VinFast VF 7 và VF 8 Lux dẫn đầu tại Car Choice Awards 2024

VinFast VF 7 và VF 8 Lux đang dẫn đầu về lượt bình chọn tại Car Choice Awards 2024 nhờ thiết kế đột phá và công nghệ tiên tiến.

Hai mẫu xe VinFast đang thu hút lượng bình chọn cao trong các hạng mục đề cử của Car Choice Awards, thuộc hệ thống giải thưởng Better Choice Awards 2024. Sau khi Better Choice Awards (BCA) 2024 mở cổng bình chọn, các mẫu xe đã bước vào cuộc cạnh tranh quyết liệt, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nổi bật là hai mẫu SUV điện VinFast VF 7 và VF 8 Lux.

-3800-1721181607_860x0

VinFast VF 7 xuất hiện ấn tượng trong 3 hạng mục của Car Choice Awards: Xe dẫn đầu xu hướng, Xe năng lượng xanh tiên phong, và Đột phá thiết kế trên ô tô hiện đại.

Trong khi đó, VinFast VF 8 Lux được đề cử trong hạng mục Xe phổ thông cho gia đình.

Tính đến hiện tại, VinFast VF 7 đã thu hút hơn 3.300 lượt bình chọn ở hạng mục Xe năng lượng xanh tiên phong, hơn 1.700 lượt ở hạng mục Xe dẫn đầu xu hướng. Đặc biệt, VF 7 ghi nhận hơn 3.700 lượt bình chọn ở hạng mục Đột phá thiết kế trên ô tô hiện đại, tạm dẫn đầu về lượng bình chọn.

VF7VNETOP1701485865jpg-1701503062

VinFast VF 8 Lux giành gần 6.000 lượt bình chọn tại hạng mục Xe phổ thông tiêu biểu cho gia đình và cũng đang tạm dẫn đầu. Cả hai mẫu VF 7 và VF 8 Lux đều là SUV điện nổi bật trong tầm giá trên dưới 1 tỉ đồng. VF 7 gây chú ý với dáng thể thao và hiệu suất vận hành vượt trội. VF 8 Lux gây ấn tượng với ngoại hình sang trọng và công nghệ AI thông minh.

Better Choice Awards là giải thưởng uy tín, do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và VCCorp tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

img-0720-20230107220201

Giải thưởng nhằm tôn vinh giá trị sáng tạo trong các sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, tìm kiếm sản phẩm tốt nhất và phù hợp với nhu cầu thực tế.

Car Choice Awards tìm kiếm ô tô đáp ứng nhu cầu tính năng và đổi mới ngày càng cao của người tiêu dùng. Smart Choice Awards tôn vinh đột phá công nghệ tiêu dùng, còn Innovative Choice Awards cổ vũ sáng tạo trong lĩnh vực như thời trang, vận chuyển, tài chính, và nhà thông minh. Hội đồng thẩm định của BCA 2024 gồm 27 chuyên gia đầu ngành, là những giáo sư, tiến sĩ, lãnh đạo doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng trong và ngoài nước, đại diện cho cộng đồng người tiêu dùng lớn.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Suzuki ngừng bán mẫu xe hatchback cỡ B Swift tại Việt Nam?

Gần đây, Suzuki Swift bất ngờ bị gỡ khỏi danh mục sản phẩm trên trang web của Suzuki Việt Nam, gây nhiều đồn đoán về tương lai của xe này.

Chi tiết Mitsubishi Triton GLX bản base giá 655 triệu: Tiết kiệm 269 triệu, trang bị cơ bản

Mẫu bán tải này cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux và Nissan Navara.

Cách khắc phục ô tô sau ngập lụt ở miền Bắc

Hướng dẫn chi tiết sửa chữa và bảo trì xe ô tô sau ngập lụt, đảm bảo an toàn và hiệu quả vận hành.

Trung Quốc khuyến khích giữ công nghệ xe điện trong nước

Trung Quốc đang thúc giục các nhà sản xuất ô tô trong nước giữ lại công nghệ xe điện chủ chốt và chỉ lắp ráp tại nước ngoài.

Thị phần xe bán tải 2024: Ranger giữ vững ngôi đầu, Hilux và Triton cạnh tranh vị trí thứ hai

Ford Ranger hiện chiếm 80% thị phần xe bán tải tại Việt Nam, nhưng Mitsubishi Triton thế hệ mới có thể hạn chế sự bành trướng của mẫu xe này.