Giá xe Hyundai Tucson 2024 tại các đại lý ở Việt Nam có thể không tăng
Phiên bản nâng cấp của Hyundai Tucson lần này không có nhiều thay đổi lớn, nhưng vẫn hứa hẹn sẽ thu hút khách hàng nếu giá bán không tăng.

Theo những thông tin từ một số đại lý miền Bắc, mẫu xe Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới đây. Hiện tại, một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho Tucson 2024 và cho biết đã có khách đặt hàng và đang chờ xe ra mắt.
Theo các nhân viên bán hàng, tuy là bản nâng cấp giữa vòng đời, Tucson mới sẽ không có nhiều thay đổi về trang bị so với phiên bản hiện tại. Về thiết kế, Tucson 2024 chỉ có sự khác biệt nhỏ ở phần mặt trước với cụm đèn chiếu sáng được thiết kế góc cạnh hơn. Bộ mâm xe có thể được thay đổi kiểu dáng nhưng vẫn giữ nguyên kích thước.
Điểm nổi bật nhất trên Tucson 2024 sẽ đến từ cụm màn hình giải trí đa thông tin. Thay vì có hai màn hình tách rời như trước, xe sẽ sử dụng hai màn hình 12,3 inch được đặt trên cùng một mặt kính cong, tương tự như thiết kế trên Sportage. Vô-lăng cũng sẽ được thay đổi từ 4 chấu sang 3 chấu, và cần số được đặt lên vị trí sau vô-lăng để tạo không gian rộng rãi hơn cho khu vực giữa tài xế và hành khách.
Về động cơ và công nghệ an toàn, Tucson facelift nhiều khả năng sẽ không có thay đổi đáng kể. Theo thông tin từ các đại lý, Tucson vẫn sẽ có các tùy chọn động cơ xăng 2.0L, xăng tăng áp 1.6L và máy dầu. Điều này tạo ra sự khác biệt so với Santa Fe mới, mẫu xe này có thể sẽ bổ sung động cơ xăng tăng áp mới và loại bỏ hoàn toàn động cơ dầu.
Trong khi đang nhận đặt cọc cho phiên bản mới, các đại lý vẫn không ngừng tung ra khuyến mãi cho mẫu xe cũ. Một đại lý miền Trung đang giảm giá hơn 30 triệu đồng cho phiên bản Tucson máy dầu, trong khi phiên bản máy xăng được giảm ít hơn. Hiện đại lý này chỉ còn lại phiên bản xăng Tiêu chuẩn, và màu sắc xe cũng đang bị hạn chế.
Trước đây, mẫu xe này đã có doanh số tốt, chỉ xếp sau Mazda CX-5 trong phân khúc. Có thể vì đang dọn kho để chuẩn bị cho phiên bản mới mà doanh số Tucson hiện tại có dấu hiệu giảm sút.
hot trend
Ngày mai (25/5), mẫu xe chở hàng cỡ nhỏ của VinFast – EC Van chính thức mở cọc.
O2O phải là chiến lược thiết kế hành trình khách hàng – từ online đến showroom và cả sau khi mua.
Trong bối cảnh ngành ô tô nhiều biến động, triết lý "dĩ bất biến, ứng vạn biến" trở thành chiến lược cốt lõi.
Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng Santa Fe bản cao cấp nhất cho HLV Kim Sang-sik nhằm tri ân đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam.
Khách hàng không mua xe – họ mua một phiên bản tốt hơn của chính mình sau tay lái. Sales giỏi là người lắng nghe và chạm đúng cảm xúc ấy.
Lốp xe tự hành trên Mặt Trăng của Bridgestone giành giải “Ý tưởng Lốp xe của Năm 2025”, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực di chuyển ngoài không gian.
Lexus chọn đánh thức cảm xúc bằng trải nghiệm tinh tế, Mercedes-Benz lại tổ chức triển lãm siêu sang giữa làn sóng tiêu cực. Hãng xe sang nên chọn hướng nào?
Xe Trung Quốc có thể chưa thay thế được xe Nhật hay xe Âu, nhưng riêng với xe Hàn thì đang bị đe dọa thực sự.
BÌNH LUẬN