500 Honda Biker từ ba miền hội tụ - Hứng khởi tự hào

Hot trend | Ngọc Nhung 28/03/2023 14:18

Trong hai ngày 25/3 và 26/3 vừa qua, sự kiện Honda Biker Day do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức dành cho các anh em sở hữu dòng xe phân khối lớn của Honda đã diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Cùng với sự hỗ trợ của chính quyền thành phố Quy Nhơn cùng Liên đoàn Xe đạp Mô Tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện đã quy tụ hơn 500 Honda Biker từ khắp mọi miền đất nước đến tham dự.

Từ khi ra mắt cộng đồng đam mê phân khối lớn vào năm 2018, HVN đã tổ chức đa dạng các hoạt động cho khách hàng với tinh thần “Excite the world – Chinh phục đất trời”, nhằm xây dựng một văn hóa chơi xe an toàn, văn minh và thúc đẩy phát triển cộng đồng chơi xe phân khối lớn lành mạnh và tích cực tại Việt Nam.

Honda Biker Day, diễn ra lần đầu tiên vào năm 2019, được biết đến là sự kiện đặc quyền với quy mô lớn và duy nhất dành riêng cho cộng đồng Honda BigBike. Trải qua 5 năm, sự kiện ngày càng tạo được sức hút và khẳng định vị thế trong cộng đồng yêu xe nói chung và anh em sở hữu các dòng xe phân khối lớn Honda (Honda BigBros) nói riêng. 

Nối dài hành trình đầy cảm xúc ấy, Honda Biker Day 2023, với chủ đề “Hứng khởi tự hào” được tổ chức trong hai ngày 25 và 26 tháng 3, là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Honda BigBros tại 3 miền đất nước vượt chặng đường dài đầy “nắng và gió” để cùng tụ hội tại thành phố biển Quy Nhơn, cùng nhau có những trải nghiệm tuyệt vời và nhiều kỷ niệm khó quên, thắp sáng ngọn lửa đam mê cùng tinh thần “chinh phục đất trời” phóng khoáng. 

Anh em hội tụ trên những cung đường Tổ quốc đẹp như tranh vẽ

Xuất phát từ ba miền Tổ quốc, ngày 24/3, hơn 500 anh em Honda Biker đã tề tựu tại FLC Resort Quy Nhơn, tận hưởng bữa tiệc chào mừng của HVN và nạp đầy năng lượng cho những thử thách đầy thú vị sắp tới. Trước chuyến đi, HVN đã tổ chức buổi Định hướng nhằm phổ biến cho anh em Biker chi tiết về lịch trình đồng thời trang bị kiến thức về an toàn, sẵn sàng cho hành trình tại Quy Nhơn với những trải nghiệm trọn vẹn nhất. 

Mở đầu cho hành trình Biker Day 2023 là hoạt động diễu hành đặc sắc không thể thiếu trong những ngày hội của anh em Biker, khi các chiến hữu cùng nhau chu du trên những cung đường tuyệt đẹp tại thành phố Quy Nhơn. 

Sáng sớm ngày 25 tháng 3, tất cả anh em Honda Biker cùng “Chiến mã” đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ lá cờ được phất cao và tiếng còi vang lên là cùng nhau thẳng tiến vào chuyến diễu hành tràn đầy năng lượng và hứng khởi, mang theo niềm tự hào mãnh liệt của cộng đồng đam mê xe phân khối lớn. Đoàn Biker với sự hỗ trợ của Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cùng lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố Quy Nhơn đã thỏa sức tận hưởng những giây phút “thăng hoa”, phấn khích trên các cung đường ven biển tuyệt đẹp trải dài hơn 50 km tại thành phố Quy Nhơn. 

Hoạt động diễu hành còn thể hiện một ý nghĩa vô cùng sâu sắc khi tất cả các anh em Biker xếp thành hình bản đồ đất nước Việt Nam với thông điệp “Tự hào Hội tụ”. Tất cả khẳng định tinh thần đoàn kết, ngọn lửa đam mê và khát khao “Chinh phục đất trời” đang bùng cháy cùng lòng yêu nước và tự hào dân tộc luôn khắc sâu trong trái tim mỗi người con Việt Nam. 

Anh em kết nối trong chuỗi hoạt động quen mà lạ, đậm chất tinh thần Biker phóng khoáng

Năm 2023, Honda Biker Day mang đến màn biểu diễn Mini Dakar tại đồi cát – mô phỏng giải đua địa hình Dakar Rally nổi tiếng thế giới – cũng là lần đầu được thực hiện ở Việt Nam. Dakar Rally là giải đua xe địa hình trên những cung đường khắc nghiệt nhất, chỉ dành cho những tay đua chuyên nghiệp. 

Với Mini Dakar, các anh em Biker được tận mắt chứng kiến màn trình diễn gay cấn, chinh phục địa hình đồi cát đầy thách thức tại miền đất Bình Định từ các tay đua chuyên nghiệp. Sự cổ vũ cuồng nhiệt của anh em Biker đã tiếp lửa cho màn biểu diễn thêm phần hồi hộp, mãn nhãn và “cháy” hơn bao giờ hết. 

Thông qua Mini Dakar, HVN mong muốn tinh thần “Dakar Rally” được lan tỏa một cách sống động và chân thực nhất, để đến gần hơn với cộng đồng Biker, khơi dậy cảm xúc và nhiệt huyết làm chủ địa hình của các anh em đam mê phân khối lớn.

Circuit Training & MiniGP – Đào tạo kỹ năng lái xe nâng cao trên sa hình và Adventure Workshop – Chia sẻ kỹ năng lái xe trên địa hình cồn cát cũng là những trải nghiệm đáng nhớ đối với anh em Biker. Tại Circuit Training & MiniGP, anh em không chỉ được nâng cao kỹ năng kiểm soát xe an toàn, thực hành lái thực tế trên sa hình mà còn được tham gia thi đấu, so tài để nhận những phần quà hấp dẫn. 

