Toyota Wigo nhập khẩu Indonesia ra mắt vào tháng 5 với giá 370 triệu đồng
Wigo thế hệ mới sẽ ra mắt vào 24/5 tới, nhập khẩu Indonesia, giá dự kiến từ 370 triệu đồng.

Wigo thế hệ mới sẽ ra mắt vào 24/5 tới, nhập khẩu Indonesia, giá dự kiến từ 370 triệu đồng.
Tuy chưa chính thức được công bố nhưng dựa vào hình ảnh được hé lộ có thể dễ dàng nhận ra đây chính là Toyota Wigo 2023, mẫu xe hạng A cùng phân khúc với Kia Morning và Hyundai Grand i10.
Toyota Wigo 2023 bán ra thị trường ô tô Việt Nam vẫn sẽ nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia có 2 tùy chọn phiên bản gồm 1.2 MT (số sàn) và 1.2 CVT (số tự động) với 4 màu sắc ngoại thất là Cam, Đỏ, Trắng và Bạc. Đây là thế hệ mới trình làng thị trường Indonesia vào tháng 2 vừa rồi.
Toyota Wigo 2023 thay đổi toàn diện phom dáng tổng thể bên ngoài và nội thất. Xe nâng cấp đèn pha lên loại LED cho cả hai bản. Ghế bên trong vẫn bọc nỉ, trong khi Hyundai i10 và Kia Morning các bản cao đều bọc da.
Toyota Wigo (Agya tại Indonesia) phiên bản GR Sport phong cách thể thao.
Lần trở lại này, Toyota muốn Wigo cạnh tranh các đối thủ ở khía cạnh an toàn. Tính năng cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau sẽ có trên Wigo mới và là duy nhất phân khúc. Xe cũng được trang bị hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
Toyota Wigo vẫn được trang bị khối động cơ có dung tích 1.2L nhưng chuyển sang dùng loại 3 xi lanh mới cho công suất 87 mã lực, mô-men xoắn 108 Nm, hộp số vô cấp D-CVT thừa hưởng từ Toyota Raize thay cho loại tự động 4 cấp trước kia.
Giá bán chính thức của Wigo chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ tăng nhẹ so với bản cũ. Một vài đại lý đã nhận cọc cho mẫu xe này với mức giá dự kiến khoảng 370 triệu cho bản MT và 420 triệu cho bản D-CVT. Mức giá này được coi là cạnh tranh khi so với các đối thủ Hyundai Grand i10 (360 - 455 triệu đồng) và Kia Morning (389 - 454 triệu đồng).
hot trend
Honda Việt Nam triển khai đào tạo lái xe an toàn cho học sinh cấp 3 tại TP.HCM.
Yamaha giới thiệu XMAX 300 tại Việt Nam với giá bán công bố 140 triệu đồng.
VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội.
Giữa áp lực từ xe điện, các hãng xe truyền thống còn đối mặt khủng hoảng nhân sự âm thầm nhưng nguy hiểm.
Logo các thương hiệu ô tô không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà phía sau nó còn ẩn giấu những ý nghĩa hay hàm ý khác nhau.
Suzuki Fronx chính thức bán tại Indonesia, mở đường đổ bộ Việt Nam, thách thức Kia Sonet, Toyota Raize.
VinFast VF 8 được đánh giá là lựa chọn hàng đầu ở nhóm SUV 5 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn, tiện nghi.
Ngành xe Trung Quốc đối mặt làn sóng truyền thông bẩn, Việt Nam cần cẩn trọng trước kịch bản tương tự.
BÌNH LUẬN