Cận cảnh Hyundai Staria bản cứu thương với giá 909 triệu đồng tại Việt Nam
Hyundai Staria bản cứu thương có 2 bản máy xăng và dầu, giá 879 và 909 triệu đồng.

Hyundai Staria là mẫu xe được sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích vì có thiết kế nhỏ gọn và nhiều trang bị dụng cụ đạt chuẩn y tế, thuận tiện cho các tình huống khẩn cấp.
Hyundai Staria cứu thương 2024 sở hữu những đặc điểm ngoại thất tương tự như Staria bản gốc. Nhưng nó sẽ được tinh chỉnh để phù hợp với mục đích sử dụng y tế. Ngoại thất trơn tru, tinh tế với các đường nét mượt mà để mang đến một hình ảnh đẹp mắt nhất cho xe.
Phần đầu xe Hyundai Staria cứu thương nổi bật với những đường nét bo tròn mềm mại. Kết hợp với đó là lưới tản nhiệt có kích thước lớn và mở rộng sang hai bên đầu xe. Thiết kế này mang hơi hướng tương lai giống như một chiếc xe điện của thời đại mới.
Hệ thống đèn của Staria cứu thương 2024 được tinh chỉnh để đảm bảo có hiệu suất chiếu sáng tốt nhất. Dải đèn LED ban ngày thanh mảnh, kéo dài nằm trải ngang đầu xe. Phía dưới đèn là Logo được mạ crom sáng bóng, tăng độ nhận diện cho thương hiệu.
Cụm đèn pha Halogen với mỗi bên gồm 2 đèn nhỏ, chia tầng tách biệt ấn tượng. Đèn được đặt tích hợp dưới lưới tản nhiệt như một đôi mắt sáng.
Phần thân xe Hyundai Staria cứu thương có những đường nét mượt mà, chạy dọc từ trước ra sau, mang vóc dáng như một phi thuyền. Mẫu xe này được trang bị cửa trượt tự động, giúp cho thao tác lên xuống của y tế viên dễ dàng hơn. Mâm xe hợp kim đa chấu có kích thước 18 inch, tăng độ mạnh mẽ và chắc chắn cho thiết kế.
Xe vẫn có hệ thống đèn còi nguyên bản, được đặt ở phần nóc xe. Còi có khả năng xoay kết hợp với tạo tín hiệu cần được ưu tiên khi di chuyển trên đường. Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống đèn ưu tiên phụ phía sau cùng hệ thống còi báo tình trạng khẩn cấp.
Đuôi xe có thiết kế hình hộp vuông vức với 2 dải đèn hậu Halogen đặt dọc ở trục D. Mô hình pixel thiết kế theo chiều dọc từ trên cánh gió trải dài đến gần đuôi xe đã góp phần tăng thêm nét độc đáo và sang trọng cho xe.
Vì đây là mẫu xe cứu thương nên nó sẽ được trang bị cửa hậu mở rộng ở hai bên. Thiết kế này hoàn toàn hợp lý vì tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển bệnh nhân nhanh chóng hơn.
Xe Hyundai Staria Cứu thương được chia làm 2 khoang riêng biệt với như những phiên bản xe cứu thương khác. Phiên bản Staria cứu thương có phần khoang lái bị cắt giảm khá nhiều so với phiên bản thương mại.
Điều này cũng rất dễ hiểu, khoang lái thu hẹp thì đồng thời khoang bệnh nhân cũng được mở rộng. Không gian mở rộng sẽ giúp Staria có đủ chỗ ngồi cho người thân của bệnh nhân và y bác sĩ cũng như tạo điều kiện thuận lợi quan sát tình hình và cung cấp dịch vụ chăm sóc kịp thời.
Phiên bản cứu thương Hyundai Staria có khoang lái được đơn giản hóa hơn phiên bản xe gia đình. Mẫu xe này không được trang bị màn hình giải trí trung tâm 10.25 inch mà được thay thế bằng màn hình giải trí kích thước 4.2 inch.
Vô lăng 2 chấu đặc trưng được bọc da kết hợp cùng phím chức năng lấp đầy bên trên. Phía sau vô lăng là màn hình kỹ thuật số giúp tài xế điều khiển tốc độ dễ dàng hơn trong các trường hợp khẩn cấp.
Taplo của cứu thương Staria được trang bị cửa gió điều hòa nằm trải rộng từ phía người lái kéo dài đến ghế phụ. Phong cách này được nhìn thấy tương tự trên phiên bản Hyundai Tucson thế hệ mới nhất.
Thiết kế nội thất trong khoang bệnh nhân của Hyundai Staria 2024 có thể tùy chỉnh chứa đồ và các thiết bị y tế cần thiết để phục vụ cho nhu cầu cứu chữa:
Cáng y tế di động, cáng phụ di chuyển nạn nhân và ngăn tủ đựng dụng cụ tế cho bác sĩ sẵn sàng cấp cứu cho các trường hợp khẩn cấp, di chuyển cũng như sơ cứu bệnh nhân phù hợp nhất.
Mẫu xe này được trang bị bình oxy, vì vậy bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm sẽ được cung cấp oxy kịp thời và đầy đủ. Túi đựng dụng cụ y tế nhỏ gọn, các ngăn được bố trí riêng đảm bảo chứa đựng nhiều loại dụng cụ và có độ chính xác cao. Hàng ghế ngồi được bọc nỉ và bố trí một bên dành cho y bác sĩ và người thân bệnh nhân.
Khoang bệnh nhân còn được bố trí khoang áp lực âm giúp hút, và lọc vi khuẩn, giảm nguy cơ phát tán mầm bệnh và trả không khí sạch ra môi trường. Điều này giúp hạn chế lây nhiễm từ bệnh nhân đến bác sĩ và người thân.
Động cơ diesel 2.2L VGT 4 xy-lanh kết hợp với hộp số sàn 6 cấp sản sinh ra công suất tối đa là 177 mã lực và mô men xoắn cực đại là 431 Nm.
hot trend
VinFast Limo Green có mặt tại đại lý ở TP. Thủ Đức, nhưng khách hàng chưa được nhận xe.
Chỉ còn ít ngày nữa, sự kiện “Thu xăng - Đổi điện” do VinFast tổ chức sẽ diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).
Michelin được ADAC công nhận là hãng lốp giảm phát thải vi nhựa hiệu quả nhất lần thứ 2 liên tiếp.
Santa Fe bản tiêu chuẩn hiện được chào bán chỉ 855 triệu, thấp hơn 214 triệu so với giá niêm yết.
Chiếc Porsche 911 Turbo 50 Years đầu tiên tại Việt Nam vừa xuất hiện với ngoại thất bạc GT Silver Metallic, mang số thứ tự 63 và giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.
Các mẫu VF 8 đã qua sử dụng của Green Future (GF) được phân loại, kiểm tra chất lượng tại nhà máy VinFast, trước khi giao đến tay người dùng.
Phiên bản giới hạn 215 chiếc, đánh dấu di sản 215 năm Peugeot, chính thức ra mắt với giá từ 1,039 tỷ đồng.
Lynk & Co chính thức trình làng phiên bản Core Plus tại Việt Nam với giá 679 triệu đồng, cạnh tranh trực diện phân khúc SUV đô thị hạng B.
BÌNH LUẬN