Bảng giá Honda Air Blade đầu tháng 4/2023, chỉ từ 41 triệu đồng

Giá xe | Ngọc Nhung 10/04/2023 14:39

Giá xe tay ga Honda Air Blade đang giảm nhiệt mạnh, giá rẻ hơn cả giá đề xuất gần 2 triệu đồng, với mức bán ra chỉ tầm 41 triệu đồng trở lên.

Phân phối tại thị trường Việt Nam từ lâu, Air Blade đã trở thành cái tên quen thuộc. Nếu trước đây, Air Blade thường có giá bán ra cao hơn giá đề xuất, thì thời gian gần đây mẫu xe ga này bất ngờ hạ nhiệt giá bán. Theo đó, nhiều phiên bản Honda Air Blade hiện đang được một số HEAD Honda bán ra với giá thấp hơn cả giá đề xuất. 

 

 

 

 

  •  

 

 

 

 

 

 

 

Khảo sát một số HEAD Honda ở Hà Nội và ở Thành phố Hồ Chí Minh cho thấy, mặc dù Honda đã nâng giá đề xuất cho dòng xe ga Air Blade, thế nhưng giá thực tế bán ra lại đang giảm rất sâu. Theo đó, các phiên bản Air Blade 125 và 160 có xu hướng giảm dưới giá đề xuất, từ hơn 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng.

Bảng giá Honda Air Blade chi tiết đầu tháng 4/2023:

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe. 

Diễn biến về giá bán của Honda Air Blade như vậy cũng giống với một số mẫu xe ga khác của Honda trong đầu tháng 4/2023. Sau những thời gian bán ra với giá chênh lệch cao hơn thì việc giảm giá rõ rệt này đang tạo ra những lợi ích nhất định cho khách hàng.

Hiện tại ở phân khúc xe tay ga có phân khối cỡ nhỏ hiện nay, Air Blade vẫn là một trong những ứng viên sáng giá, có khả năng cạnh tranh với nhiều đối thủ khác nhau. Xe sở hữu rất nhiều lợi thế về mặt thiết kế và trang bị, đem lại sự vận hành hiệu quả trên đường đi. 

Cụ thể, xét về mặt thiết kế, Air Blade mới hiện nay có khung xe hoàn toàn mới được tinh chỉnh, duy trì độ đầm chắc, mạnh mẽ, nhưng vẫn đem lại nét thon gọn và thanh thoát cho xe. Cách phối màu trên xe mang đậm tinh thần thể thao, vẫn đảm bảo đường nét và màu sắc hài hòa. Với bộ yếm quây sắc cạnh ở phía trước và những đường nét cắt gọt, tạo gân nổi, Air Blade thực sự thể hiện chất xe đầy nam tính, mang tới sự nổi bật và tự hào cho chủ sở hữu.

Trong khi đó về mặt trang bị, Air Blade sở hữu nhiều trang bị tiên tiến, điển hình như cụm đèn LED hiện đại ở phía trước có kích cỡ lớn, mô phỏng theo kiểu đèn của các mẫu xe phân khối lớn, tạo cảm giác thể thao năng động. Bên cạnh đấy, mặt đồng hồ LCD thể thao, thiết kế hiện đại và hiển thị các thông tin rõ nét. Xe được tăng cường độ an toàn nhờ có hệ thống phanh đĩa và ABS cho bản 160cc.

Ngoài ra, là dòng xe ga tiện ích cho cuộc sống hiện đại, Air Blade còn có loạt trang bị khác. Ví dụ như hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key, cổng sạc tiện lợi, đèn pha luôn bật sáng, và hộc đựng đồ rộng dưới yên ngồi rộng rãi. Với dung tích 23,2 lít, cốp đựng đồ của Air Blade cho phép chứa tới 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Sức mạnh của Air Blade hoàn toàn có thể sánh cạnh với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Mẫu xe ga này được trang bị động cơ eSP+ 4 valve, thế hệ mới nhất giống như các dòng xe tay ga cao cấp SH. Đây là sự đột phá công nghệ của Honda, giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Với bản 160cc, xe có khả năng tăng tốc nhanh từ 0-100 m chỉ trong 5,9 giây và bản 125cc  thì xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 m trong 6,2 giây.

Bảng thông số kỹ thuật chi tiết của Honda Air Blade:

Tham khảo: Người đưa tin

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Vietmap gây tranh cãi khi dừng bản đồ trọn gói, chuyển sang dạng thuê bao

Vietmap dừng hỗ trợ bản đồ S2, ép người dùng chuyển sang Vietmap Live.

Ô tô Trung Quốc chất đống, gây tắc nghẽn cảng biển châu Âu

Các hãng ô tô Trung Quốc đang biến những cảng biển Châu Âu thành bãi đậu xe.

VinFast hợp tác 12 đại lý mới tại Mỹ

12 đại lý mới vừa được VinFast công bố hợp tác tại thị trường Mỹ.

Xe điện Aion Y về Việt Nam, có gì để cạnh tranh VinFast?

Không có trạm sạc nhanh là bất lợi lớn nhất của xe điện nói chung và Aion Y nói riêng khi về Việt Nam.

VinFast triển khai chương trình thu cũ - đổi mới ô tô điện

VinFast kết hợp với Chợ Tốt thu mua xe ô tô cũ, đổi xe điện mới cho khách hàng.

Ô tô lắp ráp trong nước có khả năng được giảm lệ phí trước bạ vào nửa cuối năm 2024

Bộ Tài chính được giao nhiệm vụ nghiên cứu, đề xuất việc gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.