Xem Hyundai Palisade phiên bản Exclusie (tiêu chuẩn) giá 1,4 tỷ đồng tại Việt Nam

Xem Hyundai Palisade phiên bản Exclusie (tiêu chuẩn) giá 1,4 tỉ đồng tại Việt Nam

Định vị ở phân khúc SUV cỡ E, trên Hyundai Santa Fe một bậc nhưng với mức giá hấp dẫn, Hyundai Palisade tại Việt Nam có thể sẽ thu hút cả đối tượng khách hàng của mẫu xe anh em Santa Fe và những xe ở phân khúc cỡ D khác. 

Ngoại hình bản tiêu chuẩn không có nhiều khác biệt

Hyundai Palisade định vị cao cấp nhất trong đội hình SUV của hãng xe Hàn Quốc. Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.995 x 1.975 x 1.785 (mm), chiều dài cơ sở 2.900 mm cùng khoảng sáng gầm xe 203 mm. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kích thước lớn, tạo hình thác nước Cascading Grill.

Bản Exclusive chỉ trang bị mâm đúc 18 inch

 

Bản tiêu chuẩn của chiếc SUV Hàn Quốc vẫn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED Projector và đèn LED ban ngày DRL thiết kế T-Shape đặc trưng đặt dọc bao quanh lưới tản nhiệt, tạo thành một khối liền mạch. Điểm khác biệt dễ nhận thấy ở ngoại hình bản Exlusive nằm ở bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch tạo hình lạ mắt, lốp dày, hứa hẹn mang lại độ êm ái nhưng tất nhiên không bắt mắt bằng mâm 20 inch trên bản Prestige. 

Nội thất phiên bản tiêu chuẩn dùng toàn bộ tông màu đen

 

Những khác biệt đến nhiều hơn ở nội thất. Xe không còn được trang bị hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh, bản tiêu chuẩn vẫn bọc ghế da nhưng là da thường, không phải da Nappa, sử dụng tông màu đen thay vì màu đỏ như bản cao cấp. Các tính năng bị lược bỏ có thể kể tới như hệ thống sấy/sưởi ghế sau, rèm che nắng ghế sau, sưởi vô lăng, sạc không dây. 

hàng ghế thứ 2 vẫn có tùy chọn 2 ghế cơ trưởng

 

Các tính năng còn lại vẫn giữ nguyên như trên bản cao cấp, bao gồm màn trung tâm tăng nhẹ kích thước, từ 10,25 lên 12,3 inch, kết nối camera 360 độ, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto kết hợp với hệ thống giải trí 12 loa Infinity cao cấp có tổng công suất 550 watt.

Ghế lái vẫn sẽ có chức năng chỉnh điện

 

Một số tiện nghi đáng chú ý khác trên Hyundai Palisade bản tiêu chuẩn có bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 10 inch, màn hình HUD, phanh tay điện tử, cửa gió điều hòa, cổng sạc ở 3 hàng ghế, kính chiếu hậu chống chói điện tử ECM...

Khu vực để cốc tiện lợi ngay trên cánh cửa phía sau

 

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Palisade bản tiêu chuẩn vẫn là động cơ dầu R 2.2 (mã hiệu D4HB) có công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 440 Nm ngay từ 1.750 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC.

Vùng điều hòa độc lập cho các hàng ghế sau

 

Hyundai Palisade bản Exlusive không lược bỏ các tính năng an toàn cao cấp, vẫn có hệ thống an toàn chủ động SmartSense. Điểm khác biệt duy nhất là hệ thống túi khí chỉ còn 6 thay vì 7 như bản Prestige.  Có thể thấy, những tính năng lược bỏ bớt trên phiên bản Exlusive của Hyundai Palisade khá hợp lý với nhu cầu của khách hàng không quá khắt khe về trang bị, giúp giá bán xe thấp hơn khoảng 90 triệu đồng so với bản cao cấp Prestige.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe điện Aion Y về Việt Nam, có gì để cạnh tranh VinFast?

Không có trạm sạc nhanh là bất lợi lớn nhất của xe điện nói chung và Aion Y nói riêng khi về Việt Nam.

VinFast triển khai chương trình thu cũ - đổi mới ô tô điện

VinFast kết hợp với Chợ Tốt thu mua xe ô tô cũ, đổi xe điện mới cho khách hàng.

Ô tô lắp ráp trong nước có khả năng được giảm lệ phí trước bạ vào nửa cuối năm 2024

Bộ Tài chính được giao nhiệm vụ nghiên cứu, đề xuất việc gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.

Tranh cãi ô tô điện 200 triệu, chạy 100 km phải sạc 6h có phù hợp làm taxi hay không?

Thông tin chiếc Wuling Mini EV được một doanh nghiệp vận tải ở Phú Yên đưa vào vận hành taxi đang gây ra những ý kiến trái chiều.

Tesla triệu hồi toàn bộ xe bán tải điện vì lỗi kẹt chân ga

Hãng xe điện đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Cơ quan châu Âu khẳng định hybrid không tiết kiệm như quảng cáo

Autoblog.vn - Cơ quan châu Âu ra tuyên bố như vậy chẵng khác nào nói xe hybrid là một cú lừa.

Người Mỹ chuộng xe điện VinFast, chê Honda

VinFast bán ra 927 xe tại thị trường Mỹ, trong khi Honda chỉ bán được 19 chiếc, tính riêng phân khúc ô tô điện.