Đến với Adventure Workshop, các huấn luyện viên kỳ cựu trong lĩnh vực lái xe địa hình đã chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích cũng như kinh nghiệm thực tế về lái xe trên địa hình cồn cát. Cũng tại hoạt động này, anh em Biker được trải nghiệm thực chiến, thử thách bản thân với các kỹ năng kiểm soát, giữ thăng bằng xe trên cát và từng bước chinh phục địa hình “tiểu sa mạc” không kém phần thách thức này.

Hoạt động Test Ride – Trải nghiệm lái thử tất cả các dòng xe Honda BigBike trong hai ngày sự kiện thực hiện bởi đội ngũ Lái xe an toàn của HVN cũng cực kỳ náo nhiệt tại Honda Biker Day 2023, thu hút sự quan tâm đông đảo của anh em Biker. Các chiến hữu Biker được tận mắt chiêm ngưỡng và lái thử dàn xe phân khối lớn hoành tráng của Honda Việt Nam, trong đó có sự xuất hiện của bộ đôi siêu phẩm RC213V & RC213V-S. Các anh em Biker vừa có cơ hội trải nghiệm thực tế với từng “chiến mã” để thỏa mãn khát khao chinh phục mọi siêu phẩm Honda BigBike, vừa được hướng dẫn kỹ năng lái xe và nhận về nhiều phần thưởng khi tham gia thử thách giữ thăng bằng xe.

Honda Biker Day 2023 là một dịp rất đặc biệt khi quy tụ 500 anh em Honda Biker ba miền vượt dặm đường xa đến “mái nhà chung” Quy Nhơn. Anh em đã có những phút giây đáng nhớ, cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đầy tự hào trong hành trình “Chinh phục đất trời” cùng Honda Việt Nam thông qua hoạt động Bike Meet & Sharing. Tại đây, anh em Biker còn được trò chuyện, lắng nghe những chia sẻ đầy thú vị của “phượt thủ” Trần Đặng Đăng Khoa – người đã trải qua hành trình hơn 80.000 km ở khắp 65 quốc gia trên thế giới, từ đó càng khơi dậy đam mê cháy bỏng của các Biker thứ thiệt. 

Đánh dấu năm thứ 5 HVN tổ chức ngày hội Biker Day, Gala Dinner 2023 cũng được tổ chức vô cùng hoành tráng, mở đầu bữa tiệc là thước phim kỉ niệm 5 năm, chiếu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Honda Biker Day 5 năm qua, khơi gợi lại những cảm xúc và nhiệt huyết tuổi trẻ - những năm tháng cùng nhau theo đuổi đam mê, thỏa sức ngao du. Bữa tiệc càng thêm phần sôi động khi anh em Biker được thưởng thức những màn biểu diễn đầy cảm xúc đến từ ca sĩ nổi tiếng Hà Nhi, hết mình với loạt ca khúc âm vang của nhóm nhạc huyền thoại MTV. 

Honda Biker Day 2023 đã khép lại với những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ mà tất cả các anh em trong cộng đồng Honda BigBike đã cùng nhau tạo nên, ở đó có sự kết nối, sẻ chia, có niềm kiêu hãnh và tự hào trong mỗi trái tim khi kề vai sát cánh cùng nhau.

Sự góp mặt và đồng hành của anh em chính là động lực để HVN tiếp tục nỗ lực xây dựng một cộng đồng Biker đoàn kết, lớn mạnh tại Việt Nam. Hi vọng Biker Day đã, đang và sẽ luôn góp phần giữ mãi ngọn lửa đam mê của những người anh em trong hành trình “Chinh phục đất trời”

 

Tham khảo: Tuổi trẻ

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Một người Thái Lan đã có 3 chiếc bán tải vẫn muốn mua VinFast VF Wild

Một người dùng Thái Lan chia sẻ muốn mua VF Wild dù đã có 3 chiếc bán tải.

Volvo xuất xưởng xe máy dầu cuối cùng

Chiếc XC90 máy dầu cuối cùng chấm dứt một kỷ nguyên bắt đầu từ 45 năm trước.

Hyundai Tucson 2025 có thêm chế độ lái dành cho trẻ em

Phiên bản 2025 của Hyundai Tucson bổ sung thêm chế độ lái dành cho trẻ em.

Taxi điện đầy đường, Vinasun rẽ hướng rót tiền mua 550 ô tô dòng hybrid

Thay vì dùng ô tô điện, Vinasun chọn đầu tư mới 550 xe hybrid có động cơ lai điện và xăng.

VinFast VF e34 chính thức bán tại Indonesia, giá 500 triệu đồng

VinFast VF e34 chính thức bán ra tại Indonesia với mức giá 315.000.000 IDR (tương đương 500 triệu đồng), chưa bao gồm pin.

Honda City 1.0L trình làng với giá 408 triệu đồng, dành cho giới xe dịch vụ

Honda City phiên bản dùng động cơ khiêm tốn 1.0L nhằm tiết kiệm nhiên liệu, phục vụ đối tượng khách hàng chạy xe dịch vụ.

VinFast ký kết Ý định Thư hợp tác với 15 đại lý tại Thái Lan

VinFast chính thức ký kết Ý định Thư hợp tác với 15 đại lý đầu tiên tại Thái Lan.

Xe điện hạng sang Porsche Taycan 'rớt giá' khủng tại Việt Nam

Xe điện Porsche Taycan đời 2020 hiện đang rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá chỉ bằng 50% so với lúc mua xe mới.