Audi khai trương phòng chờ sạc nhanh cao cấp đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 19/4/2023, Audi ra mắt mẫu xe mới và khai trương phòng chờ sạc nhanh đầu tiên tại Việt Nam

Audi Việt Nam khai trương phòng chờ sạc nhanh cao cấp đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Audi Việt Nam đã trang bị hệ thống trạm sạc nhanh tại trung tâm dịch vụ Audi Tân Bình, đây là cơ sở Audi Charging Lounge mới nhất trưng bày ba mẫu e-tron quattro chạy hoàn toàn bằng điện - SUV, GT và RS GT - tại chi nhánh trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1.

Audi Charging Lounge mới được trang bị khu sạc nhanh DC trong nhà với trạm sạc ABB 180 kW, có thể sạc đồng thời 2 xe Audi và sẵn sàng mở rộng trong tương lai để trang bị thêm nhiều trạm sạc cao áp nữa.


Sau khi trung tâm dịch vụ Audi Tân Bình khai trương tháng 7/2022, việc các trạm sạc nhanh DC ABB Terra 184 công suất 180 kW được lắp đặt tại Audi Charging Lounge mới ngay tại Quận 1 sẽ khiến khách hàng hài lòng với khả năng sạc nhanh trong vòng 20 - 30 phút, và cực tiện lợi khi hai ô tô có thể sạc đồng thời.


Audi Charging Lounge mới tại Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp trạm sạc tiện lợi, đồng thời trưng bày tất cả các mẫu xe điện để khách thuận tiện khám phá, cùng khu vực nghỉ ngơi thoải mái cho khách hàng thư giãn hoặc làm việc.

Audi Charging Lounge mới được trang bị khu sạc nhanh DC trong nhà với trạm sạc ABB 180 kW.

Audi Charging Lounge mới thể hiện cách nhìn sáng tạo của Audi về cách phát triển cơ sở hạ tầng trạm sạc để dễ dàng hòa nhập với môi trường đô thị tại Việt Nam, và có thể thay đổi hoàn toàn cách nhìn nhận của mọi người về hình thức sạc và sử dụng điện trong tương lai.


Tính tới 2025, tập đoàn Audi AG sẽ ra mắt hơn 20 mẫu xe điện, năm nay sẽ ra mắt nhiều xe điện hơn xe sử dụng động cơ đốt trong, tiếp tục giữ các cam kết lâu dài của Audi về việc đạt mức phát thải ròng về 0 vào năm 2050.


Trong năm 2022, Audi AG đã bán 118.196 xe điện trên toàn thế giới, tăng 44% so với năm 2021. Nhu cầu mạnh mẽ và liên tục đối với với các phương tiện di chuyển bằng điện giúp cho thị phần xe điện bán ra tăng từ 4,8% năm ngoái lên 7,2%. Với việc ra mắt hệ thống khung gầm dành cho xe điện (PPE), Audi đang nhấn mạnh cam kết trở thành nhà cung cấp hàng đầu về phương tiện di chuyển cao cấp hoàn toàn bằng điện.

Được phát triển cùng với Porsche, hệ thống khung gầm là một nền tảng quan trọng để mở rộng dải sản phẩm xe điện trên toàn cầu của Audi. Dòng sản phẩm Q6 – e-tron tương lai, dây chuyền sản xuất đầu tiên của tập đoàn dựa trên hệ thống khung gầm dành cho xe điện, sẽ được ra mắt nửa cuối năm 2023.


“Phòng chờ sạc cao cấp mới của Audi cung cấp dịch vụ sang trọng tiện ích hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Và với sự ra mắt của Audi RS e-tron GT sẽ góp phần vào việc làm sạch không khí ngay tại trung tâm thành phố”, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính thức tại Audi Việt Nam nhận định. 

