Bỏ biểu tượng 4 vòng tròn, Audi ra mắt xe điện với logo mới tại Trung Quốc
Audi vừa gây bất ngờ khi quyết định từ bỏ biểu tượng bốn vòng tròn quen thuộc, ít nhất là với dòng xe điện tại Trung Quốc. Hãng xe Đức đã giới thiệu một thương hiệu phụ mới, lấy tên “AUDI” viết in hoa, nhằm hướng đến nhóm khách hàng trẻ và am hiểu công nghệ tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới.
hot trend
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh.
Ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Việt Nam, Omoda & Jaecoo Việt Nam (OJV) đã xác định cho mình một sứ mệnh rõ ràng: “Đến Việt Nam – Vì Việt Nam.”
Mẫu xe gầm cao hạng C nhập khẩu Nhật Bản, trang bị nhiều tính năng, bán hai phiên bản, giá cao nhất 1,399 tỷ đồng.
Theo kế hoạch, Porsche sẽ giới thiệu mẫu SUV thuần điện Cayenne vào ngày 19/11 tới đây.
Sau thời gian vận hành thử nghiệm, VETC chính thức ra mắt Dịch vụ Cứu hộ toàn quốc trên ứng dụng VETC.
VinFast tiếp tục phá kỷ lục trên thị trường xe hơi nội địa với việc bàn giao thành công 20.380 ô tô điện các loại trong tháng 10/2025,
Bộ đôi SUV XC60 và Sedan S90 nâng cấp sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang chủ đề Drive. Life.
“You Enjoy, We Care” – món quà tri ân đầy cảm xúc dành riêng cho chủ sở hữu Geely Monjaro.


Thích
Huy Trần
BÌNH LUẬN