MG7 vừa ra mắt đã vội giảm giá hàng chục triệu đồng tại Việt Nam

MG7 đang được giảm giá khá sâu tại Việt Nam, cao nhất lên tới 60 triệu đồng.

Mẫu xe MG7 vừa được ra mắt đã có mức giá giảm đáng kể tại một đại lý ở Hà Nội. Cụ thể, phiên bản MG7 1.5T Luxury hiện được chào bán với giảm 51 triệu đồng, đưa giá từ 739 triệu xuống còn 688 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản MG7 2.0T Premium cũng giảm 60 triệu đồng, với giá bán hiện là 958 triệu đồng, giảm từ 1,018 tỉ đồng. Phiên bản giữa là 2.0T Luxury không nhận được ưu đãi nào.

Điểm đáng lưu ý là MG7 mới chính thức ra mắt thị trường vào ngày 28-8, chỉ cách đây chưa đầy một tháng.

Sau khi áp dụng các ưu đãi, giá khởi điểm thực tế của MG7 hiện tương đương với một số mẫu sedan hạng C như Mazda3 1.5L Premium (699 triệu đồng) hay Hyundai Elantra 2.0 AT cao cấp (699 triệu đồng). Trong khi đó, MG7 lại nằm trong phân khúc cạnh tranh với Mazda6 (769 - 899 triệu đồng) và Kia K5 (859 - 999 triệu đồng).

mg7_1

Đây không phải là lần đầu tiên một mẫu xe của MG được giảm giá chỉ sau thời gian ra mắt ngắn. Tuy nhiên, trường hợp của MG7 vẫn gây bất ngờ khi mẫu xe này được đánh giá là đối thủ cạnh tranh của Toyota Camry.

MG7 Có Những Điểm Nổi Bật Gì?

Tại Việt Nam, MG7 là mẫu sedan hạng D sở hữu nhiều trang bị hàng đầu trong phân khúc. Phần ngoại thất của xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn, đèn LED định vị ban ngày đặc trưng, cụm đèn chiếu sáng LED dạng projector ở phía trước và dải LED hậu vắt ngang ở phía sau, kèm ống xả đôi hai bên.

Phiên bản cao nhất của MG7 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sedan hạng D được trang bị cánh gió liền cốp có chức năng đóng/mở điện tử. Cánh gió này sẽ tự động mở khi xe đạt vận tốc trên 100km/h và đóng lại khi giảm xuống dưới 70km/h.

Phiên bản MG7 Premium sử dụng bộ mâm 5 chấu kép kích thước 19 inch, đi kèm với lốp Michelin e-Primacy kích thước 245/40R19, với logo Trophy+ gắn ở cột C, tạo điểm nhấn cho xe. Phiên bản 2.0T Luxury sử dụng mâm đa chấu, trong khi phiên bản 1.5T Luxury sử dụng mâm 5 chấu nhỏ hơn.

mg7_3

 Nội Thất Hiện Đại và Tiện Nghi

Bên trong, tất cả ba phiên bản của MG7 được trang bị hai màn hình lớn với giao diện đã được Việt hóa, vô lăng 3 chấu, cần số điện tử, phanh tay điện tử, sạc không dây, gương chống chói tự động và cửa sổ trời toàn cảnh. Phiên bản cao cấp nhất sử dụng chất liệu da trơn kết hợp với da lộn. Một số trang bị độc quyền trên phiên bản 2.0T Premium bao gồm camera 360 độ, hệ thống an toàn ADAS và chế độ thể thao Super Sport có thể kích hoạt qua nút bấm trên vô lăng, cùng với 9 loa Bose.

Hệ Truyền Động và An Toàn

Về động cơ, phiên bản tiêu chuẩn MG7 trang bị động cơ 1.5L tăng áp có công suất 167 mã lực và mô-men xoắn 275Nm, đi kèm với hộp số 7 cấp ly hợp kép ZF. Hai phiên bản cao cấp hơn được trang bị động cơ 2.0L tăng áp với công suất 227 mã lực và mô-men xoắn 380Nm, kết hợp với hộp số 8 cấp ZF.

mg7_2

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm hệ thống ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, cảm biến lùi và 6 túi khí. Gói công nghệ an toàn ADAS chỉ có ở phiên bản Premium, bao gồm các tính năng như ga tự động thích ứng, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.