Cafe xe
hot trend
Be xây nền tảng công nghệ riêng, không dựa vào Big Tech, và đang chứng minh rằng “làm ở Việt Nam” hoàn toàn có thể đi đầu.
“Lái hay” không dành cho số đông. Nó là thứ bạn chỉ cảm nhận được khi thực sự biết cầm lái.
Giảm gần 680 triệu, Mercedes E-Class gây sốc khi giá chỉ ngang Camry bản cao. Nhưng hãng lại bước vào sự kiện lớn giữa tâm bão truyền thông.
Với hơn 600 triệu, chọn sedan phổ thông hay Porsche Cayenne V8 – bạn thật sự muốn điều gì?
Chọn ngày đẹp ra mắt xe là thông lệ ngành, nhưng khi ai cũng chọn cùng một ngày, hiệu quả truyền thông liệu có bị loãng?
PHEV có thể là bước chuyển tiếp lý tưởng cho người dùng Việt đang do dự giữa xăng và điện.
Suzuki Fronx sở hữu nhiều ưu điểm thực dụng, nhưng nếu không hiểu Gen Z cần gì, xe dễ rơi vào thế yếu trước đối thủ Hàn – Trung.
Skoda không dễ bán, nhưng vẫn có người bán tốt. Câu chuyện hôm nay là lý do vì sao.
Honda Việt Nam triển khai đào tạo lái xe an toàn cho học sinh cấp 3 tại TP.HCM.
Giữa áp lực từ xe điện, các hãng xe truyền thống còn đối mặt khủng hoảng nhân sự âm thầm nhưng nguy hiểm.
Ngành xe Trung Quốc đối mặt làn sóng truyền thông bẩn, Việt Nam cần cẩn trọng trước kịch bản tương tự.
Honda cán mốc 500 triệu xe máy xuất xưởng, ghi dấu một di sản công nghệ và cảm xúc toàn cầu.
Tai nạn tại Phan Thiết hé lộ lỗ hổng an toàn trong tour xe địa hình tự phát.
Dù thị trường xe hai bánh tại Việt Nam thuộc hàng lớn nhất thế giới, xe máy điện vẫn chỉ là một “tân binh” khiêm tốn.
Khách hàng không mua xe – họ mua một phiên bản tốt hơn của chính mình sau tay lái. Sales giỏi là người lắng nghe và chạm đúng cảm xúc ấy.
Xe điện lên ngôi, Vespa mất dần sức hút với giới trẻ Việt Nam. Piaggio có đang bước vào vết xe đổ của Nokia?
Lợi nhuận đi ngang dù doanh số tăng cho thấy Ford cần thay đổi chiến lược bán hàng và truyền thông, tái định vị giá trị thương hiệu thay vì chạy theo giảm giá.
Chiếc BMW 528i số sàn được nhập khẩu nguyên chiếc từ đại sứ quán, hiện đã ra biển trắng và chỉ mới chạy 45.000 km.