Bỏ biểu tượng 4 vòng tròn, Audi ra mắt xe điện với logo mới tại Trung Quốc
Audi vừa gây bất ngờ khi quyết định từ bỏ biểu tượng bốn vòng tròn quen thuộc, ít nhất là với dòng xe điện tại Trung Quốc. Hãng xe Đức đã giới thiệu một thương hiệu phụ mới, lấy tên “AUDI” viết in hoa, nhằm hướng đến nhóm khách hàng trẻ và am hiểu công nghệ tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới.
hot trend
Đại hội nhiệm kỳ I (2025 – 2030) đánh dấu bước phát triển mới của Hội Ô tô và Thiết bị động lực TP. Hồ Chí Minh
Skoda Octavia RS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Cộng hòa Séc với số lượng giới hạn.
Toyota Hilux 2026 đã được xác nhận sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm sau.
Nissan hé lộ Gravite, mẫu minivan 7 chỗ giá rẻ, thực chất phát triển từ Renault Triber.
Omoda C7 xuất hiện như một tuyên ngôn mới dành cho thế hệ thành công hiện đại.
BYD Việt Nam cùng Grab Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện 'BYD - Ngày hội 102' tại Gamuda Celadon Sports & Resort Club.
Geely Coolray Flagship trị giá 599 triệu đồng là phần thưởng của giải đặc biệt.
Nhà phân phối chính thức thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam chính thức kỷ niệm 02 năm thành lập


Thích
Huy Trần
BÌNH LUẬN