Chia sẻ ngắn về Hyundai Creta sau 2 năm sử dụng

Chia sẻ một chút về chiếc xe mình đang đi. Chiếc Hyundai Creta phiên bản tiêu chuẩn, bản nhập khẩu 2022.

Lăn bánh lần đầu tháng 11/2022 tại An Giang và đầu tháng 3/2023 thì mình mua lại. Chủ cũ mới chạy được 4.000km đã bán nên xe gần như là xe mới. Lăn bánh chuẩn là 612 triệu. Thời điểm cách đây 18 tháng.

Mình quyết định lấy chiếc này chỉ sau đúng 24h có ý định đổi xe và sau 12h tiếng xem xe lần đầu tiên.

Thời điểm đấy CUV hạng B có mấy sự lựa chọn là Ford EcoSport, Kia Seltos, Hyundai Kona. Cá nhân mình đã đi thử hết mấy loại, cá nhân mình ban đầu thích Seltos nhưng nó hơi quá tài chính của mình, Hyundai Creta thời điểm đấy phù hợp hơn. Tuy nhiên ban đầu khi Creta chưa ra thì mình ưng nội thất Seltos nhưng Creta ra rồi thì lại thích Creta hơn nhất là cụm màn hình, trông nó liền lạc, có độ căng.

Mình độ vào xe khá nhiều thứ, nhất là cruise control, và ti tỷ thứ đồ trong xe, đặc biệt là mình thích màu sơn đen sần nên đã sơn lại xe.

Ưu điểm thì với cá nhân mình thì ngoại hình đẹp, nội thất cũng đẹp, mình còn bọc lại ghế da nappa, trần da lộn nữa.

Động cơ ban đầu ai cũng chê yếu nhưng mình không hề thấy yếu tí nào, vượt xe ổn, đặc biệt đợt bão Yagi vừa rồi mình còn lội nước khi mực nước đã cao hơn mép dưới cửa.

Đặc biệt là cách âm quá tốt, cách âm động cơ, cách âm môi trường đều ở mức quá tốt so với giá thậm chí là so vs một vài xe hạng trên. Điểm cộng nữa là hệ thống giải trí loa đài chả Hyundai khá hay.

Nhược điểm thì mình chê sơn zin của xe vô cùng kém, cảm biến không nhạy, còn trên bản cao cấp thì ADAS, không có Adaptive Cruise. 

Cá nhân thì mình rất ưng, và cảm thấy hài lòng đối với nhu cầu của mình. 

468407993_3922291054673056_3757886070932830671_n
468442330_3922290984673063_3633520136884161100_n
468442510_3922291011339727_7648454291789855_n
468431876_3922291114673050_4041587795407601021_n
468440249_3922291174673044_7141367662494942282_n

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Chỉ số cảm xúc tiêu cực gấp 5 lần tích cực: Lời cảnh báo sớm cho Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Việt Nam đang đối mặt với tỷ lệ thảo luận tiêu cực gấp 5 lần tích cực – một tín hiệu đáng lo giữa làn sóng cạnh tranh cao cấp ngày càng khốc liệt.

Ít nhưng phải chất - Gen Z và lối sống tối giản kiểu mới

Thế hệ Z kiến tạo một phiên bản "tối giản kiểu mới": ít về số lượng, nhưng chất lượng và thể hiện được bản sắc riêng.

Góc nhìn: Lợi nhuận đi ngang dù doanh số tăng, Ford cần làm gì

Lợi nhuận đi ngang dù doanh số tăng cho thấy Ford cần thay đổi chiến lược bán hàng và truyền thông, tái định vị giá trị thương hiệu thay vì chạy theo giảm giá.

Denza Z9 GT xuất hiện tại việt Nam, nhiều khả năng phải quay về nước

Mẫu xe điện hiệu suất cao Denza Z9 GT bất ngờ xuất hiện tại Bình Dương.

VinFast phát động "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh' lần 3

VinFast điều chỉnh giá bán 4% cho ô tô, xe máy điện rẻ hơn xe xăng cùng phân khúc.

Khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc xe máy miễn phí Uni Care Day 2025 tại Đại học Tây Nguyên

Chương trình “Uni Care Day - Ngày hội chăm sóc, bảo dưỡng xe máy miễn phí tại các trường đại học” diễn ra từ 21-22/5/2025.

4 thói quen nhỏ thay đổi cuộc sống đô thị bộn bề

Bạn chỉ cần áp dụng những thói quen nhỏ sau đây giúp kiểm soát tốt hơn cảm xúc và năng lượng mỗi ngày.

Mercedes-AMG SL 63 S E PERFORMANCE có giá 12,29 tỷ, giới hạn 2 chiếc tại Việt Nam

Mercedes-AMG SL 63 S E PERFORMANCE có giá lên tới 12,29 tỷ đồng và số lượng giới hạn chỉ 2 chiếc.