Audi Việt Nam đã trang bị hệ thống trạm sạc nhanh tại trung tâm dịch vụ Audi Tân Bình

Với mẫu Audi RS e-tron GT ra mắt hôm nay, Audi Việt Nam mở rộng thêm danh mục lên thành 3 mẫu quattro thuần điện gồm: Audi e-tron GT, Audi e-tron SUV và Audi RS e-tron GT. Dù là SUV hay xe thể thao, các sản phẩm xe điện của Audi không chỉ dẫn đầu về khả năng truyền động và hiệu suất, mà còn về thiết kế và độ hoàn thiện của chúng.


Mẫu e-tron SUV và hai mẫu grand tourer hiệu suất cao này đã có mặt tại các đại lý của Audi tại Việt Nam, báo hiệu một kỷ nguyên mới cho thương hiệu tại dải đất hình chữ S, và nếu kiểu dáng thiết kế chưa đủ để chinh phục bạn, thì chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn với những trải nghiệm khi ngồi sau tay lái.


Audi RS e-tron GT cũng được hưởng lợi từ chương trình ưu đãi cho xe điện Audi tới hết 31/12/2023. Audi Việt Nam tặng miễn phí bộ sạc ABB 11 kW (AC) cho tất cả các khách hàng mua và thanh toán toàn bộ giá trị xe Audi e-tron SUV, Audi e-tron GT hoặc Audi RS e-tron GT nhằm tăng thêm tiện ích cho việc sạc điện tại nhà. Bộ sạc này được tặng thêm cùng với thiết bị sạc di động Audi đã trang bị sẵn trong mỗi xe điện Audi.
Tại Việt Nam, Audi Việt Nam hiện có ba mẫu xe thuần điện, tới cuối năm 2023 Audi Q8 e-tron quattro cũng sẽ cập bến Việt Nam.


Audi e-tron 50 SUV quattro sản sinh công suất lên tới 230 kW và mô-men xoắn 540 Nm gần như ngay lập tức, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trng 6,8 giây. Chiếc xe có thể đi được 334 km trong một lần sạc (WLTP).


Audi e-tron GT quattro sản sinh công suất 350 kW cùng mô-men xoắn 630 Nm – ở chế độ Boost, công suất có thể tăng lên 390 kW và mô-men xoắn 640 Nm trong 2,5 giây, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,1 giây. Xe có thể di chuyển quãng đường 488 km trong một lần sạc (WLTP). 


Ra mắt ngày 19/4/2023, Audi RS e-tron GT quattro mới có công suất 440 kW cùng mô-men xoắn 830 Nm, ở chế độ Boost có thể sản xinh công suất lên tới 475 kW và mô-men xoắn 830 Nm trong 2,5 giây – tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chỉ 3,3 giây. Xe có thể di chuyển quãng đường 472 km trong một lần sạc (WLTP). 


Tất cả các mẫu xe Audi e-tron đều được bảo hành 3 năm không giới hạn km, bộ pin được bảo hành 8 năm hoặc 160.000 km/.

Tham khảo: BNews

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Vietmap gây tranh cãi khi dừng bản đồ trọn gói, chuyển sang dạng thuê bao

Vietmap dừng hỗ trợ bản đồ S2, ép người dùng chuyển sang Vietmap Live.

Ô tô Trung Quốc chất đống, gây tắc nghẽn cảng biển châu Âu

Các hãng ô tô Trung Quốc đang biến những cảng biển Châu Âu thành bãi đậu xe.

VinFast hợp tác 12 đại lý mới tại Mỹ

12 đại lý mới vừa được VinFast công bố hợp tác tại thị trường Mỹ.

Xe điện Aion Y về Việt Nam, có gì để cạnh tranh VinFast?

Không có trạm sạc nhanh là bất lợi lớn nhất của xe điện nói chung và Aion Y nói riêng khi về Việt Nam.

VinFast triển khai chương trình thu cũ - đổi mới ô tô điện

VinFast kết hợp với Chợ Tốt thu mua xe ô tô cũ, đổi xe điện mới cho khách hàng.

Ô tô lắp ráp trong nước có khả năng được giảm lệ phí trước bạ vào nửa cuối năm 2024

Bộ Tài chính được giao nhiệm vụ nghiên cứu, đề xuất việc gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.