Loạt xe Nhật được ưu đãi phí trước bạ lên đến cả trăm triệu đồng

Nhóm xe Nhật bao gồm các thương hiệu uy tín như Honda, Suzuki, Mitsubishi và Subaru hiện đang áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt đối với phí trước bạ, với tổng giá trị khuyến mãi lên đến cả trăm triệu đồng. Đây là cơ hội lớn cho người tiêu dùng Việt Nam khi có thể mua các mẫu xe phổ biến từ các thương hiệu này với giá ưu đãi hấp dẫn.

Được dự đoán, chương trình giảm phí trước bạ cho ôtô lắp ráp trong nước tại Việt Nam sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 8 tới. Với việc hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, chính sách này được kỳ vọng sẽ kích thích sức mua, đồng thời giúp thị trường ôtô Việt Nam phục hồi sau thời gian khó khăn ban đầu trong năm nay.

Honda

Honda, một trong những nhãn hiệu nổi tiếng, đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Ví dụ, các phiên bản của Honda City như L, G và RS đều được ưu đãi phí trước bạ theo tỷ lệ khác nhau, giúp khách hàng tiết kiệm hàng chục triệu đồng khi mua xe. Honda CR-V cũng không kém phần hấp dẫn với việc giảm giá đáng kể và các phần quà kèm theo.

Honda City các phiên bản L và G được áp dụng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, tương đương giá trị khuyến mại 56-59 triệu đồng. Với Honda City phiên bản RS, giá trị ưu đãi ở mức 50% lệ phí trước bạ, tương đương khoảng 30,5 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng chọn mua phiên bản cao nhất của Honda City còn được tặng kèm một năm bảo hiểm thân vỏ cùng một số quà tặng khác từ đại lý.

Honda, một trong những nhãn hiệu nổi tiếng, đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Mitsubishi & Subaru

Mitsubishi và Subaru cũng không thua kém khi cung cấp các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các mẫu xe của mình, từ Mitsubishi Xpander, Attrage cho đến Subaru Forester. Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với các ưu đãi khác nhau tùy theo model và phiên bản xe mà họ quan tâm.

Bán tải Mitsubishi Triton đang là mẫu xe bán chạy thứ nhì phân khúc.

Trong tháng 7, Mitsubishi Xforce đang được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, tương đương 30 triệu đồng dành cho phiên bản GLX. Với phiên bản Exceed, ưu đãi dành cho khách hàng mua xe là gói bảo hiểm vật chất một năm trị giá 9 triệu đồng, đi kèm chìa khóa đề nổ từ xa chính hãng.

Phiên bản Premium của Mitsubishi Xforce cũng được tặng một năm bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng. Toàn bộ phiên bản Mitsubishi Xforce đều áp dụng chương trình tặng kèm một mô hình Xforce khi khách hàng Việt mua xe trong tháng 7.

Với Mitsubishi Xpander, chương trình ưu đãi 50% phí trước bạ được áp dụng dành cho các phiên bản MT, AT Premium cùng với biến thể Xpander Cross. Như vậy, khách hàng mua Mitsubishi Xpander trong tháng 7 đang được khuyến mại với giá trị từ 28 triệu đến 35 triệu đồng, bên cạnh camera toàn cảnh 360 độ hoặc camera lùi tùy phiên bản.

Mitsubishi Attrage được áp dụng ưu đãi từ 50% đến 100% lệ phí trước bạ, tùy phiên bản hoặc năm sản xuất. Giá trị khuyến mại dành cho mẫu sedan cỡ B này dao động từ 23,5 triệu đến cao nhất 49 triệu đồng, tặng kèm bảo hiểm vật chất một năm, camera lùi hoặc ăng-ten vây cá tùy phiên bản.

Bán tải Mitsubishi Triton phiên bản 4x2 AT Athlete được khuyến mại 50% lệ phí trước bạ, tương đương 23,5 triệu đồng kèm với một năm bảo hiểm vật chất. Trong khi đó, phiên bản 4x2 AT MIVEC được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương 39 triệu đồng kèm theo bảo hiểm vật chất một năm và camera lùi.

