Hyundai Santa Fe 2025 về Việt Nam mạnh 280 mã lực, không còn máy dầu

Autoblog.vn - Ngoài các phiên bản hybrid và xăng thông thường, Hyundai Santa Fe bản cao cấp nhất nhiều khả năng sử dụng máy xăng 2.5L tăng áp, mạnh đến 280 mã lực. Không còn máy dầu.

Cụ thể, theo nhiều thông tin chưa chính thức, Hyundai Santa Fe 2025 khi về Việt Nam sẽ có một phiên bản được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.5L sản sinh công suất 277 mã lực (207 kW / 281 PS) và mô-men xoắn cực đại 311 lb-ft (422 Nm).

Ngoài ra, sẽ có phiên bản dùng Động cơ hybrid tăng áp 4 xi-lanh 1.6L có công suất tổng hợp là 232 mã lực (173 kW / 235 PS) và mô-men xoắn cực đại 271 lb-ft (367 Nm).

Các bản giá rẻ, tiêu chuẩn sẽ sử dụng cấu hình động 2.5L công suất 192 mã lực, mô-men xoắn 246Nm khi ghép cặp cùng hộp số tự động 8 cấp.

Ở lần trở lại này, tùy chọn máy dầu bị khai tử hoàn toàn tại mọi thị trường. Không chỉ Santa Fe mà Palisade đời mới ra mắt trong khoảng 18 tháng tới cũng sẽ không có tùy chọn động cơ trên.

Dự kiến, Hyundai Santa Fe 2025 sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.

434358664_929228085873905_1529678446372668835_n

Thông tin về Santa Fe 2025:

Thiết kế ngoại thất Hyundai Santa Fe 2024 nay vuông vắn hơn đáng kể, giống phong cách đang nổi lên trong thời gian qua với tiên phong là Ford Bronco hay Land Rover Defender.

Thay đổi này phù hợp với định hướng của Hyundai với thế hệ Santa Fe mới, khi nhắm tới tập khách hàng có lối sống phóng khoáng, đam mê dã ngoại và các hành trình xa.

Đầu xe Hyundai Santa Fe 2024 trang bị đèn ban ngày hình chữ H hoàn toàn mới. Tản nhiệt bên dưới cũng tạo thành hình chữ H gợi nhớ tới logo hãng.

Giao diện này tiếp tục xuất hiện phía đuôi xe khi được tạo thành bởi hệ thống đèn hậu. Tuy nhiên thiết kế khu vực này nhìn chung đơn giản hơn phần đầu.

Tại hông xe, vòm bánh rộng, sắc nhấn mạnh yếu tố khỏe khoắn của Hyundai Santa Fe 2024.

Về kích thước, Hyundai Santa Fe 2024 dài 4.830 mm, rộng 1.900 mm, cao 1.720 tới 1.780 mm tùy cấu hình, và dài cơ sở 2.815 mm. 

Bộ khung trên lớn hơn 45 mm và cao hơn 20 mm so với bản cũ, khoảng cách giữa 2 trục cũng trội hơn 50 mm. Thể tích khoang hành lý tăng 91 lít từ 634 lít lên 725 lít. Thông số này có vẻ được Hyundai lấy khi gập hàng 3.

Không gian để chân tại hàng 2 cũng được Hyundai khẳng định tăng 35 mm so với bản cũ trên cấu hình xăng và 20 mm trên cấu hình hybrid. Không gian để chân hàng 3 tăng 15 mm. Không gian để đầu tăng 69 mm. Ghế tại đây cao hơn 30 mm và ngả về sau 10 độ so với trước.

434353485_929227965873917_8724292306019806021_n

Xe trang bị khay sát khuẩn UV-C đặt tại hộc đựng găng tay phía trước. Cụm điều khiển trung tâm có ngăn để đồ riêng có thể được người ngồi hàng ghế sau tiếp cận dễ dàng.

Gương chiếu hậu kỹ thuật số, cổng USB-C 27W, ghế hàng 2 có tựa tay lẫn khả năng chỉnh điện và ngả ra sau (trên cấu hình 6 chỗ ngồi) là một số trang bị đáng chú ý khác.

Như trước đây, Hyundai Santa Fe 2024 vẫn có vô lăng sưởi, ghế trước sưởi/thông gió, điều hòa đa vùng, camera 360 độ, hỗ trợ đổ đèo hay khả năng phân bổ hướng lực kéo trước sau 50:50.

Các bề mặt mềm bên trong nội thất xe như trần, thảm trải sàn, lưng ghế, ốp cửa hay ghế đều làm từ chất liệu thân thiện với môi trường.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Mitsubishi Outlander ngừng bán tại Việt Nam, "dọn đường" cho Destinator hoàn toàn mới

Mitsubishi Outlander đã chính thức biến mất khỏi danh mục sản phẩm trên website của Mitsubishi Việt Nam.

Giải mã 'hồn' Việt trên Lạc Hồng 900 LX

Đằng sau lớp vỏ kim loại, Lạc Hồng 900 LX là một kho lưu trữ văn hóa nghìn năm của người Việt.

19 bến xe buýt TP.HCM được đề xuất lắp đặt trạm sạc điện tích hợp tủ đổi pin xe máy

Ưu tiên xe buýt điện, yêu cầu chuẩn sạc CCS2 và tích hợp tủ đổi pin xe máy.

VinFast đảm bảo giá trị bán lại xe điện tại Philippines

Hãng cam kết thu mua xe đã qua sử dụng với mức giá lên tới 90% giá trị ban đầu.

Hơn 94% người dùng xe điện chọn tiếp tục sử dụng trong tương lai

Gần 59,7% người tiêu dùng có kế hoạch mua xe mới đang cân nhắc lựa chọn xe điện trong vòng mười hai tháng tới.

Nền tảng Garage Việt - làn gió mới cho ngành nội thất ô tô Việt Nam

Garage Việt là một nền tảng ứng dụng dành cho ngành nội thất ô tô Việt Nam tiếp cận với nhiều khách hàng.

Toyota Veloz 2026 ra mắt, lần đầu có hybrid

Toyota Veloz 2026 sử dụng động cơ hybrid 1.5L 2NR-VEX, không thay đổi về thiết kế song bổ sung gói trang bị Modellista.

Hyundai Santa Fe hybrid nhận cọc tại Việt Nam: Dự kiến ra mắt vào cuối năm

Hyundai Santa Fe bản hybrid vừa bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố Việt Nam.