Người dùng Mỹ đánh giá thế nào về VinFast VF 8 sau 6 tháng sử dụng?

EV | Liên Nguyễn 31/07/2024 14:43

Francie, người dẫn chương trình của kênh review ô tô uy tín Out Of Spec cho biết cô ấn tượng với chiếc VinFast VF8 của mình sau nửa năm sử dụng.

 

Trong video dài 39 phút trên kênh YouTube nổi tiếng Out Of Spec, với hơn 200 nghìn người đăng ký, Francie chia sẻ rằng cô vẫn ưa thích VinFast VF8 dù gặp phải một số vấn đề. Cô đã nêu rõ một số lỗi gây khó chịu trong quá trình sử dụng, nhưng cho rằng những tính năng của mẫu SUV này vẫn được đánh giá cao, mang lại sự thoải mái và chưa từng khiến cô gặp sự cố nghiêm trọng trên đường.

Theo chuyên trang xe điện InsideEVs, đánh giá của Francie cho thấy một chiếc xe không cần phải hoàn hảo để làm hài lòng chủ sở hữu. Dựa trên những trải nghiệm của cô, VinFast đã có những cải tiến đáng kể cho VF 8.

Francie lưu ý rằng trong những tháng đầu, xe thường xuyên gặp lỗi với thông báo xuất hiện trên màn hình. Để khắc phục, cô phải ra khỏi xe, khóa lại để xe tắt hoàn toàn rồi quay lại. Sau đó, cô đã đến trung tâm dịch vụ của VinFast ở Wichita, Kansas để cập nhật phần mềm, mất khoảng vài tiếng đồng hồ. Mặc dù vấn đề thông báo lỗi đã được giải quyết, vẫn còn một số trục trặc nhỏ.

Cô cũng gặp một số điểm không hài lòng như cửa hậu khó đóng/mở và xe “quên” các cài đặt người lái khi khởi động lại. Tuy nhiên, Francie vẫn cảm thấy hài lòng với chiếc xe nói chung. Cô cho biết nhiều chủ sở hữu VinFast khác cũng ưng ý với phương tiện của họ, đặc biệt là thiết kế, tính năng công nghệ và sự độc đáo của VF 8.

Một điểm nổi bật mà Francie rất yêu thích trên VinFast VF 8 là chế độ "Dog Mode." Đây là một tính năng độc đáo và thiết thực mà không phải mẫu xe điện nào cũng có. Chế độ này cho phép giữ cho khoang nội thất ở nhiệt độ ổn định, bảo vệ thú cưng bên trong xe khi chủ sở hữu cần rời khỏi xe một thời gian ngắn. Francie đặc biệt đánh giá cao tính năng này vì nó giúp bảo vệ chú chó Rafiki của cô khỏi bị quá nóng hay quá lạnh, điều mà các giải pháp tương tự trên những mẫu xe khác chưa thể cung cấp. Bên cạnh đó, công nghệ hỗ trợ lái trên xa lộ của ZF hoạt động tốt, giữ cho xe luôn ở giữa làn đường và cho phép tài xế dễ dàng vượt qua các xe tải lớn.

Với ghế ngồi thoải mái, ánh sáng nội thất dễ chịu và bộ tính năng ADAS, Francie đánh giá VinFast VF8 là một chiếc xe tuyệt vời cho những chuyến đi dài.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.