BYD Atto 3 2025 hé lộ kiểu dáng nâng cấp
Mới đây, BYD đã chính thức gửi hình ảnh của mẫu Atto 3 2025 (hay còn gọi là Yuan Plus tại Trung Quốc) đến cơ quan quản lý để chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức. Những hình ảnh này tiết lộ một số thay đổi trong thiết kế ngoại thất và tính năng, bao gồm sự xuất hiện của camera mới tại chắn bùn trước, gợi ý về việc cải tiến hệ thống hỗ trợ người lái (ADAS).

Những điểm mới trong thiết kế BYD Atto 3 2025
- Phần đầu xe: Cản trước được thiết kế lại, mang đến diện mạo sắc sảo và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, lưới tản nhiệt và cụm đèn pha vẫn giữ nguyên thiết kế như phiên bản hiện hành.
- Phần đuôi xe: Cản sau được điều chỉnh để đồng nhất với ngôn ngữ thiết kế của phần đầu. Cánh gió trên mui xe được cập nhật, tích hợp cặp đèn phanh thứ ba, thay thế dải đèn đơn của bản cũ.
- Trang trí ngoại thất: Các trụ mái mới và sọc bạc trang trí ở mép dưới xuất hiện trên thân xe, tạo điểm nhấn tinh tế hơn cho tổng thể.
Công nghệ và tính năng mới
Một thay đổi đáng chú ý là camera được lắp đặt tại cản trước, cho thấy BYD đang cải tiến khả năng hỗ trợ người lái. Trước đó, vào tháng 4, BYD đã thông báo hợp tác với DJI – một nhà cung cấp nổi tiếng trong lĩnh vực ADAS, hứa hẹn mang lại những tính năng hỗ trợ lái tiên tiến hơn trên mẫu Atto 3.
Thông số kỹ thuật BYD Atto 3 2025
- Kích thước tổng thể: 4.455 x 1.875 x 1.615 mm (dài x rộng x cao), với chiều dài cơ sở 2.720 mm.
- Động cơ: Điện 150 kW, mã TZ200XSQ.
- Pin: Có hai tùy chọn dung lượng pin:
- 49,92 kWh – phạm vi hoạt động 430 km (theo tiêu chuẩn CLTC).
- 60,48 kWh – phạm vi hoạt động 510 km (theo tiêu chuẩn CLTC).
Giá bán tại Trung Quốc và Việt Nam
- Tại Trung Quốc: BYD Atto 3 2025 có giá từ 116.800 – 144.800 nhân dân tệ (khoảng 15.930 – 19.750 USD).
- Tại Việt Nam: Hiện mẫu xe này được phân phối với hai phiên bản:
- Dynamic: Giá 766 triệu đồng.
- Premium: Giá 886 triệu đồng.
Với những thay đổi nhẹ về thiết kế và bổ sung công nghệ hỗ trợ lái, BYD Atto 3 2025 hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm tại cả thị trường Trung Quốc và quốc tế. Mặc dù không có quá nhiều cải tiến lớn, những nâng cấp này cho thấy BYD đang nỗ lực tối ưu hóa sản phẩm để phù hợp hơn với nhu cầu và xu hướng hiện đại.
hot trend
Ngày mai (25/5), mẫu xe chở hàng cỡ nhỏ của VinFast – EC Van chính thức mở cọc.
O2O phải là chiến lược thiết kế hành trình khách hàng – từ online đến showroom và cả sau khi mua.
Trong bối cảnh ngành ô tô nhiều biến động, triết lý "dĩ bất biến, ứng vạn biến" trở thành chiến lược cốt lõi.
Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng Santa Fe bản cao cấp nhất cho HLV Kim Sang-sik nhằm tri ân đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam.
Khách hàng không mua xe – họ mua một phiên bản tốt hơn của chính mình sau tay lái. Sales giỏi là người lắng nghe và chạm đúng cảm xúc ấy.
Lốp xe tự hành trên Mặt Trăng của Bridgestone giành giải “Ý tưởng Lốp xe của Năm 2025”, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực di chuyển ngoài không gian.
Lexus chọn đánh thức cảm xúc bằng trải nghiệm tinh tế, Mercedes-Benz lại tổ chức triển lãm siêu sang giữa làn sóng tiêu cực. Hãng xe sang nên chọn hướng nào?
Xe Trung Quốc có thể chưa thay thế được xe Nhật hay xe Âu, nhưng riêng với xe Hàn thì đang bị đe dọa thực sự.
BÌNH LUẬN