Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Toyota Việt Nam chính thức công bố sự ra mắt của mẫu xe Land Cruiser Prado hoàn toàn mới, khẳng định vị thế của mình trong phân khúc SUV cao cấp. Chiếc xe sẽ được trưng bày tại Gian hàng của Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 24 tháng 10 năm 2024.

Với tinh thần “Trở về với phiên bản gốc để khám phá giá trị cốt lõi của dòng xe địa hình danh tiếng toàn cầu”, Land Cruiser Prado thế hệ 2024 tiếp nối di sản 73 năm phát triển của dòng xe nổi tiếng này.

land cruiser prado 2

Land Cruiser Prado mới sở hữu kích thước tổng thể nâng cấp, dài 4.925 mm, rộng 1.980 mm và cao 1.935 mm, cùng chiều dài cơ sở đạt 2.850 mm, mang lại không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn cho hành khách. Với kiểu dáng hình hộp vững chắc và các đường nét sắc nét, Prado không chỉ thể hiện sự bề thế mà còn khẳng định cá tính mạnh mẽ của mình.

Phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt sơn đen đặc trưng và cụm đèn LED chiếu sáng hình chữ nhật, cùng công nghệ chiếu xa tự động thích ứng, nâng cao độ an toàn cho người lái. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED tạo hình hiện đại, mang đến cảm giác hiện đại và sang trọng.

land cruiser prado 4

Bên trong, Land Cruiser Prado đem đến không gian nội thất sang trọng với các tính năng hiện đại, như vô lăng 3 chấu bọc da, điều chỉnh điện 4 hướng và nhiều phím chức năng tích hợp. Các khu vực chức năng của cụm điều khiển trung tâm được bố trí hợp lý, với màn hình đa thông tin 12.3 inch và màn hình giải trí tăng cường lên 12.3 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh không dây.

Ghế ngồi được bọc da cao cấp với tính năng thông gió và sưởi, cùng việc bố trí cổng sạc ở tất cả các hàng ghế, tạo cảm giác tiện nghi tối đa cho hành khách. Đặc biệt, cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn (tùy chọn) mang đến không gian thoáng đãng, giúp hành khách hòa mình vào thiên nhiên trong mỗi hành trình.

land cruiser prado 3

Với động cơ xăng 2.4L mạnh mẽ, Land Cruiser Prado mới sản sinh công suất tối đa 267 mã lực và mô-men xoắn tối đa 430 Nm, mang lại hiệu suất vượt trội. Hộp số tự động 8 cấp giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu, trong khi hệ thống treo tự thích ứng nâng cao khả năng vận hành và ổn định trên mọi địa hình. 

Toyota đã trang bị cho Land Cruiser Prado hàng loạt tính năng an toàn chủ động tiên tiến như hệ thống Toyota Safety Sense với cảnh báo va chạm trước, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, và nhiều tính năng an toàn khác. Những trang bị này không chỉ nâng cao sự an toàn cho người lái và hành khách mà còn mang lại sự an tâm tuyệt đối trong mỗi hành trình.

land cruiser prado 1

Hiện tại, Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.

'Anh em' của VinFast đã bắt đầu 'mang tiền về cho mẹ' sau 5 năm

VinBrain - một trong 6 công ty công nghệ của Vingroup, đang bắt đầu 'mang tiền về cho mẹ'