Đánh giá Ford Focus phiên bản Trend sau nhiều năm sử dụng

Do là phiên bản Trend nên Focus có thể dễ dàng nâng cấp và độ thêm nhiều tính năng.

Nhược điểm:

1. Chật: Không gian bên trong xe khá hạn chế, đặc biệt là hàng ghế sau.

2. Nội thất thiết kế không tối ưu**: Thiết kế nội thất chưa thực sự tiện lợi và thoải mái.

3. Hàng ghế sau chật: Khoảng để chân ngắn và lưng ghế dựng, gây cảm giác không thoải mái cho hành khách.

4. Tốn xăng: Mức tiêu thụ nhiên liệu cao hơn so với một số đối thủ cùng phân khúc. Số hiển thị đang là 9.8L/100km. Đi xa thì tốn bằng 1 nửa

5. Bản Trend thiếu option: Là phiên bản Trend trần trụi đến ko còn gì, may mà còn ABS vs ESP

6. Vài linh kiện theo xe khó tìm: Một số linh kiện như gạt mưa 29 inch chỉ có thể mua của Bosch hoặc Good Year với giá cao.

468644638_28010246838588976_993135846667690731_n

Ưu điểm:

1. Lái sướng: Trải nghiệm lái tuyệt vời, được nhiều người khen ngợi, đặc biệt là trong phân khúc FWD, cũng k cần nói nhiều nữa

- Vô lăng thật tay, mang lại cảm giác lái chính xác.

- Hệ thống treo chắc chắn, vừa vặn.

- Có sẵn thanh cân bằng lắp theo xe, tăng cường độ ổn định khi lái.

Đi nhanh thì đỡ tốn xăng mà dễ dính vé phạt

468769476_28010342631912730_5576851638646098649_n

2. Bảo dưỡng dễ dàng: Bảo dưỡng mốc 1v nên có thể đi thoải mái mà không phải lo lắng về yêu cầu bảo dưỡng cấp 5k. Cơ bản cũng chỉ dùng dầu Mobil1 5w20 cho đúng thông số hãng đưa ra

3. Giá thành bảo dưỡng hợp lý: Không rẻ nhưng cũng không đắt, tương đương với các hãng như Toyota và Hyundai chính hãng.

4. Phụ tùng nhiều: Dễ dàng tìm thấy cả phụ tùng chính hãng lẫn hàng ngoài.

Vừa là ưu điểm lẫn nhược điểm: dễ độ: Do là phiên bản Trend nên có thể dễ dàng nâng cấp và độ thêm nhiều tính năng:

- Cruise control, limit, lẫy số, smartkey cho giống bản S.

- Đèn LED.

- Bộ cản và màn hình ODO bản S.

- Ghế lái bản ST.

- Vô lăng style Audi.

- Mâm 18 flowform (8kg/mâm), lốp mít PS4 - PS5.

- Đã remap thêm vài chục ngựa với một ít mô-men xoắn ,180 mã vẫn thấy thiếu thiếu

- Đã lắp air intake với lọc KN.

- Sơn lại màu V46.

Không có màn hình nên lắp màn Alpine nghe nhạc cho hay, lắp thêm full bộ loa ESB và 1 sub lắp lốp dự phòng Radical, tạm gọi hay hơn dàn Sony bản S

468823079_28010336258580034_7454145310729066840_n

- Đã thay phuộc Bisteil cho nó cứng thêm :v

Hành trình đã đi: đã đến những chỗ mà sedan đến được: Hà Giang, Mù Cang Chải,...

Kế hoạch tiếp theo:

Không biết nên nâng cấp xe gì vì thích sedan hơn SUV, mà lại nghèo.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Cận cảnh Bestune Xiaoma chuẩn bị bán tại Việt Nam, xe điện đe dọa Wuling Mini EV

Bestune Xiaoma nằm cùng phân khúc Wuling Mini EV và VinFast Minio Green.

VinFast Limo Green về đại lý, khách chưa được nhận xe vì một lý do

VinFast Limo Green có mặt tại đại lý ở TP. Thủ Đức, nhưng khách hàng chưa được nhận xe.

Người Hà Nội rủ nhau “đi hội xe điện”, lên đời xe xanh

Chỉ còn ít ngày nữa, sự kiện “Thu xăng - Đổi điện” do VinFast tổ chức sẽ diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Michelin tiếp tục dẫn đầu trong cuộc đua giảm ô nhiễm vi nhựa từ lốp xe

Michelin được ADAC công nhận là hãng lốp giảm phát thải vi nhựa hiệu quả nhất lần thứ 2 liên tiếp.

Hyundai Santa Fe bất ngờ giảm giá mạnh còn 855 triệu: Đòn giáng từ phân khúc D?

Santa Fe bản tiêu chuẩn hiện được chào bán chỉ 855 triệu, thấp hơn 214 triệu so với giá niêm yết.

Chiếc Porsche 911 Turbo 50 Years đầu tiên cập bến Việt Nam: giá hơn 20 tỷ, chỉ 1.974 xe toàn cầu

Chiếc Porsche 911 Turbo 50 Years đầu tiên tại Việt Nam vừa xuất hiện với ngoại thất bạc GT Silver Metallic, mang số thứ tự 63 và giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.

GF bán VF 8 đã qua sử dụng với kiểm định từ VinFast

Các mẫu VF 8 đã qua sử dụng của Green Future (GF) được phân loại, kiểm tra chất lượng tại nhà máy VinFast, trước khi giao đến tay người dùng.

Peugeot 408 Legend Edition ra mắt Việt Nam, giới hạn chỉ 215 chiếc

Phiên bản giới hạn 215 chiếc, đánh dấu di sản 215 năm Peugeot, chính thức ra mắt với giá từ 1,039 tỷ đồng.