Mức ưu đãi cao nhất được Mitsubishi áp dụng trong tháng 7 thuộc về mẫu SUV cỡ lớn Pajero Sport. Cụ thể, hãng xe Nhật Bản áp dụng khuyến mãi 100% lệ phí trước bạ dành cho mẫu xe này, kèm theo gói bảo hiểm vật chất 2 năm và gói bảo dưỡng miễn phí. Với giá niêm yết từ 1,13 tỷ đến 1,365 tỷ đồng, mức hỗ trợ phí trước bạ dành cho Mitsubishi Pajero Sport khởi điểm từ 113 triệu đồng và cao nhất 136,5 triệu đồng.

Subaru Forester nhận ưu đãi tối đa 140 triệu đồng.

Cụ thể, phiên bản i-S EyeSight của Subaru Forester được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ kèm nhiều quà tặng khác. Tổng giá trị khuyến mại dành cho Subaru Forester 2.0 i-S EyeSight là 140 triệu đồng, đưa giá xe từ mức niêm yết 1,199 tỷ đồng về mức 1,059 tỷ đồng.

Trong khi đó, giá trị khuyến mại dành cho phiên bản i-L EyeSight và i-L tương ứng lần lượt là 110 triệu đồng và 50 triệu đồng. Sau ưu đãi, Subaru Forester i-L EyeSight có giá bán 989 triệu đồng, còn phiên bản i-L đang có giá bán 919 triệu đồng.

Suzuki

Suzuki Swift tạm thời là đại diện duy nhất trong phân khúc hatchback cỡ B.

Hiện, khách hàng chọn mua Suzuki XL7 đang được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương giá trị khuyến mại 30 triệu đồng. Sau ưu đãi, Suzuki XL7 có giá bán 570 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu xe Suzuki Ertiga Hybrid được hãng xe Nhật Bản hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, phiếu nhiên liệu cùng gói vay với lãi suất ưu đãi. Tổng giá trị khuyến mại dành cho Suzuki Ertiga Hybrid trong tháng 7 là 89 triệu đồng, đưa giá bán của mẫu xe này về mức 519 triệu đồng dành cho phiên bản sử dụng hộp số tự động, trong khi phiên bản số sàn có giá 449 triệu đồng.

Với những chính sách khuyến mãi đặc biệt này, người tiêu dùng có cơ hội sở hữu một chiếc xe ưng ý từ các thương hiệu xe Nhật với mức giá hấp dẫn hơn bao giờ hết.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

MG tung pin ‘cách mạng’ vận hành cực khủng

SAIC sẽ bắt đầu trang bị cho MG pin điện thể rắn ngay từ năm sau với mật độ năng lượng cao gấp đôi pin cũ.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện tại Việt Nam, không có máy dầu

Những hình ảnh và video về mẫu Hyundai Santa Fe 2025 lăn bánh tại tỉnh Quảng Bình đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Bí ẩn 4 xe điện VinFast xuất hiện ở Trung Quốc

Người dùng mạng Trung Quốc đã tìm thấy vài chiếc xe VinFast tại bãi xe ở nước này dù chưa từng được ra mắt chính thức.

Người bán và mua ô tô chờ đợi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ

Trước thông tin về khả năng Chính phủ sẽ giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước, thị trường ô tô Việt Nam trở nên sôi động

VinFast cải tiến hậu mãi: Đảm bảo phụ tùng trong 24 giờ

VinFast vừa công bố cam kết mới về dịch vụ hậu mãi, đảm bảo cung cấp phụ tùng thay thế cho ô tô điện trong vòng tối đa 24 giờ

Bạn đọc viết | Cam kết mang tính biểu tượng?

VinFast tuyên bố, từ ngày 1/9/2024, tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng để thay thế, sửa chữa theo dịch vụ hậu mãi

GAC tại Việt Nam gặp khó vì giá bán ngang xe sang

GAC M8, GAC GS8 khi trình làng tại Việt Nam khiến khách hàng phải "giật mình" vì giá bán không rẻ như kỳ vọng.

Xe điện Ford Mustang Mach-E lập kỷ lục chạy gần 920km chỉ với một lần sạc

Xe điện Ford Mustang Mach-E lập kỷ lục chạy gần 920km chỉ với một lần sạc