Bạn đọc viết| MG STD – Giá rẻ bất ngờ, lợi ích tối ưu
“Xe này là xe gì???”- Đó là câu nói đc nhắc rất nhiều lần của những người thân hay bạn bè e khi thấy e đi chiếc xe này Nhân việc ae mê xe đc 100k tv và cũng khoảng gần 1 năm chinh chiến với con xe này (bản STD) thì e có vài rv như sau:
“Xe này là xe gì???”
- Đó là câu nói đc nhắc rất nhiều lần của những người thân hay bạn bè e khi thấy e đi chiếc xe này
Nhân việc ae mê xe đc 100k tv và cũng khoảng gần 1 năm chinh chiến với con xe này (bản STD) thì e có vài rv như sau:
- Ưu điểm:
+ Tiền ít thịt nhiều: khó có con xe hạng B nào giá tốt như con này, giá còn thấp hơn nhiều con hạng A của hãng khác. Nhiều ae cứ thành kiến với xe Tàu nhưng chính bọn Tàu này đã đưa xe hơi ở Việt Nam về đúng giá trị của nó. Có ô anh vừa mua HRV bản thiếu, đúng chất thiếu mọi thứ mà lăn bánh gần 800tr lận
+ Nội ngoại thất: 2 từ “chỉn chu” Với giá đó nhưng nội ngoại thất k hề xoàng như mình vẫn nghĩ về xe tàu. Ngoại thất hài hoà na ná CX5 phù hợp cả nam lẫn nữ. Nội thất thì khá tinh tươm với ghế da, taplo tapli cũng đều da hoặc giả da. Xe e đi 6 vạn r mọi thứ vẫn okela
+ Rộng rãi: xe e chuyên để đi làm chở đồ nghề với ae đồng nghiệp nên k có gì để chê với độ rộng con này
+ Đại lý: cảm giác MG là hãng Tàu hiếm hoi thực sự “muốn kinh doanh” ở Việt Nam. Hệ thống đại lý trải dài ở nhiều tỉnh, còn nh hơn 1 số hãng
- Nhược điểm:
+ Máy yếu (với 1 người trẻ như e): máy 1.5 gánh xác nặng nên đề ba thực sự yếu. Dừng giữa dốc nhả phanh gần như đứng im. Thêm vào đó máy gánh xác nặng, e thấy xăng cũng tương đối ngốn hơn so với nh mẫu xe cùng động cơ
+ Điều hoà yếu: yếu ở đây là k mát sâu và làm mát chậm, đi mùa hè khởi động xe để đi là cũng phải đi tương đối lâu xe mới có thể mát mẻ như ý đc. Này mà bản Lux cửa sổ trời là hơi căng
+ Nội thất đi 1 thời gian thì nhiều vị trí phát ra tiếng động kẽo kẹt khá khó chịu nhưng chỉ khi đi vào chỗ xóc mới rõ ràng
+ K adas: tầm tiền này đòi hỏi adas cũng khó nhưng may cũng có crusie control
=> Về cơ bản, con này ngon với số tiền bỏ ra, đặc biệt ae nào mua lần đầu về phục vụ gia đình hoặc để phục vụ công việc như e. Nó cũng xoá bỏ định kiến xe tàu trong e. Tương lai khả năng vẫn đi xe tàu mà qua Lynk&Co
hot trend
GAC M6 PRO có 2 phiên bản GS & GL với giá lần lượt là 699 triệu và 799 triệu tại Việt Nam.
Nhà phân phối Omoda và Jaecoo đầu tiên ở TP.HCM tọa lạc trên đường Phạm Hùng, Bình Chánh vừa đi vào hoạt động từ ngày 20.12.
VinFast chuẩn hóa dịch vụ GSM: Tương lai xe điện tại Việt Nam
Doanh số xe hybrid Việt Nam suy giảm trong tháng 11 dù thị trường lập đỉnh
Những mẫu xe "gà đẻ trứng vàng" làm nên kỳ tích tại thị trường ô tô Việt
Suzuki XL7 Hybrid bứt phá ngoạn mục, dẫn đầu phân khúc xe hybrid
Honda SH Mode 2024: Giá giảm sốc, gần ngang Honda Lead và Air Blade
Kia Syros 2025: SUV cỡ nhỏ hiện đại với nhiều tính năng vượt trội
BÌNH LUẬN