Bạn đọc viết | Xuân Siêu Xe, đam mê, khủng hoảng, vị tha

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân, không nâng không dìm, không chịu tác động của bất kỳ ai, nên cân nhắc trước khi đọc)Siêu xe. Siêu xe là thứ mà 99,99% đàn ông sẽ thích. Một số người thích ở mức độ cao hơn, là đam mê. Vài người với tài năng xuất chúng hay may mắn tột độ, thì họ có khả năng biến đam mê thành mục tiêu và chinh phục nó.

Nếu như không được sinh ra trong một gia đình siêu giàu hoặc có tài năng thuộc hàng đẳng cấp thế giới, thì gần như chắc chắn bạn sẽ không bao giờ sở hữu được siêu xe. Cũng như việc không phải ai cũng sở hữu được nhà ở Hoàn Kiếm hay Quận 1 vậy. Do đó, việc được sờ, chạm, cao hơn nữa là ngồi vào hay cầm lái siêu xe - vẫn là việc ngoài tầm với của 99% người mê xe...
 
Nhưng có một con đường tắt - đó là làm nội dung về xe, hoặc làm cho các cơ quan báo chí xe cộ. Đó là cơ hội không thể bỏ qua đối với bất kỳ bạn trẻ mê xe nào. Có thể bạn vẫn sẽ không bao giờ mua được 1 chiếc Lambor hay Ferrari khi làm nội dung về xe, nhưng cơ hội được trải nghiệm chúng là gần hơn rất nhiều. Đây là con đường tắt mà mình đã và đang đi, và Xuân Siêu Xe cũng thế.
 
Để nhận xét 1 câu công tâm nhất có thể, thì mình vẫn đánh giá Xuân Siêu Xe là 1 người có tài. Công bằng mà nói, không phải ai làm về xe cũng có bộ kênh digital/mạng xã hội có lượng tương tác nhiều như XSX.
 
Nhưng đáng tiếc là, tài nhiều không bằng tật. Ngay cả trước khi có vụ việc rùm beng vài ngày vừa qua, thì trong quá khứ, đã có rất nhiều lần Xuân Siêu Xe làm mếch lòng những người sẵn sàng đồng hành cùng em ấy một cách vô tư và nhiệt huyết. Bản thân mình cũng chẳng có nhiều lần va chạm với XSX, mình chỉ nhớ 1 lần XSX đố mình chụp được trời sao ở giữa lòng SG, nếu được thì sẽ mời mình cafe. Mình chụp được thật, và chụp bằng điện thoại

. Cơ mà em ấy lại quên mất câu đố năm xưa, hehe.
Trong câu chuyện vẫn còn đang nóng về XSX, mình chỉ có vài phân tích sau đây để bớt dông dài:
- XSX sai tập 1 - khi bịa ra những tình tiết không có thật, cố tình vào vai nạn nhân để tranh thủ sự ủng hộ của người trung lập
- Sai tập 2 - chọn cơ hội khi anh C đang có vấn đề, để "đạp người đang thoi thóp thì mới sướng" (nguyên văn câu chat của XSX)
- Sai tập 3 - lôi người khác vào câu chuyện, và mượn lời của người đó để thể hiện quan điểm của mình. Lỗi này cực nặng, và bất cứ ai làm truyền thông thì cũng sẽ thấy đây là điều tối kỵ
- Sai tập 4 - không lắng nghe/phản biện các ý kiến trái chiều một cách công khai
- Sai tập thứ n - sống không đường hoàng từ trước tới nay
Mình viết stt này không có ý "đạp người đang thoi thóp thì mới sướng", mà chỉ muốn 1 lần duy nhất - nhắc nhở Xuân rằng: đừng tự triệt đường công danh của mình, tự đào hố chôn mình sâu thêm. Điều duy nhất em nên làm, phải làm, bắt buộc phải làm bây giờ, đơn giản chỉ là lên tiếng xin lỗi 1 câu thực sự chân thành. Xin lỗi những cái tên em đã nhắc tới, xin lỗi những người em làm mếch lòng trong bao năm qua, và xin lỗi những người làm trong ngành xe - vì drama của em mà bị ảnh hưởng. Lời cảm ơn và lời xin lỗi, vẫn luôn là 2 thứ khó nói nhất, ai từng trải thì đều sẽ thấm thía điều này. Mà cũng không biết XSX có đọc được stt này không, em ý bỏ kb mình lâu rồi 
 
Ai cũng sẽ hướng thiện, hướng đến sự vị tha. Càng trải qua giông bão thì càng hướng thiện, cái tâm lại càng tĩnh, cái này chắc XSX chưa đủ hiểu bằng mình
 
Nguồn: Phạm Vĩ

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

PGS. TS Đỗ Văn Dũng làm Chủ tịch Hội Ô tô và Thiết bị động lực TPHCM nhiệm kỳ I (2025 – 2030)

Đại hội nhiệm kỳ I (2025 – 2030) đánh dấu bước phát triển mới của Hội Ô tô và Thiết bị động lực TP. Hồ Chí Minh

Skoda Octavia RS chốt giá từ 1,608 tỷ đồng, mạnh tới 265 mã lực

Skoda Octavia RS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Cộng hòa Séc với số lượng giới hạn.

Toyota Hilux 2026 ra mắt tại Việt Nam vào tháng 1/2026

Toyota Hilux 2026 đã được xác nhận sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm sau.

Nissan Gravite - MPV hoàn toàn mới nhỏ hơn cả Xpander

Nissan hé lộ Gravite, mẫu minivan 7 chỗ giá rẻ, thực chất phát triển từ Renault Triber.

Omoda C7 – Mẫu xe Neo Crossover cỡ C mở ra chuẩn sống mới cho thế hệ thành công

Omoda C7 xuất hiện như một tuyên ngôn mới dành cho thế hệ thành công hiện đại.

BYD Việt Nam công bố chuỗi sự kiện ‘BYD - Ngày hội 102’ cho khách hàng

BYD Việt Nam cùng Grab Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện 'BYD - Ngày hội 102' tại Gamuda Celadon Sports & Resort Club.

Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu

Geely Coolray Flagship trị giá 599 triệu đồng là phần thưởng của giải đặc biệt.

Lynk & Co tròn 2 tuổi tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam chính thức kỷ niệm 02 năm thành lập