Mazda CX-8 vừa có phiên bản mới tại Việt Nam
Mazda CX-8 2025 dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 6/12/2024 sắp tới.

Theo thông tin từ đại lý, Mazda CX-8 sẽ có bản nâng cấp mới tại Việt Nam vào ngày 6/12 tới đây với 3 phiên bản, gồm Luxury, Premium và Signature AWD, cùng sử dụng động cơ 2.5L.
Giá tạm tính cho 3 phiên bản là 969 triệu, 1,049 tỷ và 1,149 tỷ đồng. So với CX-8 hiện hành, mẫu mới có thể tăng giá khởi điểm thêm 20 triệu đồng, rút bớt phiên bản Premium, thêm bản Signature.
Ở lần nâng cấp này, Mazda CX-8 hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến hấp dẫn cả về thiết kế và trang bị, tương tự như những thay đổi trên mẫu CX-5 vào năm ngoái.
Về thiết kế, Mazda CX-8 2025 được cải tiến thiết kế ngoại thất với những đường nét hiện đại và góc cạnh hơn. Cụm đèn chiếu sáng mới tích hợp dải LED ban ngày được làm sắc sảo, cùng lưới tản nhiệt tái thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, tương tự như CX-5 facelift.
Trong đó, bản cao cấp nhất Signature AWD còn có các chi tiết ốp sơn đồng màu với thân xe, trong khi các bản thấp hơn vẫn sử dụng ốp nhựa đen. Mâm xe 19 inch tiếp tục được giữ nguyên từ thế hệ trước mang lại vẻ ngoài bề thế và thể thao.
Do chỉ là bản nâng cấp nhẹ, trang bị tiện nghi của CX-8 facelift có khả năng không thay đổi nhiều. Phía đại lý cho biết da Nappa sẽ được tiêu chuẩn hóa từ bản tiêu chuẩn. Ở bản hiện tại, CX-8 có một số trang bị nội thất đáng chú ý như màn hình hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, điều hòa 3 vùng tự động, HUD, âm thanh 10 loa Bose, da Nappa, rèm che nắng sau...
Về an toàn, Mazda CX-8 2025 được bổ sung cảm biến áp suất lốp tích hợp và nâng cấp gói công nghệ an toàn ADAS, hứa hẹn có mặt trên nhiều phiên bản hơn.
Gói này bao gồm các tính năng hiện đại như cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn, ga tự động thích ứng, phanh tự động khẩn cấp và đèn pha thông minh. Tuy nhiên, ở bản tiêu chuẩn, gói trang bị an toàn sẽ chỉ bao gồm cảnh báo điểm mù.
hot trend
Toyota chính thức công bố thế hệ thứ sáu của mẫu SUV bán chạy RAV4, sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ từ mùa đông năm nay.
Ngô Văn Như (Hà Nội) được trải nghiệm cảm giác gần như không mất chi phí nhiên liệu nhờ đổi sang xe điện VinFast Limo Green.
Dù có 14 triệu xe đã xuất xưởng, nhưng BYD vẫn đang gặp nhiều khó khăn tại Việt Nam.
Yamaha Motor Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Bản lĩnh Exciter – Chốt deal cực chất”
VinFast triển khai chương trình Tuyển dụng và Đào tạo Kỹ thuật viên quy mô lớn, gồm 2.000 kỹ thuật viên ô tô điện và 1.200 kỹ thuật viên xe máy điện.
VinFast vừa phát động cuộc thi thiết kế cá nhân hóa xe “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” lần thứ hai
Suzuki eVitara có giá bán đồn đoán khoảng 1,5 tỷ đồng khi bán ra tại Việt Nam
Chiếc xe thiết kế dành cho châu Á, châu Phi, Nam Mỹ nên nhiều khả năng cũng được bán tại Việt Nam.
BÌNH LUẬN