Đừng phí 600 triệu cho sedan B nhạt nhòa khi có thể lái một con Porsche thứ thiệt!
Trong khi nhiều người vẫn "cắm đầu" chọn một chiếc sedan hạng B chật chội, nội thất mỏng và cảm giác lái nhạt nhẽo chỉ vì nó “mới”, thì cũng từng đó tiền, bạn hoàn toàn có thể bước vào thế giới xe Đức – với một chiếc Porsche Cayenne GTS V8. Mạnh mẽ, sang trọng, nam tính, và quan trọng nhất: nó khiến người lái thấy MÌNH. Đừng để cảm giác sở hữu xe bị giới hạn bởi định kiến đời – hãy để lựa chọn của bạn phản ánh bản lĩnh.

Sedan B chỉ là sự lựa chọn... vì bạn chưa biết Cayenne GTS là gì
600 triệu – bạn có thể chọn một chiếc sedan hạng B mới tinh, nhưng bạn sẽ nhận lại một khoang cabin chật hẹp, nội thất nhựa cứng, tiếng ồn từ lốp vọng vào tai mỗi lần leo dốc. Đó là sự đánh đổi mà nhiều người chấp nhận chỉ để có “xe mới”. Nhưng với số tiền đó, bạn có thể sở hữu một Porsche Cayenne GTS – mẫu xe từng cứu Porsche khỏi phá sản, và mang trong mình một phần lịch sử của thương hiệu xe thể thao danh giá nhất nước Đức.
Động cơ V8 hút khí tự nhiên – thứ bạn sẽ không còn thấy ở xe mới
Cayenne GTS 2006 không phải là chiếc xe “dành cho số đông”. Nó dùng động cơ V8 4.8L hút khí tự nhiên – thứ đã dần biến mất trong kỷ nguyên downsizing. Công suất hơn 400 mã lực, âm thanh đặc trưng của động cơ Porsche khiến mỗi cú đạp ga đều là một trải nghiệm cảm xúc. Và hãy nhớ: đây là động cơ thật, không phải loại 1.0 tăng áp giả vờ mạnh.
Trang bị đúng nghĩa xe sang – kể cả khi đã gần 20 tuổi
Khoang lái Cayenne GTS: da xịn, âm thanh Bose, treo khí nén – đẳng cấp vượt thời gian
Chiếc Cayenne GTS bạn cầm lái có thể là đời 2006, nhưng nó vẫn cho bạn nhiều hơn những gì một chiếc sedan B mới hiện nay cung cấp:
Ghế thể thao chỉnh điện đa hướng, ôm người như ghế xe đua
Hệ thống âm thanh Bose đẳng cấp
Da Alcantara cao cấp – chạm vào đã thấy khác biệt
Hệ thống treo khí nén điều chỉnh độ cao
Hệ dẫn động AWD, hệ thống ESP, kiểm soát lực kéo đầy đủ
Và nếu bạn chưa từng lái SUV mà vào cua như sedan, hãy thử Cayenne GTS
Trải nghiệm lái – đừng nhầm lẫn SUV là phải “bồng bềnh"
Nhiều người mua SUV chỉ để ngồi cao, nhìn cho rõ đường. Cayenne GTS thì khác – nó khiến bạn muốn cầm lái. Vô-lăng đầm chắc, phản hồi mặt đường chuẩn xác, thân xe ổn định ở tốc độ cao. Bạn sẽ thấy nó vẫn là một chiếc Porsche, dù có gầm cao. Phiên bản GTS được tinh chỉnh treo thể thao, giúp bám đường tốt khi vào cua. Ai nói SUV không thể lái như xe thể thao?
Thiết kế: không theo trend, vì nó định nghĩa trend
Dù đã gần 20 năm tuổi, Cayenne GTS vẫn giữ vóc dáng nam tính, cơ bắp và đầy khí chất. Trong khi nhiều mẫu SUV cùng thời đã lạc hậu, mất form, Cayenne vẫn giữ vẻ bệ vệ châu Âu, không lỗi thời, không trôi vào quên lãng. Nó không “trẻ trung” theo kiểu ép plastic và viền đèn LED xanh đỏ tím vàng – mà trưởng thành và đĩnh đạc.
Bạn muốn mới... hay muốn "chất"?
Porsche Cayenne GTS – dáng bệ vệ, chất Đức, đậm cá tính đàn ông
Hãy nhìn lại các lựa chọn cùng tầm giá:
Mercedes ML / GL cũ – nhưng kiểu dáng cũ kỹ
BMW X5 đời sâu – khó tránh rủi ro điện tử
Toyota Prado – ổn định nhưng đơn điệu
So với đó, Cayenne GTS nổi bật với hiệu năng, thương hiệu, chất thể thao và giá trị cảm xúc – điều mà sedan B sẽ không bao giờ mang lại, dù bạn có cố tự thuyết phục mình.
Sống là để chơi – và chơi là phải đáng
Nếu bạn là người luôn chọn sự an toàn, thì cứ tiếp tục mua xe mới, bảo hành chính hãng, tiết kiệm xăng, ít “bị nói”. Nhưng nếu bạn là người biết tận hưởng, hiểu được sự khác biệt giữa một phương tiện và một cỗ máy lái thực thụ, thì Cayenne GTS đang ở đó – chờ bạn lái về.
hot trend
Be xây nền tảng công nghệ riêng, không dựa vào Big Tech, và đang chứng minh rằng “làm ở Việt Nam” hoàn toàn có thể đi đầu.
Volkswagen Việt Nam triển khai hai chương trình ưu đãi lớn trong tháng 6.
Ngày 5/6, tại Đại học Cần Thơ, các thương hiệu lớn cùng chung tay chăm sóc miễn phí cho hàng ngàn xe máy của sinh viên.
BMW X3 hoàn toàn mới sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam với thiết kế thể thao, nội thất sang trọng và nhiều công nghệ lần đầu xuất hiện.
“Lái hay” không dành cho số đông. Nó là thứ bạn chỉ cảm nhận được khi thực sự biết cầm lái.
Sau gần một năm vắng bóng, Suzuki Swift bất ngờ rục rịch trở lại thị trường Việt Nam với thế hệ mới.
Giảm gần 680 triệu, Mercedes E-Class gây sốc khi giá chỉ ngang Camry bản cao. Nhưng hãng lại bước vào sự kiện lớn giữa tâm bão truyền thông.
Chọn ngày đẹp ra mắt xe là thông lệ ngành, nhưng khi ai cũng chọn cùng một ngày, hiệu quả truyền thông liệu có bị loãng?
BÌNH LUẬN