâng tổng doanh số từ đầu năm lên 79.048 chiếc.
Một số đại lý Hyundai tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng Hyundai Santa Fe 2025 với nâng cấp nội thất mới.
Nhiều khách Việt đã hào hứng đổi xe xăng, lên đời xe điện cùng VinFast vào cuối tuần 9-10/8 vừa qua.
Một đại lý GWM tại Hà Nội vừa tung ưu đãi lớn cho mẫu CUV Haval Jolion, giảm hàng chục triệu đồng so với giá niêm yết.
BÌNH LUẬN