Michelin Car Service cán mốc 100 trung tâm tại Việt Nam
Hệ thống Michelin Car Service vừa chính thức khai trương trung tâm thứ 100 tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng kể từ lần đầu ra mắt vào quý IV/2019. Với tốc độ tăng trưởng trung bình 15% mỗi năm, hệ thống này hiện đã phủ rộng tới 90% tỉnh, thành trên cả nước, trở thành một trong những mạng lưới dịch vụ chăm sóc ô tô lớn nhất tại Việt Nam.

Dịch vụ “chuẩn nhanh một điểm đến” – đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt
Michelin Car Service mang đến mô hình dịch vụ chuẩn nhanh một điểm đến, nơi khách hàng có thể thực hiện đầy đủ các bước kiểm tra và bảo dưỡng thiết yếu cho ô tô mà không mất nhiều thời gian. Mỗi trung tâm có khả năng tiếp nhận cùng lúc 5 – 15 xe, phục vụ trung bình từ 600 đến hơn 2.000 khách hàng mỗi tháng.
Không chỉ mở rộng về quy mô, Michelin còn tập trung vào chất lượng dịch vụ. Trên Google, hệ thống ghi nhận mức độ hài lòng cao với điểm đánh giá 4.8/5 sao – minh chứng rõ ràng cho sự uy tín mà thương hiệu đã xây dựng trong cộng đồng người dùng ô tô tại Việt Nam.
Ông Jason Tan Jing Shen, Giám đốc Điều hành Michelin Việt Nam, chia sẻ: “Việc khai trương cửa hàng thứ 100 không chỉ là một cột mốc quan trọng, mà còn là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu và cam kết lâu dài của Michelin tại Việt Nam. Ngày nay, khách hàng không chỉ tìm kiếm lốp xe, mà còn mong muốn sự an tâm, tin cậy và tiện lợi. Michelin Car Service đã đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu đó, trở thành điểm đến tin cậy cho dịch vụ chăm sóc xe toàn diện. Thành tựu này thể hiện niềm tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi và sự gắn bó lâu dài mà chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng. Mỗi cửa hàng mới mở ra là thêm một bước tiến trong việc hiện thực hóa cam kết ‘Bạn yêu xe. Tôi chăm sóc.’ Trong thời gian tới, Michelin sẽ tiếp tục nâng tầm an toàn, độ tin cậy và trải nghiệm khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường di chuyển tại Việt Nam.”

Hệ sinh thái dịch vụ ô tô toàn diện
Michelin Car Service hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn trong ngành như Mobil, Bosch, Würth, Liqui Moly, Brembo, Hunter, Varta..., hình thành một hệ sinh thái chăm sóc ô tô toàn diện. Khách hàng không chỉ được tiếp cận lốp xe chính hãng, mà còn được cung cấp dịch vụ liên quan đến dầu nhớt, phanh, ắc quy, phụ kiện và cân chỉnh hiện đại.
Chị Nguyễn Thị Phương, đại diện trung tâm Thái Phương – cơ sở thứ 100, chia sẻ: “Việc trở thành trung tâm Michelin Car Service thứ 100 là một niềm hạnh phúc lớn đối với chúng tôi. Đây không chỉ là con số mang tính biểu tượng mà còn là động lực để toàn bộ đội ngũ Thái Phương tiếp tục mang đến dịch vụ chăm sóc xe toàn diện, chuyên nghiệp và tận tâm nhất cho khách hàng tại khu vực. Chúng tôi cam kết duy trì chuẩn mực chất lượng Michelin trong từng chi tiết, để mỗi chiếc xe sau khi trải nghiệm dịch vụ, đều rời trung tâm trong trạng thái an toàn nhất và sẵn sàng đồng hành cùng chủ nhân.””
Lan tỏa văn hóa lái xe an toàn
Một trong những điểm nổi bật của hệ thống là dịch vụ kiểm tra an toàn xe miễn phí theo quy trình 8 bước, giúp người lái hiểu rõ hơn tình trạng phương tiện. Bên cạnh đó, Michelin thường xuyên tổ chức chiến dịch “An toàn giao thông” để nâng cao nhận thức cộng đồng, khuyến khích thói quen kiểm tra lốp và bảo dưỡng định kỳ.
Anh Bảo, một khách hàng tại Hà Nội, cho biết: ““Trước đây tôi thường mang xe vào trung tâm hãng, nhưng việc di chuyển trong nội thành mất nhiều thời gian nên tôi ưu tiên chọn điểm dịch vụ gần nhà. Đến Michelin Car Service, tôi hoàn toàn yên tâm: lốp, phụ tùng chính hãng, đội ngũ kỹ thuật có tâm, dịch vụ chất lượng và đặc biệt là có kiểm tra an toàn xe miễn phí giúp tôi hiểu hơn về xe của mình.”

Khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam
Với 100 trung tâm phủ rộng khắp cả nước, Michelin Car Service hiện là mạng lưới dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất trong ngành lốp và chăm sóc ô tô tại Việt Nam. Hình ảnh nhận diện mới với thông điệp “Bạn yêu xe. Tôi chăm sóc” không chỉ là khẩu hiệu mà còn là lời cam kết: Michelin sẽ đồng hành cùng khách hàng trong từng hành trình, mang đến sự an toàn và tin cậy trọn vẹn.
hot trend
Yamaha Motor Việt Nam vừa khởi đầu tháng 8 bằng sự kiện Janus Glamping Tour 2025 tại Flamingo Đại Lải Resort (Phú Thọ).
VInFast triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Dịch vụ trải nghiệm du lịch Đà Lạt bằng VF 3 hiện được vận hành bởi Lado Taxi, với sự đồng hành từ GSM
Từ ngày 19/8 đến 30/9/2025, khách hàng mua xe Ford Territory Mới sẽ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng
Mazda2 tiêu chuẩn 1.5 AT còn 403 triệu đồng.
Ngày 20/8, những hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi Destinator bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam khi đang được vận chuyển để làm thủ tục đăng kiểm.
Một vụ kiện tập thể mới đây tại Mỹ lại khiến Honda vướng vào rắc rối liên quan đến độ bền của động cơ i-VTEC dung tích 1.5L và 2.0L.
Xe cũ của GF phải trải qua 139 bước kiểm tra theo tiêu chuẩn nhà máy VinFast.
BÌNH LUẬN