Liên tục giảm giá tại Việt Nam, Haval H6 vẫn ế ẩm

Hầu như tháng nào cũgn giảm giá 'khủng' nhưng Haval H6 không mấy được chú ý tại Việt Nam.

Trong tháng 10/2024, Haval H6 tiếp tục thu hút sự chú ý tại thị trường Việt Nam với chương trình ưu đãi hấp dẫn: hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cùng giảm trực tiếp 100 triệu đồng tiền mặt, tổng giá trị ưu đãi lên đến 146 triệu đồng. Giá xe sau ưu đãi chỉ còn 840 triệu đồng, thấp hơn cả một số mẫu SUV cỡ B như Honda HR-V và Toyota Corolla Cross. So sánh với đối thủ Honda CR-V e:HEV RS, Haval H6 rẻ hơn tới 419 triệu đồng, mang lại lựa chọn kinh tế cho người tiêu dùng.

Không chỉ Haval H6, thị trường SUV cỡ C tại Việt Nam còn chứng kiến các ưu đãi hấp dẫn từ các mẫu xe khác như Subaru Forester, với giảm giá từ 100 - 230 triệu đồng, và Skoda Karoq, được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, trị giá từ 100 - 109 triệu đồng tùy phiên bản.

Ra mặt lần đầu vào tháng 8/2023, Haval H6 từ Thái Lan chưa thực sự gây tiếng vang tại Việt Nam, phần lớn do mức giá ban đầu cao. Ban đầu được niêm yết 1,096 tỷ đồng, giá xe đã giảm còn 986 triệu đồng vào tháng 1/2024 nhằm cải thiện doanh số, và hiện tại, tháng nào xe cũng có ưu đãi.

453627586_3374952159314766_6462084101106542507_n

Haval H6 là mẫu SUV cỡ C đặc biệt với hệ truyền động hybrid – một trong số ít trong phân khúc này, bên cạnh Honda CR-V. Xe kết hợp động cơ xăng tăng áp 1.5L và mô-tơ điện, cho 240 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm, tiêu hao nhiên liệu chỉ 5,5 lít/100 km. Haval H6 cũng nổi bật với nhiều tính năng tiện nghi và công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống đèn LED, vành hợp kim 19 inch, nhiều chế độ lái và hệ thống hỗ trợ lái hiện đại.

Haval H6 là mẫu duy nhất của Haval tại Việt Nam hiện nay. Theo kế hoạch, thương hiệu này sẽ ra mắt thêm mẫu Jolion trong năm nay. Tuy nhiên, việc "đàn anh" Haval H6 liên tục giảm giá để hút khách nhưng vẫn đang có doanh số chậm chạp cũng sẽ gây không ít áp lực lên giá bán của mẫu Jolion sắp tới.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

O2O trong ngành ô tô – Không chỉ là mua online, nhận offline

O2O phải là chiến lược thiết kế hành trình khách hàng – từ online đến showroom và cả sau khi mua.

Góc nhìn: Giữ gốc vững – Ứng biến nhanh - Chiến lược sống còn

Trong bối cảnh ngành ô tô nhiều biến động, triết lý "dĩ bất biến, ứng vạn biến" trở thành chiến lược cốt lõi.

HLV Kim Sang-sik nhận xe Hyundai Santa Fe tại Việt Nam

Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng Santa Fe bản cao cấp nhất cho HLV Kim Sang-sik nhằm tri ân đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam.

Bán xe là bán... bản thân tốt hơn

Khách hàng không mua xe – họ mua một phiên bản tốt hơn của chính mình sau tay lái. Sales giỏi là người lắng nghe và chạm đúng cảm xúc ấy.

Bridgestone thắng lớn với lốp xe Mặt Trăng tại giải thưởng quốc tế

Lốp xe tự hành trên Mặt Trăng của Bridgestone giành giải “Ý tưởng Lốp xe của Năm 2025”, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực di chuyển ngoài không gian.

Lexus và Mercedes: Chuyển động hay Đứng yên?

Lexus chọn đánh thức cảm xúc bằng trải nghiệm tinh tế, Mercedes-Benz lại tổ chức triển lãm siêu sang giữa làn sóng tiêu cực. Hãng xe sang nên chọn hướng nào?

Xe Hàn dễ bị xe Tàu “đè” nhất?

Xe Trung Quốc có thể chưa thay thế được xe Nhật hay xe Âu, nhưng riêng với xe Hàn thì đang bị đe dọa thực sự.