Lynk & Co khai trương showroom thứ 15 tại Vũng Tàu
Ngày 9/5, thương hiệu ô tô Lynk & Co chính thức khai trương showroom 3S thứ 15 tại thành phố biển Vũng Tàu, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược mở rộng mạng lưới Lynk & Co tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện này thuộc chuỗi hoạt động phát triển hệ thống phân phối, với mục tiêu đạt 40 showroom trên toàn quốc vào cuối năm 2025, trong đó 30 điểm bán dự kiến đi vào vận hành chỉ riêng trong tháng 6 tới.
Vũng Tàu nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, kết nối trực tiếp với Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai và khu vực Tây Nam Bộ. Đây là địa bàn có tốc độ đô thị hóa nhanh, mức sống cao và nhu cầu tiêu dùng hiện đại – một thị trường lý tưởng cho các dòng xe hạng sang mang phong cách sống như xe Lynk & Co tại Việt Nam.
Showroom mới không chỉ đóng vai trò trung tâm trưng bày và bán hàng mà còn là “Co:club” – không gian giao lưu cộng đồng độc đáo. Khách hàng có thể tham gia các sự kiện Co:talk, khám phá dòng Co:collection thời trang và phụ kiện độc quyền, hoặc cùng cộng đồng chủ xe Lynk & Co trải nghiệm các chuyến roadtrip đầy cảm hứng.
Song hành cùng mở rộng hệ thống, thương hiệu cũng triển khai chương trình khuyến mại trong tháng 5/2025 bằng việc ưu đãi 50% lệ phí trước bạ và tặng thêm 10 triệu đồng cho khách hàng tham gia chương trình “thu cũ đổi mới”, áp dụng trên toàn bộ các dòng xe đang phân phối.
Tại Việt Nam, Lynk & Co được phân phối độc quyền bởi Tasco Auto – đối tác chiến lược sở hữu hệ sinh thái ô tô toàn diện với 106 showroom và trung tâm dịch vụ trên toàn quốc. Với mô hình đầu tư trực tiếp, Tasco Auto hiện hợp tác với 16 thương hiệu ô tô và nắm giữ 13,7% thị phần, đảm bảo triển khai trọn vẹn chuỗi dịch vụ từ bán hàng, tài chính, bảo hiểm đến hậu mãi và thu mua xe cũ.
Việc liên tục mở rộng hiện diện tại các địa phương trọng điểm một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư dài hạn, cũng như tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái xe hơi hiện đại, gắn kết cộng đồng của Lynk & Co tại thị trường Việt Nam.
hot trend
Mercedes-Benz Việt Nam đang đối mặt với tỷ lệ thảo luận tiêu cực gấp 5 lần tích cực – một tín hiệu đáng lo giữa làn sóng cạnh tranh cao cấp ngày càng khốc liệt.
Thế hệ Z kiến tạo một phiên bản "tối giản kiểu mới": ít về số lượng, nhưng chất lượng và thể hiện được bản sắc riêng.
Lợi nhuận đi ngang dù doanh số tăng cho thấy Ford cần thay đổi chiến lược bán hàng và truyền thông, tái định vị giá trị thương hiệu thay vì chạy theo giảm giá.
Mẫu xe điện hiệu suất cao Denza Z9 GT bất ngờ xuất hiện tại Bình Dương.
VinFast điều chỉnh giá bán 4% cho ô tô, xe máy điện rẻ hơn xe xăng cùng phân khúc.
Chương trình “Uni Care Day - Ngày hội chăm sóc, bảo dưỡng xe máy miễn phí tại các trường đại học” diễn ra từ 21-22/5/2025.
Bạn chỉ cần áp dụng những thói quen nhỏ sau đây giúp kiểm soát tốt hơn cảm xúc và năng lượng mỗi ngày.
Mercedes-AMG SL 63 S E PERFORMANCE có giá lên tới 12,29 tỷ đồng và số lượng giới hạn chỉ 2 chiếc.
BÌNH LUẬN