Nhiều người 'chê' Mitsubishi Xforce hoàn thiện kém
Trong các hội nhóm mạng xã hội, nhiều tài khoản lên tiếng "chê" Mitsubishi Xforce có độ hoàn thiện chưa được như mong muốn.
Hầu hết mọi người đều đánh giá Mitsubishi Xforce là một mẫu xe có thiết kế đẹp, khỏe và hiện đại. Tuy nhiên nếu nhìn sâu chi tiết nội thất, nhiều người cảm thấy chưa hài lòng.
Dưới đây là một số ý đánh giá Mitsubishi Xforce:
Hoàng: "Xf e chỉ khen mỗi cái nhìn ngoài gân guốc, hàng ghế sau ngã sâu, yên ngựa ngồi thoải mái. Còn lại thì chê, độ hoàn thiện soi kỹ thì kém thôi rồi.
Huy Hoàng: "e đang ngồi cái bản pre đây bác.e còn thấy kém.chả thấy ưng gì.dc cái ghế ngả sâu.vs cái màn thôi"
Minh Hiếu: "Em đi thử bản glx của xf rồi, bản thấp quá nhiều nhựa, chân ghế lái hở sắt to xấu, k hài hoà"
Nguyễn Thái: "Trước xem video về Xf cũng ưng lắm. Nhưng từ hôm đưa ô anh đi xem xe về thấy mất cảm tình với Xf. Ô anh còn bảo xe thế e cũng khen ?. Ô ấy quay ra lấy CX5 luôn"
Chu Ngọc Thủy: "Đồng tình mặc dù lên ảnh nó có vải vóc các thứ trông có vẻ đỡ nhựa nhưng ngồi mới thấy nó không hài hòa như mình tưởng"
Zai Bản: "Mít đc cái ngoại hình thôi, bên trong chán như năm 90."
Huy Hoàng: "e thấy da ghế cứ kém sao ấy.cứ mềm mềm mũm ra.với quả vải ốp taplo nhìn ko hề đẹp"
Nhược điểm của Xforce:
Điểm trừ lớn nhất của Mitsubishi Xforce là thiếu tính năng cửa sổ trời. Điều này hoàn toàn trái ngược với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng B, như Honda HR-V, Hyundai Creta và Toyota Yaris Cross đều có trang bị này.
Mitsubishi Motors cho biết, việc loại bỏ cửa sổ trời trên Xforce là cố ý, để giữ cho xe nhẹ, linh hoạt, có không gian nội thất yên tĩnh và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, cửa sổ trời là điểm đặc biệt hấp dẫn đối với nhiều người tiêu dùng hiện nay, nhất là thế hệ trẻ.
Về công suất động cơ, Mitsubishi XForce yếu so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị động cơ công suất 105 mã lực, tương đương với Yaris Cross máy xăng, thấp hơn động cơ Hyundai Creta 115 mã lực, Honda HR-V 121 mã lưc và Yaris Cross hybrid 121 mã lực.
hot trend
Kia Tasman sẽ được ra mắt vào năm 2025 ở các thị trường toàn cầu, bao gồm Hàn Quốc, Australia, châu Phi và Trung Đông.
Hyundai đã xuất khẩu được 110 xe qua thị trường Thái Lan.
Hà Nội dự kiến triển khai Vùng phát thải thấp trong thời gian gần, sẽ thí điểm từ năm sau.
Một số đơn vị tư nhân đã chào bán xe Toyota Land Cruiser Prado với mức giá chênh lệch từ 400-500 triệu đồng.
Phiên bản hoàn toàn điện của mẫu Mazda EZ-6 EV mới cung cấp công suất 255 mã lực và có phạm vi di chuyển lên đến 373 dặm.
Tham gia thị trường xe điện Việt Nam, Skoda Enyaq iV cạnh tranh với VinFast VF 7 với giá khởi điểm 1,8 tỉ đồng.
Dự kiến, mẫu xe VinFast VF 8 khi được mở bán tại Trung Đông sẽ có mức giá từ 47.500 USD (phiên bản Eco) và từ 51.500 USD (phiên bản Plus).
Xe “xanh” đổ bộ Vietnam Motor Show 2024: Xu hướng mới trong ngành ô tô
BÌNH LUẬN