Honda SH 2024 thêm màu sơn đặc biệt

Honda SH 2024 phiên bản đặc biệt Vetro được giới thiệu cho thị trường Italy với điểm nhấn gây chú ý nhờ màu sơn xanh lá cây, lấy cảm hứng từ Honda Sky năm 1996.

Honda Sky là mẫu xe tay ga 50 phân khối, từng được sản xuất tại nhà máy ở Atesssa, Ý từ năm 1996. Màu xanh lá cây trên Honda SH 2024 từng là biểu tượng của dòng xe Sky gần 30 năm trước.

Chỉ thay đổi phong cách màu sơn, Honda SH Vetro 2024 có màu xanh lá cây lạ mắt theo phong cách bán trong suốt, tạo hình 3D như thủy tinh với vật liệu đặc biệt được sử dụng cho dàn áo. Kết hợp với phong cách này là các chi tiết được sơn màu đen, logo xe được phối màu trắng. Phiên bản Vetro được áp dụng cho biến thể SH 125i.

Về vận hành, Honda SH125i Vetro được trang bị động cơ 125cc sản sinh công suất 13 mã lực. Theo Honda, động cơ cũng được hãng xe tinh chỉnh giúp giảm 9,5% lượng khí thải CO2 ra môi trường.

Phiên bản Honda SH125i Vetro tại thị trường Ý sở hữu các trang bị tiêu chuẩn như đèn pha LED, đèn xi nhan halogen, cụm đồng hồ LCD, chìa khóa thông minh Smartkey, cặp vành đúc 16 inch, giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm xóc sau dạng lò xo trụ,... tương tự mẫu xe đang được bán tại Việt Nam.

Hơn nữa, bản mới này còn được hãng cung cấp thêm gói phụ kiện gồm kính chắn gió trước, ốp bảo vệ tay lái và thùng để đồ gắn ở phía sau,... Bên cạnh đó, xe còn được cung cấp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC), phanh đĩa ở cả hai bánh.

Theo kế hoạch, Honda SH125i Vetro sẽ bắt đầu mở bán từ tháng 12 ở thị trường châu Âu, giá bán chính thức vẫn chưa được công bố. Hiện chưa rõ liệu phiên bản này có được bán ra tại Việt Nam hay không.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.