Bạn đọc viết| MG STD – Giá rẻ bất ngờ, lợi ích tối ưu
“Xe này là xe gì???”- Đó là câu nói đc nhắc rất nhiều lần của những người thân hay bạn bè e khi thấy e đi chiếc xe này Nhân việc ae mê xe đc 100k tv và cũng khoảng gần 1 năm chinh chiến với con xe này (bản STD) thì e có vài rv như sau:

“Xe này là xe gì???”
- Đó là câu nói đc nhắc rất nhiều lần của những người thân hay bạn bè e khi thấy e đi chiếc xe này
Nhân việc ae mê xe đc 100k tv và cũng khoảng gần 1 năm chinh chiến với con xe này (bản STD) thì e có vài rv như sau:
- Ưu điểm:
+ Tiền ít thịt nhiều: khó có con xe hạng B nào giá tốt như con này, giá còn thấp hơn nhiều con hạng A của hãng khác. Nhiều ae cứ thành kiến với xe Tàu nhưng chính bọn Tàu này đã đưa xe hơi ở Việt Nam về đúng giá trị của nó. Có ô anh vừa mua HRV bản thiếu, đúng chất thiếu mọi thứ mà lăn bánh gần 800tr lận
+ Nội ngoại thất: 2 từ “chỉn chu” Với giá đó nhưng nội ngoại thất k hề xoàng như mình vẫn nghĩ về xe tàu. Ngoại thất hài hoà na ná CX5 phù hợp cả nam lẫn nữ. Nội thất thì khá tinh tươm với ghế da, taplo tapli cũng đều da hoặc giả da. Xe e đi 6 vạn r mọi thứ vẫn okela
+ Rộng rãi: xe e chuyên để đi làm chở đồ nghề với ae đồng nghiệp nên k có gì để chê với độ rộng con này
+ Đại lý: cảm giác MG là hãng Tàu hiếm hoi thực sự “muốn kinh doanh” ở Việt Nam. Hệ thống đại lý trải dài ở nhiều tỉnh, còn nh hơn 1 số hãng
- Nhược điểm:
+ Máy yếu (với 1 người trẻ như e): máy 1.5 gánh xác nặng nên đề ba thực sự yếu. Dừng giữa dốc nhả phanh gần như đứng im. Thêm vào đó máy gánh xác nặng, e thấy xăng cũng tương đối ngốn hơn so với nh mẫu xe cùng động cơ
+ Điều hoà yếu: yếu ở đây là k mát sâu và làm mát chậm, đi mùa hè khởi động xe để đi là cũng phải đi tương đối lâu xe mới có thể mát mẻ như ý đc. Này mà bản Lux cửa sổ trời là hơi căng
+ Nội thất đi 1 thời gian thì nhiều vị trí phát ra tiếng động kẽo kẹt khá khó chịu nhưng chỉ khi đi vào chỗ xóc mới rõ ràng
+ K adas: tầm tiền này đòi hỏi adas cũng khó nhưng may cũng có crusie control
=> Về cơ bản, con này ngon với số tiền bỏ ra, đặc biệt ae nào mua lần đầu về phục vụ gia đình hoặc để phục vụ công việc như e. Nó cũng xoá bỏ định kiến xe tàu trong e. Tương lai khả năng vẫn đi xe tàu mà qua Lynk&Co
hot trend
Michelin được ADAC công nhận là hãng lốp giảm phát thải vi nhựa hiệu quả nhất lần thứ 2 liên tiếp.
Santa Fe bản tiêu chuẩn hiện được chào bán chỉ 855 triệu, thấp hơn 214 triệu so với giá niêm yết.
Chiếc Porsche 911 Turbo 50 Years đầu tiên tại Việt Nam vừa xuất hiện với ngoại thất bạc GT Silver Metallic, mang số thứ tự 63 và giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.
Các mẫu VF 8 đã qua sử dụng của Green Future (GF) được phân loại, kiểm tra chất lượng tại nhà máy VinFast, trước khi giao đến tay người dùng.
Phiên bản giới hạn 215 chiếc, đánh dấu di sản 215 năm Peugeot, chính thức ra mắt với giá từ 1,039 tỷ đồng.
Lynk & Co chính thức trình làng phiên bản Core Plus tại Việt Nam với giá 679 triệu đồng, cạnh tranh trực diện phân khúc SUV đô thị hạng B.
Mẫu sedan hạng sang cỡ trung của Audi xuất hiện đầy cuốn hút với định vị thể thao sang trọng và loạt công nghệ tiên tiến
BYD Atto 2 chính thức ra mắt với giá 669 triệu đồng – cao hơn cả VinFast VF6, làm dấy lên nghi vấn về khả năng cạnh tranh.
BÌNH LUẬN