Thị trường xe ô tô sôi động với loạt gói thầu mua sắm trong tháng 6

Thị trường xe ô tô ghi nhận sự sôi động trong những ngày cuối tháng 6 khi nhiều cơ quan, đơn vị đẩy mạnh mua sắm ô tô phục vụ cho công tác của mình. Loạt gói thầu với giá trị từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng được triển khai, đa dạng về chủng loại xe và mục đích sử dụng.

Nhu cầu đa dạng, giá trị gói thầu phong phú

Các gói thầu mua sắm ô tô trong tháng 6 thể hiện nhu cầu đa dạng của các cơ quan, đơn vị. Từ xe du lịch 7 chỗ phục vụ công tác chung của Sở Du lịch Hải Phòng, Học viện Phụ nữ Việt Nam, đến xe 7 chỗ 2 cầu cho các chi nhánh ngân hàng, hay xe chuyên dụng như Toyota Crown của Văn phòng Trung ương Đảng. Giá trị các gói thầu cũng dao động từ vài trăm triệu đồng đến vài tỷ đồng, phù hợp với ngân sách và nhu cầu cụ thể của từng đơn vị.



Agribank dẫn đầu trong mua sắm xe ô tô

Nổi bật trong đợt mua sắm này là Agribank với nhiều gói thầu cho các chi nhánh, văn phòng khu vực miền Trung. Tổng cộng, Agribank dự kiến mua 4 xe ô tô, bao gồm 2 xe 7 chỗ 2 cầu cho Văn phòng đại diện miền Trung, 1 xe 7 chỗ cho Chi nhánh Quảng Nam và 1 xe 5 chỗ.

Đấu giá xe Toyota Crown thu hút sự chú ý

Bên cạnh các gói thầu mua sắm thông thường, phiên đấu giá 3 xe Toyota Crown cũ thuộc sở hữu của Văn phòng Trung ương Đảng cũng thu hút sự chú ý. Những chiếc xe này được sản xuất từ năm 1992-1994 tại Nhật Bản, đã có 30 năm phục vụ di chuyển của nhiều lãnh đạo cấp cao. Mức giá khởi điểm cho mỗi xe là 65 triệu đồng, hứa hẹn sẽ trở thành vật sưu tầm có giá trị sau khi đấu giá thành công.



Thị trường xe ô tô đang chứng kiến sự tăng trưởng trong nhu cầu mua sắm của các cơ quan, đơn vị. Các gói thầu đa dạng về chủng loại, giá trị và mục đích sử dụng cho thấy sự phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức. Việc mua sắm xe ô tô cũng góp phần thúc đẩy thị trường xe và tạo cơ hội cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ liên quan.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

MG tung pin ‘cách mạng’ vận hành cực khủng

SAIC sẽ bắt đầu trang bị cho MG pin điện thể rắn ngay từ năm sau với mật độ năng lượng cao gấp đôi pin cũ.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện tại Việt Nam, không có máy dầu

Những hình ảnh và video về mẫu Hyundai Santa Fe 2025 lăn bánh tại tỉnh Quảng Bình đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Bí ẩn 4 xe điện VinFast xuất hiện ở Trung Quốc

Người dùng mạng Trung Quốc đã tìm thấy vài chiếc xe VinFast tại bãi xe ở nước này dù chưa từng được ra mắt chính thức.

Người bán và mua ô tô chờ đợi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ

Trước thông tin về khả năng Chính phủ sẽ giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước, thị trường ô tô Việt Nam trở nên sôi động

VinFast cải tiến hậu mãi: Đảm bảo phụ tùng trong 24 giờ

VinFast vừa công bố cam kết mới về dịch vụ hậu mãi, đảm bảo cung cấp phụ tùng thay thế cho ô tô điện trong vòng tối đa 24 giờ

Bạn đọc viết | Cam kết mang tính biểu tượng?

VinFast tuyên bố, từ ngày 1/9/2024, tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng để thay thế, sửa chữa theo dịch vụ hậu mãi

GAC tại Việt Nam gặp khó vì giá bán ngang xe sang

GAC M8, GAC GS8 khi trình làng tại Việt Nam khiến khách hàng phải "giật mình" vì giá bán không rẻ như kỳ vọng.

Xe điện Ford Mustang Mach-E lập kỷ lục chạy gần 920km chỉ với một lần sạc

Xe điện Ford Mustang Mach-E lập kỷ lục chạy gần 920km chỉ với một lần sạc