Hoàng Touliver tậu VinFast VF 9 đen nhám – “Phù thủy âm nhạc” yêu thích sự mạnh mẽ, bí ẩn

Nhà sản xuất âm nhạc tài năng Hoàng Touliver vừa chính thức gia nhập cộng đồng người sở hữu VinFast VF 9 – mẫu SUV thuần điện cao cấp của thương hiệu xe Việt Nam. Mẫu xe mà Hoàng Touliver lựa chọn có màu sơn đen nhám, phù hợp với phong cách cá tính thường thấy của anh trong các sự kiện và buổi biểu diễn.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Touliver thu hút sự chú ý từ cộng đồng yêu xe. Trước đó, anh đã trở thành một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly của VinFast. Sự xuất hiện của VinFast VF 9 trong bộ sưu tập cá nhân cho thấy sự yêu thích của nam producer đối với những sản phẩm công nghệ cao và thân thiện với môi trường.

VinFast VF 9 là mẫu SUV điện lớn nhất và cao cấp nhất của hãng, với kích thước tổng thể dài 5.118 mm, rộng 2.254 mm, và cao 1.696 mm. Xe được trang bị động cơ điện mạnh mẽ với công suất tối đa 300kW (402 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 620Nm, đủ sức chinh phục mọi cung đường.

unnamed-75

Về khả năng vận hành, VinFast VF 9 có bộ pin dung lượng 92kWh, giúp xe di chuyển được quãng đường tối đa 438 km đối với phiên bản Eco và 423 km đối với phiên bản Plus (theo tiêu chuẩn WLTP). Ngoài ra, tính năng sạc nhanh DC của VF 9 cho phép xe tăng dung lượng pin từ 10% lên 70% chỉ trong vòng 26 phút.

unnamed-74-1

Tương tự các mẫu xe điện khác của VinFast, VF 9 mang đến cho khách hàng lựa chọn linh hoạt giữa việc mua xe kèm pin hoặc thuê pin. Giá bán của xe VF 9 phiên bản Eco khi thuê pin là 1,566 tỷ đồng, còn nếu mua kèm pin, giá sẽ là 2,013 tỷ đồng. Phiên bản Plus có giá từ 1,789 tỷ đồng (thuê pin) đến 2,201 tỷ đồng (mua kèm pin).

unnamed-76

Sự xuất hiện của VinFast VF 9 màu đen nhám trong bộ sưu tập xe của Hoàng Touliver không chỉ là sự lựa chọn về phong cách mà còn phản ánh sự quan tâm của anh đến công nghệ xanh và bền vững, đúng với xu hướng hiện đại.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.