Các hãng ô tô tự tung ưu đãi khi chờ quyết định giảm lệ phí trước bạ

Trong khi người tiêu dùng và các đại lý ô tô đang mòn mỏi chờ đợi quyết định giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước, nhiều hãng ô tô lớn đã chủ động tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn trong tháng 8 nhằm kích cầu.

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại lên tới 100% lệ phí trước bạ cho hầu hết các mẫu xe trong dải sản phẩm của mình. Các mẫu xe như City, CR-V, HR-V và Accord đều được áp dụng ưu đãi này, ngoại trừ phiên bản CR-V e do nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Toyota Việt Nam cũng không kém cạnh khi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross, tương đương mức giảm từ 23-33 triệu đồng tùy vào từng sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng mua ô tô trả góp của Toyota trong tháng 8 còn được hưởng lãi suất ưu đãi 4,99%/năm.

Mitsubishi Việt Nam cũng tham gia cuộc đua này bằng cách hỗ trợ 50-100% lệ phí trước bạ cho các dòng xe, bao gồm cả mẫu xe mới Xforce với mức giảm cao nhất lên đến 64 triệu đồng. Mitsubishi Xforce đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất phân khúc SUV đô thị cỡ B và B+ trong nửa đầu năm 2024.

unnamed-342

Trong bối cảnh chờ đợi quyết định giảm lệ phí trước bạ, các chương trình khuyến mại này của các hãng xe được kỳ vọng sẽ giúp tăng doanh số bán hàng trong tháng 8, đồng thời giải tỏa phần nào sự lo lắng của người tiêu dùng và các đại lý.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt Việt Nam, giá từ 1,069 tỉ đồng

Hyundai Santa Fe 2025 hiện đã bắt đầu có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với 5 phiên bản và giá từ 1,069 tỷ đồng.

Bentley Flying Spur 2025: giữ nguyên thiết kế, sở hữu động cơ V8 Hybrid siêu mạnh

Bentley Flying Spur 2025 đã chính thức được giới thiệu toàn cầu, khẳng định vị trí là mẫu sedan mạnh mẽ nhất trong lịch sử thương hiệu Anh Quốc.

Chuyên gia Michelin khuyến cáo: gia tăng an toàn bằng việc thay lốp bánh sau

Các chuyên gia cho biết nhiều người chưa nhận thức đúng về việc nên thay lốp mới cho các bánh trước hay bánh sau của xe.

Audi Q3 Advanced Black Edition chính thức ra mắt tại Việt Nam

Audi Q3, mẫu SUV nổi bật đến từ Đức, đã gây ấn tượng mạnh với những ưu điểm toàn diện và chất lượng vượt trội.

VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

7 chiếc VinFast VF 3 đủ màu sắc đang được vận chuyển sang Philippines gây tò mò trên mạng xã hội.

Range Rover Velar 2024 sắp có mặt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.