Carpla Service – Mảnh ghép chiến lược trong chuỗi dịch vụ ô tô toàn diện của Tasco

Trong chiến lược mở rộng chuỗi dịch vụ ô tô toàn diện, Tasco đang đẩy mạnh phát triển Carpla Service – Hệ thống xưởng dịch vụ ô tô toàn quốc với tiêu chuẩn cao về chất lượng, quy trình và trải nghiệm khách hàng.

Carpla Service hiện đã sở hữu gần 50 trung tâm dịch vụ, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, chăm sóc, đồng sơn, thay thế phụ tùng, cứu hộ giao thông, dịch vụ lưu động 24/7, rửa xe tự động và nhiều dịch vụ tiện ích khác theo tiêu chuẩn thống nhất.

Dự kiến đến cuối năm 2025, hệ thống sẽ mở rộng lên 70 trung tâm dịch vụ, phủ rộng khắp mọi miền tổ quốc, để mỗi khách hàng đều có hành trình an tâm, trọn vẹn.

Carpla Service không chỉ được dựng xây với mục tiêu “chăm sóc trọn vòng đời ô tô” mà còn là cầu nối quan trọng kết nối hệ sinh thái dịch vụ của Tasco, chỉ một điểm đến duy nhất cung cấp nhiều tiện ích song hành. Từ dịch vụ mua bán xe đã qua sử dụng Carpla, bảo hiểm xe cơ giới Tasco, dịch vụ thu phí tự động không dừng VETC, cứu hộ giao thông 24/7,... Carpla Service đã và đang từng bước hoàn thiện hệ thống dịch vụ, tối ưu trải nghiệm tối đa cho khách hàng.

image (8)-3

Carpla Service được phát triển trên nền tảng vững chắc của hệ thống Tasco nhằm giúp đơn vị dễ dàng kế thừa quy trình chuyên nghiệp, tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế và nguồn cung phụ tùng chính hãng ổn định.

Các trung tâm của Carpla Service được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, máy móc và thiết bị chuyên dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi điểm xưởng đều được thiết kế chỉn chu, đảm bảo không gian làm việc sạch sẽ, an toàn và hiệu quả. Khu vực tiếp đón khách hàng được bố trí hiện đại, tiện nghi.

Không chỉ dừng lại ở bảo dưỡng và sửa chữa, Carpla Service hướng tới mô hình “one-stop service” – mang đến chuỗi dịch vụ trọn gói cho người dùng ô tô. Tại đây, khách hàng có thể tiếp cận đa dạng tiện ích như: cứu hộ giao thông, dịch vụ lưu động 24/7, hỗ trợ xe thay thế, rửa xe tự động,... Tất cả được tích hợp tại cùng một địa điểm, giúp tiết kiệm thời gian và mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho người dùng.

Với gần 50 trung tâm hiện hữu và mạng lưới phủ rộng khắp, Carpla Service tạo nên hệ thống hỗ trợ linh hoạt giữa các khu vực. Trong trường hợp khách hàng di chuyển từ thành phố này sang thành phố khác, hệ thống có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu, hỗ trợ kỹ thuật hoặc tiếp nhận bảo hành nhanh chóng, đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt dù khách hàng ở bất kỳ đâu.

image (9)-3

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Nhiều chị em trở thành Nữ tài Xanh vì cơ hội nghề nghiệp tốt

Nhiều chị em xuất hiện tại Ngày hội Tuyển dụng Bác Tài Xanh: Xanh SM mở ra cơ hội khởi nghiệp cho hàng trăm tài xế

Những hình ảnh đầu tiên của Volkswagen Golf tại Việt Nam

6 phiên bản của Volkswagen Golf xuất hiện ở trường đua Đại Nam

Suzuki Fronx ra mắt Việt Nam, giá từ 520-649 triệu đồng

Điểm đáng giá của Suzuki Fronx nằm ở động cơ hybrid và hộp số tự động 6 cấp, đi kèm ADAS

Green SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi điện cao cấp tại Surabaya (Indonesia)

Green SM, dịch vụ taxi điện cao cấp đầu tiên tại quốc gia này, chính thức ra mắt tại Surabaya.

Nhà báo Philippines: Nhà máy VinFast phản chiếu tương lai ngành công nghiệp ô tô Việt

Giới truyền thông Philippines trầm trồ trước tầm vóc, công nghệ và tinh thần tiên phong của hãng xe Việt.

Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,449 tỷ

Xe được phân phối với 3 phiên bản, đi kèm giá bán dao động từ 2,449 đến 3,209 tỷ đồng.

VinFast mở rộng mạng lưới phân phối tại châu Âu

VinFast chính thức công bố ký kết hợp tác chiến lược với nhà phân phối LORET Group tại thị trường các vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp.

Hàng nghìn sinh viên Đại Học Vinh chăm sóc xe máy miễn phí tại Uni Care Day

Hàng nghìn sinh viên Đại học Vinh háo hức tham gia Ngày hội chăm sóc xe máy miễn phí Uni Care Day.