Mitsubishi Xforce lộ trang bị của 4 phiên bản trước khi ra mắt Việt Nam vào tháng sau

Mitsubishi Xforce sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 10/1/2024 tới đây.

Vào hồi đầu tháng 11/2023, lô xe Mitsubishi Xforce đầu tiên đã chính thức cập cảng Việt Nam. Đến nay, thời điểm ra mắt của mẫu SUV cỡ B này đã được hé lộ. Theo đó, Mitsubishi Xforce sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 10/1/2024 tới đây.

Thông tin rò rỉ cho biết Mitsubishi Xforce tại Việt Nam sẽ có 4 phiên bản. Tuy nhiên, tên gọi chính thức của 4 phiên bản này chưa được công bố. Thay vào đó, các phiên bản này được tạm gọi là 1, 2, 3 và 4.

Với phiên bản 1, Mitsubishi Xforce sẽ được trang bị hệ thống đèn LED trước/sau, ăng ten vây cá mập và vành hợp kim 17 inch. Ở phiên bản 2, xe có thêm đèn sương mù LED và mâm hợp kim 18 inch đẹp mắt hơn. Riêng phiên bản 4 cao cấp nhất sẽ có ngoại thất sơn 2 tông màu thời trang hơn.

Bên trong xe, Mitsubishi Xforce được trang bị ghế bọc nỉ, khởi động nút bấm, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hệ thống âm thanh 4 loa, điều hòa kỹ thuật số, phanh tay điện tử và khay để ly có tính năng làm mát đồ uống ở phiên bản 1 tiêu chuẩn. Nếu mua phiên bản 2, khách hàng Việt sẽ nhận thêm những trang bị như vô lăng bọc da, điều hòa tự động 2 vùng độc lập và hệ thống âm thanh 6 loa.

Tiến lên phiên bản 3, xe được bổ sung ghế bọc da, bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch và sạc điện thoại không dây. Với phiên bản 4, xe được trang bị cốp điện và hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium.

Trang bị an toàn của 4 phiên bản cũng có những sự khác biệt. Trong đó, phiên bản 1 chỉ có phanh đĩa trên 4 bánh, 4 túi khí, hệ thống kiểm soát vào cua chủ động AYC và camera lùi. Phiên bản 3 có thêm hệ thống lựa chọn chế độ lái, hệ thống kiểm soát hành trình, 6 túi khí, cảm biến lùi, hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Chỉ phiên bản 4 cao cấp nhất mới có đủ những tính năng an toàn chủ động ADAS như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng ACC, hệ thống cảnh báo va chạm và phanh khẩn cấp FCM, hệ thống hỗ trợ đèn pha thích ứng cũng như hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành LCDN.

Dù ở phiên bản nào, Mitsubishi Xforce cũng dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. 2 phiên bản cao cấp sẽ có 4 chế độ lái, bao gồm Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy và Đường trơn trượt.

Mitsubishi Xforce tại Việt Nam sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Hiện giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, xe dự kiến sẽ có giá dao động trong khoảng từ 650 - 750 triệu đồng. 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.