Mitsubishi Pajero Sport 2024 lần đầu lộ diện

Mitsubishi Pajero Sport 2024 được nâng cấp nhẹ về thiết kế nội/ngoại thất, dự kiến trình làng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok diễn ra vào cuối tháng này.

Mitsubishi Pajero Sport 2024 thế hệ thứ 3 được ra mắt vào năm 2015 và trải qua lần nâng cấp giữa vòng đời vào năm 2019. Theo thông tin từ báo chí Thái Lan, Mitsubishi sẽ tiếp tục cho ra mắt bản nâng cấp mới của mẫu SUV này trong năm nay. Mới đây, thiết kế của Pajero Sport 2024 đã được hé lộ thông qua hình ảnh xe chạy thử được chụp tại Indonesia.

Dựa vào hình ảnh có thể thấy Pajero Sport 2024 được làm mới khá nhiều về thiết kế ở khu vực đầu xe. Mẫu SUV có lưới tản nhiệt và ốp cản trước mới, trong khi thiết kế cụm đèn pha cũng được tinh chỉnh lại. Mâm xe hợp kim 18 inch sơn hai màu đen/xám, làm tăng thêm tính thể thao cho mẫu SUV.

Mặc dù chưa có hình ảnh nào về phần đuôi xe nhưng nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi nhẹ ở thiết kế cản sau.

pajero sport (1)

Thay đổi duy nhất ở phía trong khoang cabin của Pajero Sport 2024 là vô lăng đa chấu mới có thiết kế hiện đại hơn. Trong khi đó, những chi tiết nội thất khác của xe vẫn gần như giống hệt phiên bản cũ. Nhìn chung, không gian nội thất của Pajero Sport vẫn có phần hơi lạc hậu so với các đối thủ trong phân khúc.

Nhiều khả năng Mitsubishi Pajero Sport 2024 sẽ không có sự thay đổi về trang bị vận hành so với phiên bản hiện tại. Mẫu SUV này hiện được phân phối với 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ diesel MIVEC 4 xi-lanh, tăng áp đơn, dung tích 2.4L với công suất tối đa 183 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Thứ hai là động cơ diesel MIVEC 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.4L với công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Động cơ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

pajero sport (2)

Theo một số nguồn tin, Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 (BIMS) diễn ra từ ngày 27/3 - 7/4 tại Thái Lan. Sau Thái Lan, mẫu SUV 7 chỗ này dự kiến sẽ tiếp tục ra mắt ở một số thị trường Đông Nam Á khác, bao gồm cả Việt Nam.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.