Chặng đường 3 năm của Jeep tại Việt Nam

Công ty TNHH JVA TP.HCM (Jeep Vietnam Automobiles) tổ chức Lễ Kỷ Niệm 03 Năm Thành Lập, đánh dấu chặng đường phát triển của JVA trong hành trình đưa thương hiệu Jeep – RAM về thị trường Việt Nam.

Ngày 07/05/2020, Jeep Vietnam Automobiles hợp tác với tập đoàn FCA IO (FCA International Operations) tổ chức công bố thương hiệu Jeep tại Việt Nam. Thông qua lễ ký kết hợp tác chiến lược, Jeep Vietnam Automobiles chính thức trở thành nhà nhập khẩu, phân phối và bảo hành chính hãng thương hiệu Jeep – RAM tại Việt Nam. 

Ngày 20/12/2020, Jeep Vietnam Automobiles ra mắt showroom 3S đầu tiên tại địa chỉ 1349 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM. Đầu năm 2022, Jeep Vietnam Automobiles tiếp tục khai trương showroom 3S thứ hai tại địa chỉ 153 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, quận 4, TP.HCM. Đây là showroom 3S thứ 2 của Jeep Việt Nam và là showroom có quy mô lớn nhất toàn quốc. Và hiện nay, mọi hoạt động kinh doanh của JVA đều diễn ra tại showroom quận 4.

 Trải qua năm 2021 đầy khó khăn khi dịch Covid-19 bùng nổ khắp cả nước, các doanh nghiệp phải đóng cửa tạm thời theo quy định, tuy nhiên, cho đến nay đã có gần 300 khách hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam đang là chủ nhân của những chiếc Jeep - RAM phong cách được phân phối chính hãng. 

Năm 2022, lần đầu tiên JVA tham gia sự kiện Triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show), trưng bày các dòng xe Jeep Wrangler, Gladiator, RAM Longhorn, RAM Night Edition, RAM TRX và ra mắt dòng SUV đô thị hạng sang Jeep Grand Cherokee – The Best SUV Ever – dòng xe dành nhiều giải thưởng nhất từ trước đến giờ của thương hiệu Jeep. Bên cạnh đó, JVA còn tổ chức sự kiện lái thử Jeep Wowmazing Drive với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Bao gồm các bài: Lội nước, cầu cao, đường gập ghềnh, đường trơn trượt.

Năm 2023, kinh tế khó khăn, ngành ô tô bị ảnh hưởng, JVA vẫn cố gắng mang đến 4 hành trình Caravan cho Jeeper khắp cả nước trải nghiệm xe và khám phá. Tổ chức xuyên suốt các hoạt động lái thử từ Nam ra Bắc, khắp các tỉnh, thành phố từ Hà Nội, Ninh Bình, Thái Nguyên, đến Nha Trang, Ninh Thuận, Cà Mau, Bạc Liêu v.v. Mỗi hành trình, mỗi sự kiện là một trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, khách hàng không chỉ có cơ hội sử dụng các tính năng trên xe mà còn được giao lưu kết nối cùng những người có chung đam mê đến từ khắp mọi miền đất nước.

Ông Nguyễn Hoài Nam – Chủ tịch Jeep Vietnam Automobiles cho biết: “Sau chặng đường 3 năm thành lập và phát triển, Jeep – RAM gần như đã có mặt trên khắp lãnh thổ Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải triệm cảm xúc thú vị trên mọi chuyến hành trình.”

“Năm 2024 có thể thị trường ô tô vẫn còn nhiều khó khăn, chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực mang đến những dòng xe phong cách đến khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn và chính sách bảo hành chính hãng. Các hoạt động Caravan và lái thử vẫn được duy trì để tạo sân chơi cho Jeeper trải nghiệm, khám phá. Đúng với tinh thần của Jeep - “You Can Go Fast But I Can Go Anywhere”.

“Chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch mở rộng showroom tại miền Bắc giúp khách hàng thuận tiện lựa chọn xe và quá trình bảo dưỡng được nhanh chóng.”

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.