Ngày 18/6/2025, Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức giới thiệu Hyundai Tucson N Line – phiên bản mang đậm chất thể thao của mẫu SUV cỡ C ăn khách. Mẫu xe được niêm yết ở mức giá 989 triệu đồng (đã gồm VAT), trở thành lựa chọn hấp dẫn cho nhóm khách hàng yêu thích sự kết hợp giữa hiệu năng và tính thực dụng.
Nâng cấp phong cách thể thao: từ ngoại thất đến nội thất
Không quá khác biệt về kích thước và khung gầm so với bản tiêu chuẩn, Tucson N Line tạo dấu ấn bằng loạt chi tiết thiết kế thể thao, lấy cảm hứng từ ngôn ngữ “Parametric Dynamics”. Điểm nhấn ngoại thất gồm lưới tản nhiệt Parametric Jewel tích hợp LED DRL, cản trước và sau thiết kế riêng, ống xả kép, cùng bộ lazang 19 inch có logo N nổi bật.
Nội thất tiếp tục khơi gợi cảm hứng đua xe với ghế da kết hợp vải Fabric, chỉ khâu đỏ nổi bật, logo N Line thêu lưng ghế, pedal bọc inox, cùng các chi tiết hoàn thiện mang tính thể thao cao. Chất liệu vải thoáng khí cũng được đánh giá cao về tính thực dụng tại thị trường nhiệt đới như Việt Nam.

Trang bị tiện nghi không đổi, thêm cảm giác lái hứng khởi
Hyundai Tucson N Line sử dụng động cơ 1.6L T-GDi, công suất 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 265 Nm, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Xe hỗ trợ các chế độ lái Eco, Normal, Sport và My Drive cá nhân hóa theo sở thích.
Cấu hình tiện nghi giữ nguyên với loạt trang bị cao cấp như: màn hình đôi 12.3 inch, hệ điều hành hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, hệ thống âm thanh Bose, nhớ ghế lái 2 vị trí, camera 360, sưởi và làm mát ghế, phanh tay điện tử, Autohold, và sạc nhanh USB-C.
Ngoài ra, Tucson N Line cũng được trang bị gói an toàn chủ động Hyundai SmartSense với các tính năng như: phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn, điều khiển hành trình thích ứng,…

Mở rộng dải sản phẩm thể thao, củng cố hình ảnh thương hiệu trẻ hóa
Tucson N Line là mẫu xe thứ ba thuộc dải sản phẩm N Line đang được Hyundai Thành Công phát triển tại Việt Nam, bên cạnh Elantra N Line và Creta N Line. Mỗi mẫu xe đều hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, yêu thích phong cách năng động và cảm giác lái thể thao nhưng vẫn đảm bảo tính tiện dụng hàng ngày.
Trước đó, Hyundai cũng đã giới thiệu Elantra N – mẫu xe thuần chất hiệu suất cao – và tổ chức thành công chuỗi sự kiện Hyundai Experience Day với giải đua Hyundai Gymkhana Championship. Đây là nỗ lực rõ nét trong chiến lược đưa tinh thần Motorsport vào sản phẩm và trải nghiệm khách hàng, mở rộng cộng đồng người yêu xe tại Việt Nam.

Lựa chọn màu sắc & bảo hành
Tucson N Line tại Việt Nam được phân phối với 7 màu ngoại thất: Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Xanh, Vàng cát và Xanh lục bảo. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.





























hot trend
Đằng sau lớp vỏ kim loại, Lạc Hồng 900 LX là một kho lưu trữ văn hóa nghìn năm của người Việt.
Ưu tiên xe buýt điện, yêu cầu chuẩn sạc CCS2 và tích hợp tủ đổi pin xe máy.
Hãng cam kết thu mua xe đã qua sử dụng với mức giá lên tới 90% giá trị ban đầu.
Gần 59,7% người tiêu dùng có kế hoạch mua xe mới đang cân nhắc lựa chọn xe điện trong vòng mười hai tháng tới.
Garage Việt là một nền tảng ứng dụng dành cho ngành nội thất ô tô Việt Nam tiếp cận với nhiều khách hàng.
Toyota Veloz 2026 sử dụng động cơ hybrid 1.5L 2NR-VEX, không thay đổi về thiết kế song bổ sung gói trang bị Modellista.
Hyundai Santa Fe bản hybrid vừa bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố Việt Nam.
VF3 nhỏ gọn, đa năng, vận hành thoải mái cho nhu cầu đi phố hằng ngày, chi phí sử dụng gần như bằng 0.


Thích
Thanh Châu
BÌNH LUẬN