Cần số điện tử trên Peugeot 408 ở Việt Nam: đẹp nhưng hơi bất tiện

Cần số điện tử dạng lẫy khá thú vị trên Peugeot 408 cho thị trường Việt Nam, liệu người dùng có thích?

Trên Peugeot 408, thiết kế cần số điện tử dạng lẫy, sử dụng chỉ cần một ngón tay khiến nhiều người thích thú. Cách bố trí này giúp cho không gian khu vực bệ tỳ tay trung tâm ghế trước trở nên gọn gàng, hiện đại. Cách sử dụng làm người dùng có cảm giác đang được điều khiển một tính năng nào đó trên máy bay phản lực.

Với cá nhân mình, thiết kế này giúp "ghi điểm" cho Peugeot 408 ở mặt thiết kế và thẩm mỹ. Tuy nhiên khi sử dụng thực tế thấy có hơi bất tiện vì chỉ có thể vận hành bằng một ngón tay, do lấy chuyển số nằm chìm bên dưới nên không thể có tư thế nào khác. Khi cần chuyển liên tục giữa số tới (D) và số de (R) sẽ cảm thấy khó chịu đôi chút.

Mọi người nghĩ sao về cách bố trí cần số điện tử này trên xe Peugeot 408?

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Chủ xe VF 9 chia sẻ sau trải nghiệm dịch vụ VinFast: ‘Không hãng nào có đặc quyền tốt bằng VinFast'

VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi vượt bậc so với tiêu chuẩn thị trường.

Skoda Kushaq lắp ráp tại Việt Nam, cạnh tranh Mitsubishi Xforce

Skoda Kushaq được lắp ráp tại nhà máy Quảng Ninh, cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Xforce và Kia Seltos.

Toyota Vios có thêm bản đặc biệt, khó về Việt Nam

Toyota Vios Nightshade Edition vừa được giới thiệu tại Thái Lan là phiên bản đặc biệt với thiết kế thể thao hơn.

Kia Tasman: 5 điều cần biết về xe Pickup Hàn Quốc

Kia Tasman sẽ được ra mắt vào năm 2025 ở các thị trường toàn cầu, bao gồm Hàn Quốc, Australia, châu Phi và Trung Đông.

Người Thái Lan dùng xe Hyundai Palisade nhập khẩu từ Việt Nam

Hyundai đã xuất khẩu được 110 xe qua thị trường Thái Lan.

Hà Nội thí điểm hạn chế xe xăng dầu vào năm sau, xe điện được ưu tiên

Hà Nội dự kiến triển khai Vùng phát thải thấp trong thời gian gần, sẽ thí điểm từ năm sau.

Toyota Prado 2024 hút khách, bán 'bia kèm lạc' 500 triệu đồng tại Việt Nam

Một số đơn vị tư nhân đã chào bán xe Toyota Land Cruiser Prado với mức giá chênh lệch từ 400-500 triệu đồng.

Trung Quốc: Mazda EZ-6 chạy điện khởi điểm khoảng 500 triệu đồng

Phiên bản hoàn toàn điện của mẫu Mazda EZ-6 EV mới cung cấp công suất 255 mã lực và có phạm vi di chuyển lên đến 373 dặm.