Hot girl 9X Joxy Thuỳ Linh tặng chồng McLaren GT độc nhất Việt Nam

Vũ Nguyễn Thuỳ Linh, hay còn được biết đến với biệt danh Joxy Thuỳ Linh, mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi dành tặng ông xã một chiếc McLaren GT nhân dịp sinh nhật. Chiếc siêu xe này không chỉ là món quà sinh nhật đắt giá mà còn là chiếc McLaren GT chính hãng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Trước đó, vào tháng 4/2021, một chiếc McLaren GT đã được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam bởi một doanh nghiệp kinh doanh siêu xe và xe sang tại TP.HCM. Tuy nhiên, chiếc xe này sau đó đã được bán cho một nữ chủ nhân ở Cần Thơ. Giá bán chính xác của chiếc xe này vẫn chưa được tiết lộ.

Joxy Thuỳ Linh gây bất ngờ cho chồng bằng một món quà đặc biệt.

Chiếc McLaren GT của Joxy Thuỳ Linh được đưa về nước vào tháng 10/2022 với giá khởi điểm từ 16 tỷ đồng. Nữ doanh nhân Sài Thành hiện vẫn chưa chia sẻ về biển số và chi phí lăn bánh của chiếc xe.

Tại thời điểm ra mắt, hơn 2/3 bộ phận của mẫu xe này được phát triển mới.

McLaren GT là mẫu xe Grand Tourer được ra mắt toàn cầu vào năm 2019, hướng đến phân khúc khách hàng hoàn toàn mới so với các dòng xe 570S hay 720S trước đây. Xe có thiết kế ngoại thất khác biệt với chiều dài 4,7m, sở hữu lớp sơn ngoại thất trắng, bộ mâm đa chấu cắt vát kim cương cùng cùm phanh màu đen.

Điểm đặc biệt của McLaren GT là dung tích khoang hành lý lên đến 391 lít, đủ rộng để chứa một bộ gậy đánh golf và nhiều vật dụng khác. Khoang nội thất xe được hoàn thiện sang trọng với ghế bọc da Nappa và Alcantara cao cấp. Hệ thống thông tin giải trí được điều khiển qua màn hình 7 inch đặt tại trung tâm. Hiện tại, thông tin về các option trang bị trên xe vẫn chưa được tiết lộ.

 

Về sức mạnh vận hành, McLaren GT được trang bị động cơ tăng áp V8 4.0L, sản sinh công suất 612 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm. Kết hợp với hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây và đạt vận tốc tối đa 326 km/h.

Tương tự như các mẫu xe khác của McLaren, khung gầm của GT được làm từ sợi carbon, giúp tăng độ cứng vững và giảm trọng lượng xe. Nhờ vậy, McLaren GT sở hữu trọng lượng ấn tượng chỉ 1,53 tấn.

Việc Joxy Thuỳ Linh sở hữu chiếc McLaren GT chính hãng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây không chỉ là món quà sinh nhật đắt giá dành cho ông xã mà còn thể hiện sự thành công và đẳng cấp của nữ doanh nhân Sài Thành.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Rộ tin nhiều hãng xe rút khỏi triển lãm ô tô 2024

Mạng xã hội xuất hiện thông tin một số hãng xe đã đăng ký nhưng sau đó xin rút khỏi Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2024)

MG tung pin ‘cách mạng’ vận hành cực khủng

SAIC sẽ bắt đầu trang bị cho MG pin điện thể rắn ngay từ năm sau với mật độ năng lượng cao gấp đôi pin cũ.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện tại Việt Nam, không có máy dầu

Những hình ảnh và video về mẫu Hyundai Santa Fe 2025 lăn bánh tại tỉnh Quảng Bình đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Bí ẩn 4 xe điện VinFast xuất hiện ở Trung Quốc

Người dùng mạng Trung Quốc đã tìm thấy vài chiếc xe VinFast tại bãi xe ở nước này dù chưa từng được ra mắt chính thức.

Người bán và mua ô tô chờ đợi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ

Trước thông tin về khả năng Chính phủ sẽ giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước, thị trường ô tô Việt Nam trở nên sôi động

VinFast cải tiến hậu mãi: Đảm bảo phụ tùng trong 24 giờ

VinFast vừa công bố cam kết mới về dịch vụ hậu mãi, đảm bảo cung cấp phụ tùng thay thế cho ô tô điện trong vòng tối đa 24 giờ

Bạn đọc viết | Cam kết mang tính biểu tượng?

VinFast tuyên bố, từ ngày 1/9/2024, tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng để thay thế, sửa chữa theo dịch vụ hậu mãi

GAC tại Việt Nam gặp khó vì giá bán ngang xe sang

GAC M8, GAC GS8 khi trình làng tại Việt Nam khiến khách hàng phải "giật mình" vì giá bán không rẻ như kỳ vọng.