Chia sẻ ngắn về Hyundai Creta sau 2 năm sử dụng
Chia sẻ một chút về chiếc xe mình đang đi. Chiếc Hyundai Creta phiên bản tiêu chuẩn, bản nhập khẩu 2022.

Lăn bánh lần đầu tháng 11/2022 tại An Giang và đầu tháng 3/2023 thì mình mua lại. Chủ cũ mới chạy được 4.000km đã bán nên xe gần như là xe mới. Lăn bánh chuẩn là 612 triệu. Thời điểm cách đây 18 tháng.
Mình quyết định lấy chiếc này chỉ sau đúng 24h có ý định đổi xe và sau 12h tiếng xem xe lần đầu tiên.
Thời điểm đấy CUV hạng B có mấy sự lựa chọn là Ford EcoSport, Kia Seltos, Hyundai Kona. Cá nhân mình đã đi thử hết mấy loại, cá nhân mình ban đầu thích Seltos nhưng nó hơi quá tài chính của mình, Hyundai Creta thời điểm đấy phù hợp hơn. Tuy nhiên ban đầu khi Creta chưa ra thì mình ưng nội thất Seltos nhưng Creta ra rồi thì lại thích Creta hơn nhất là cụm màn hình, trông nó liền lạc, có độ căng.
Mình độ vào xe khá nhiều thứ, nhất là cruise control, và ti tỷ thứ đồ trong xe, đặc biệt là mình thích màu sơn đen sần nên đã sơn lại xe.
Ưu điểm thì với cá nhân mình thì ngoại hình đẹp, nội thất cũng đẹp, mình còn bọc lại ghế da nappa, trần da lộn nữa.
Động cơ ban đầu ai cũng chê yếu nhưng mình không hề thấy yếu tí nào, vượt xe ổn, đặc biệt đợt bão Yagi vừa rồi mình còn lội nước khi mực nước đã cao hơn mép dưới cửa.
Đặc biệt là cách âm quá tốt, cách âm động cơ, cách âm môi trường đều ở mức quá tốt so với giá thậm chí là so vs một vài xe hạng trên. Điểm cộng nữa là hệ thống giải trí loa đài chả Hyundai khá hay.
Nhược điểm thì mình chê sơn zin của xe vô cùng kém, cảm biến không nhạy, còn trên bản cao cấp thì ADAS, không có Adaptive Cruise.
Cá nhân thì mình rất ưng, và cảm thấy hài lòng đối với nhu cầu của mình.
hot trend
Cuộc hành trình xuyên 5 quốc gia, khẳng định tinh thần và công nghệ Made in Vietnam
RAV4 vươn lên số 1 toàn cầu năm 2024 với cách biệt chỉ hơn 2.000 xe
VinFast chính thức công bố việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với myTVS, một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ ô tô hàng đầu tại Ấn Độ.
Sedan Trung Quốc Lynk & Co 03 chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam với mức giá dự kiến cạnh tranh, hứa hẹn khuấy động phân khúc hạng C.
Giá 589 triệu đồng nhưng có phanh khẩn cấp, đèn LED, màn hình 10 inch – nhiều mẫu Nhật Hàn không theo kịp
Sự phát triển của đô thị hiện đại kéo theo những thay đổi trong cách người dùng tiếp cận phương tiện cá nhân.
Công ty VinFast chính thức khánh thành Nhà máy sản xuất ô tô điện VinFast Hà Tĩnh chỉ sau chưa đầy 7 tháng khởi động dự án.
SUV châu Âu lắp ráp tại Việt Nam, động cơ mạnh, giá từ 589 triệu, có thể khiến các đối thủ Nhật - Hàn phải dè chừng.
BÌNH LUẬN