Honda Civic thế hệ mới: Lần đầu ra mắt phiên bản Hybrid

Tháng 10 tới đây, thị trường ô tô Việt Nam sẽ đón nhận phiên bản mới của Honda Civic, đặc biệt là sự ra mắt của phiên bản Hybrid đầu tiên – Honda Civic e:HEV RS.

Đây là bước tiến mới của Honda trong việc mang đến trải nghiệm lái thể thao vượt trội cho người dùng, kết hợp cùng hiệu suất mạnh mẽ với công suất tối đa lên tới 200 mã lực. Phiên bản này còn được trang bị hệ thống âm thanh 12 loa Bose, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những ai đam mê tốc độ và âm nhạc.

Ngoài phiên bản Hybrid, Honda Civic vẫn duy trì hai phiên bản sử dụng động cơ xăng là RS và G, tiếp tục mang đến cho khách hàng những tùy chọn đa dạng. Tất cả các phiên bản đều được nhập khẩu từ Thái Lan với các màu sắc tinh tế như Trắng ngọc, Đen ánh, Đỏ cá tính, Xám phong cách và Xanh lịch lãm (dành riêng cho phiên bản e:HEV RS)

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 2/2022, Honda Civic thế hệ thứ 11 đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong phân khúc sedan thể thao. Với thiết kế hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ, và hệ thống an toàn tiên tiến, mẫu xe này đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như "Ôtô của năm phân khúc Sedan cỡ C" và "Xe được yêu thích nhất phân khúc" trong nhiều năm liên tiếp.

Phiên bản mới của Honda Civic thế hệ thứ 11 không chỉ thừa hưởng những giá trị cốt lõi của dòng xe này mà còn được nâng cấp với hàng loạt cải tiến về công nghệ, thiết kế, và tiện ích. Đặc biệt, sự xuất hiện của động cơ Hybrid là minh chứng cho cam kết của Honda trong việc hiện thực hóa mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050.

Ngoài ra, Honda Civic mới còn nổi bật với thiết kế thể thao và cá tính. Nội thất và ngoại thất được tinh chỉnh tinh tế, mang lại vẻ đẹp hiện đại và thu hút. Các tính năng an toàn cũng được nâng cấp với hệ thống Honda SENSING được trang bị trên cả ba phiên bản, cùng nhiều tính năng an toàn bổ sung như hệ thống cảm biến sau và 6 túi khí.

Với những cải tiến vượt trội về cả công nghệ lẫn thiết kế, Honda Civic mới hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của những ai yêu thích cảm giác lái thể thao. Khách hàng có thể đặt xe tại hệ thống nhà phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc từ ngày 09 tháng 08 năm 2024 để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm phiên bản đỉnh cao này.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.