GAC AION triển khai sạc điện miễn phí cho xe điện tại Việt Nam

EV | Quỳnh Như 13/08/2024 15:47

GAC AION vừa công bố chương trình sạc điện miễn phí dành cho các dòng xe ô tô điện tương thích với cổng sạc chuẩn châu Âu CCS2 tại hệ thống đại lý của hãng trên toàn quốc. Chương trình kéo dài trong vòng một tháng, từ ngày 08/08 đến hết ngày 09/09/2024, áp dụng cho tất cả các khách hàng không sử dụng xe cho mục đích kinh doanh.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất, GAC AION cung cấp dịch vụ sạc điện miễn phí trong khung giờ từ 8h đến 18h hàng ngày. Khách hàng có thể tận dụng cơ hội này để sạc đầy xe điện của mình tại các đại lý của hãng mà không phải lo lắng về chi phí.

Trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể tham quan showroom, trải nghiệm các mẫu xe điện hiện đại của GAC AION, và thư giãn tại không gian trưng bày với các dịch vụ tiện ích như cafe, nước uống và thức ăn nhẹ. Ngoài ra, GAC AION còn mang đến cơ hội để khách hàng tìm hiểu về xưởng dịch vụ hiệu suất cao, đạt chuẩn toàn cầu.

GAC AION cam kết mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc sử dụng xe điện, giúp họ trải nghiệm một cuộc sống xanh mà không phải lo lắng về chi phí sạc. Khách hàng được khuyến khích đến các đại lý gần nhất để trải nghiệm dịch vụ này và khám phá những mẫu xe điện thông minh, hiện đại mà hãng đang cung cấp.

Khách hàng có thể liên hệ đặt lịch hẹn hoặc theo dõi các kênh truyền thông chính thức của GAC AION để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.