Cơ hội trải nghiệm đường đua nước Ý cùng các siêu phẩm Maserati

Nói đến xe thể thao, phần lớn người đam mê ôtô nghĩ ngay đến Italy. Đất nước hình chiếc ủng và những con người ở đây sở hữu phẩm chất riêng trong việc tạo ra những chiếc xe thể thao đẹp cả thanh, sắc. Và sự ra đời của Maserati hội tụ các tinh hoa đó.

Maserati với những chiếc xe thể thao làm nên tên tuổi.

Những chiếc xe thể thao của Maserati không chỉ nhanh, uy lực và đẹp, bởi trong thế giới phẳng, những yếu tố mang tính kỹ thuật đó có thể được tạo ra tại bất cứ đâu hay bất kỳ hãng xe nào. Thương hiệu đậm chất Italy này còn mang đến những dấu ấn truyền thống lâu đời, nét thiết kế mang sang trọng và nghệ thuật, những giá trị riêng không thể nhầm lẫn. 

Những chiếc xe của Maserati vì thế đều có thể coi là tác phẩm nghệ thuật của người Italy, vừa mềm mại nghệ sĩ, vừa mạnh mẽ cơ khí, lại sang trọng và lịch lãm. Để trải nghiệm sức mạnh của những cỗ máy V8, đi trên đường phố là không đủ. Cách tốt nhất là trên đường đua phù hợp và đạp hết chân ga, ôm những góc cua đầy cảm xúc. 

Hiểu được mong muốn của những tín đồ đam mê tốc độ, Maserati mang đến cho các khách hàng tại Việt Nam trải nghiệm hiếm có, trong một hành trình 5 ngày 4 đêm tại Italy.

Trải nghiệm tốc độ tại Varano de’ Melegari

Chương trình trải nghiệm có giá trị tương đương 672 triệu đồng, được dành tặng các khách hàng mua các dòng xe Maserati sử dụng động cơ V8, gồm Quattroporte (GTS), GranTurismo, GranCabrio và Levante (GTS & Trofeo), Ghibli Trofeo.

Khách hàng Việt Nam mua xe Maserati có cơ hội nhận chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Italy.

Cụ thể, khách hàng mua các mẫu xe trên trong thời gian từ nay đến 30/9 sẽ được nhận một cặp vé, gồm chuyến bay khứ hồi hạng thương gia và kỳ nghỉ 5 ngày 4 đêm trên đất đất nước hình chiếc ủng. Đây không phải là chuyến du lịch “ngắm cảnh” thông thường, mà bao gồm những trải nghiệm đắt giá trên đường đua.

Chương trình bao gồm khóa huấn luyện lái xe ở tốc độ cao trên đường đua Varano de’ Melegari với các chuyên gia của Maserati. Đây là cơ hội có một không hai để những tín đồ tốc độ được trải nghiệm tất cả khả năng của những mẫu xe Maserati thể thao, từ khả năng tăng tốc đến hiệu năng của bộ phanh, hay sự kiểm soát ổn định thân xe qua những góc cua.

Đây là cơ hội hiếm có để các tín đồ tốc độ trải nghiệm hiệu năng của Maserati.

Ngoài 3 mẫu xe Maserati thương mại là Levante Trofeo V8, Ghibli Trofeo V8 và siêu xe mới MC20, người tham dự còn có dịp trải nghiệm mẫu xe đua thực thụ Granturismo MC GT4.

Đường đua Varano de ’Melegari tại thành phố Parma có chiều dài 2.350 m, gồm 8 cua trái và 6 cua phải, với độ rộng 10-20 m. Các cơ sở vật chất tuân theo các tiêu chuẩn an toàn cao nhất là đường đua được FIA chứng nhận cho cuộc thi đua chính thức. Đây là đường đua với tiêu chuẩn an toàn và các cơ sở vật chất cao nhất.

 

Đường đua Varano de ’Melegari tại thành phố Parma đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

Chuỗi hoạt động lý thú khác

Bên cạnh trải nghiệm tốc độ với các mẫu xe Maserati, khách hàng còn được tham quan một số địa danh nổi tiếng tại Italy như lâu đài Antico Borgo Di Tabiano Castello ở thành phố Parma, hồ Como, làng Bellagio và Varenna, nhà thờ Milan và một địa điểm nổi tiếng khác tại thủ phủ thời trang Milan. 

Chuyến đi 5 ngày 4 đêm tại Italy hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng Việt những cung bậc cảm xúc từ phấn khích, thích thú trên đường đua đến nhẹ nhàng, chiêm nghiệm ngoài đường phố. Cùng việc thưởng thức món ẩm thực Italy và những ly rượu vang truyền thống, người tham dự sẽ có được những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Vietmap gây tranh cãi khi dừng bản đồ trọn gói, chuyển sang dạng thuê bao

Vietmap dừng hỗ trợ bản đồ S2, ép người dùng chuyển sang Vietmap Live.

Ô tô Trung Quốc chất đống, gây tắc nghẽn cảng biển châu Âu

Các hãng ô tô Trung Quốc đang biến những cảng biển Châu Âu thành bãi đậu xe.

VinFast hợp tác 12 đại lý mới tại Mỹ

12 đại lý mới vừa được VinFast công bố hợp tác tại thị trường Mỹ.

Xe điện Aion Y về Việt Nam, có gì để cạnh tranh VinFast?

Không có trạm sạc nhanh là bất lợi lớn nhất của xe điện nói chung và Aion Y nói riêng khi về Việt Nam.

VinFast triển khai chương trình thu cũ - đổi mới ô tô điện

VinFast kết hợp với Chợ Tốt thu mua xe ô tô cũ, đổi xe điện mới cho khách hàng.

Ô tô lắp ráp trong nước có khả năng được giảm lệ phí trước bạ vào nửa cuối năm 2024

Bộ Tài chính được giao nhiệm vụ nghiên cứu, đề xuất việc gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.