Bạn đọc viết| MG STD – Giá rẻ bất ngờ, lợi ích tối ưu

“Xe này là xe gì???”- Đó là câu nói đc nhắc rất nhiều lần của những người thân hay bạn bè e khi thấy e đi chiếc xe này Nhân việc ae mê xe đc 100k tv và cũng khoảng gần 1 năm chinh chiến với con xe này (bản STD) thì e có vài rv như sau:

“Xe này là xe gì???”

- Đó là câu nói đc nhắc rất nhiều lần của những người thân hay bạn bè e khi thấy e đi chiếc xe này
Nhân việc ae mê xe đc 100k tv và cũng khoảng gần 1 năm chinh chiến với con xe này (bản STD) thì e có vài rv như sau:

- Ưu điểm:
+ Tiền ít thịt nhiều: khó có con xe hạng B nào giá tốt như con này, giá còn thấp hơn nhiều con hạng A của hãng khác. Nhiều ae cứ thành kiến với xe Tàu nhưng chính bọn Tàu này đã đưa xe hơi ở Việt Nam về đúng giá trị của nó. Có ô anh vừa mua HRV bản thiếu, đúng chất thiếu mọi thứ mà lăn bánh gần 800tr lận
+ Nội ngoại thất: 2 từ “chỉn chu” Với giá đó nhưng nội ngoại thất k hề xoàng như mình vẫn nghĩ về xe tàu. Ngoại thất hài hoà na ná CX5 phù hợp cả nam lẫn nữ. Nội thất thì khá tinh tươm với ghế da, taplo tapli cũng đều da hoặc giả da. Xe e đi 6 vạn r mọi thứ vẫn okela
+ Rộng rãi: xe e chuyên để đi làm chở đồ nghề với ae đồng nghiệp nên k có gì để chê với độ rộng con này
+ Đại lý: cảm giác MG là hãng Tàu hiếm hoi thực sự “muốn kinh doanh” ở Việt Nam. Hệ thống đại lý trải dài ở nhiều tỉnh, còn nh hơn 1 số hãng

- Nhược điểm:
+ Máy yếu (với 1 người trẻ như e): máy 1.5 gánh xác nặng nên đề ba thực sự yếu. Dừng giữa dốc nhả phanh gần như đứng im. Thêm vào đó máy gánh xác nặng, e thấy xăng cũng tương đối ngốn hơn so với nh mẫu xe cùng động cơ
+ Điều hoà yếu: yếu ở đây là k mát sâu và làm mát chậm, đi mùa hè khởi động xe để đi là cũng phải đi tương đối lâu xe mới có thể mát mẻ như ý đc. Này mà bản Lux cửa sổ trời là hơi căng
+ Nội thất đi 1 thời gian thì nhiều vị trí phát ra tiếng động kẽo kẹt khá khó chịu nhưng chỉ khi đi vào chỗ xóc mới rõ ràng
+ K adas: tầm tiền này đòi hỏi adas cũng khó nhưng may cũng có crusie control

=> Về cơ bản, con này ngon với số tiền bỏ ra, đặc biệt ae nào mua lần đầu về phục vụ gia đình hoặc để phục vụ công việc như e. Nó cũng xoá bỏ định kiến xe tàu trong e. Tương lai khả năng vẫn đi xe tàu mà qua Lynk&Co 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Cận cảnh màu nội thất mới trên Hyundai Santa Fe bản Calligraphy tại Việt Nam

Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức bổ sung màu nội thất mới – nâu Pecan – dành riêng cho phiên bản cao cấp Santa Fe Calligraphy.

Yêu cầu Hà Nội, TPHCM sớm công bố lộ trình chuyển đổi xe xăng sang xe điện

Theo yêu cầu của Phó Thủ tướng, Hà Nội và TPHCM cần sớm công khai lộ trình chuyển đổi sang phương tiện giao thông xanh.

600 đại lý VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe trong năm 2026

600 nhà phân phối xe máy điện VinFast đặt mục tiêu năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.

Skoda Slavia Active – bản tiêu chuẩn giá 468 triệu đồng trang bị gì?

Skoda Slavia Active có giá 468 triệu đồng, cao hơn Accent MT (439 triệu) và Vios 1.5 MT (458 triệu), nhưng rẻ hơn City G (499 triệu).

Xanh SM mở rộng dịch vụ taxi điện tại Bekasi

Green SM, dịch vụ taxi tiên phong thuần điện của công ty GSM chính thức ra mắt tại Bekasi.

Xanh SM ra mắt taxi điện cao cấp tại sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, Indonesia

Green SM Airport, dịch vụ taxi điện cao cấp tại Sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta.

Kia Sonet có thêm bản giá rẻ dưới 500 triệu đồng tại Việt Nam

Sonet 1.5 AT tiêu chuẩn có giá 499 triệu đồng tại Việt Nam

Thế Giới Di Động triển khai 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin xe điện VinFast tại Việt Nam

VinFast mở hơn 1.000 điểm sạc ô tô điện và hơn 1.000 điểm đổi pin tại các cửa hàng thuộc chuỗi Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh trên toàn quốc.