Giá xe Hyundai Tucson 2024 tại các đại lý ở Việt Nam có thể không tăng

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Tucson lần này không có nhiều thay đổi lớn, nhưng vẫn hứa hẹn sẽ thu hút khách hàng nếu giá bán không tăng.

Theo những thông tin từ một số đại lý miền Bắc, mẫu xe Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới đây. Hiện tại, một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho Tucson 2024 và cho biết đã có khách đặt hàng và đang chờ xe ra mắt.

gia xe hyundai tucson 2025 (3)

Theo các nhân viên bán hàng, tuy là bản nâng cấp giữa vòng đời, Tucson mới sẽ không có nhiều thay đổi về trang bị so với phiên bản hiện tại. Về thiết kế, Tucson 2024 chỉ có sự khác biệt nhỏ ở phần mặt trước với cụm đèn chiếu sáng được thiết kế góc cạnh hơn. Bộ mâm xe có thể được thay đổi kiểu dáng nhưng vẫn giữ nguyên kích thước.

Điểm nổi bật nhất trên Tucson 2024 sẽ đến từ cụm màn hình giải trí đa thông tin. Thay vì có hai màn hình tách rời như trước, xe sẽ sử dụng hai màn hình 12,3 inch được đặt trên cùng một mặt kính cong, tương tự như thiết kế trên Sportage. Vô-lăng cũng sẽ được thay đổi từ 4 chấu sang 3 chấu, và cần số được đặt lên vị trí sau vô-lăng để tạo không gian rộng rãi hơn cho khu vực giữa tài xế và hành khách.

gia xe hyundai tucson 2025 (2)

Về động cơ và công nghệ an toàn, Tucson facelift nhiều khả năng sẽ không có thay đổi đáng kể. Theo thông tin từ các đại lý, Tucson vẫn sẽ có các tùy chọn động cơ xăng 2.0L, xăng tăng áp 1.6L và máy dầu. Điều này tạo ra sự khác biệt so với Santa Fe mới, mẫu xe này có thể sẽ bổ sung động cơ xăng tăng áp mới và loại bỏ hoàn toàn động cơ dầu.

Trong khi đang nhận đặt cọc cho phiên bản mới, các đại lý vẫn không ngừng tung ra khuyến mãi cho mẫu xe cũ. Một đại lý miền Trung đang giảm giá hơn 30 triệu đồng cho phiên bản Tucson máy dầu, trong khi phiên bản máy xăng được giảm ít hơn. Hiện đại lý này chỉ còn lại phiên bản xăng Tiêu chuẩn, và màu sắc xe cũng đang bị hạn chế.

gia xe hyundai tucson 2025 (1)

Trước đây, mẫu xe này đã có doanh số tốt, chỉ xếp sau Mazda CX-5 trong phân khúc. Có thể vì đang dọn kho để chuẩn bị cho phiên bản mới mà doanh số Tucson hiện tại có dấu hiệu giảm sút.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.