VinFast tăng giá hàng loạt xe điện, đi ngược số đông

Hầu hết các dòng xe điện của VinFast đều tăng giá, cao nhất 21 triệu đồng.

Mới đây, trên trang chủ của hãng VinFast, giá bán của hàng loạt mẫu ô tô điện đã có sự điều chỉnh. Tuy nhiên, thay vì giảm như một số hãng xe khác, VinFast lại tăng giá cho các mẫu ô tô điện của mình.

Đầu tiên là VinFast VF5 Plus với giá bán 479 triệu đồng (chưa kèm pin) và 559 triệu đồng (mua pin). So với mức cũ, giá xe VinFast VF5 Plus đã tăng 21 triệu đồng.

Tiếp theo là dòng SUV thuần điện hạng B VinFast VF6 với mức giá niêm yết mới dao động từ 686 - 776 triệu đồng nếu thuê pin và 776 - 866 triệu đồng nếu mua pin. Giá bán này đã tăng 11 triệu đồng so với mức niêm yết cũ.

Với dòng xe điện VinFast VF7, giá niêm yết đã tăng từ 11 - 12 triệu đồng, tùy phiên bản và hình thức mua. Giá không kèm pin của VinFast VF7 hiện dao động từ 861 triệu đến 1,036 tỷ đồng. Trong khi đó, giá kèm pin của xe là từ 1,01 - 1,236 tỷ đồng.

vinfast oman

Tương tự những mẫu xe điện kể trên, VinFast VF e34 cũng được điều chỉnh giá bán lên 721 triệu đồng không kèm pin và 841 triệu đồng nếu mua pin. Giá bán cũ của mẫu xe này là 710 triệu đồng và 830 triệu đồng.

Mẫu xe điện cuối cùng bị tăng giá của VinFast lần này là VF8 phiên bản dùng pin CATL. Theo đó, giá chưa kèm pin của VinFast VF8 dao động từ 1,157 - 1,346 tỷ đồng, tăng từ 12,5 - 13 triệu đồng. Giá bán kèm pin của xe là từ 1,367 - 1,556 tỷ đồng, tăng 13 triệu đồng.

Mẫu xe điện duy nhất không tăng giá của VinFast là VF9. Mẫu xe này hiện vẫn có giá dao động từ 1,491 - 2,292 tỷ đồng, tùy phiên bản và hình thức sở hữu.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.