Chia sẻ ngắn về Hyundai Creta sau 2 năm sử dụng

Chia sẻ một chút về chiếc xe mình đang đi. Chiếc Hyundai Creta phiên bản tiêu chuẩn, bản nhập khẩu 2022.

Lăn bánh lần đầu tháng 11/2022 tại An Giang và đầu tháng 3/2023 thì mình mua lại. Chủ cũ mới chạy được 4.000km đã bán nên xe gần như là xe mới. Lăn bánh chuẩn là 612 triệu. Thời điểm cách đây 18 tháng.

Mình quyết định lấy chiếc này chỉ sau đúng 24h có ý định đổi xe và sau 12h tiếng xem xe lần đầu tiên.

Thời điểm đấy CUV hạng B có mấy sự lựa chọn là Ford EcoSport, Kia Seltos, Hyundai Kona. Cá nhân mình đã đi thử hết mấy loại, cá nhân mình ban đầu thích Seltos nhưng nó hơi quá tài chính của mình, Hyundai Creta thời điểm đấy phù hợp hơn. Tuy nhiên ban đầu khi Creta chưa ra thì mình ưng nội thất Seltos nhưng Creta ra rồi thì lại thích Creta hơn nhất là cụm màn hình, trông nó liền lạc, có độ căng.

Mình độ vào xe khá nhiều thứ, nhất là cruise control, và ti tỷ thứ đồ trong xe, đặc biệt là mình thích màu sơn đen sần nên đã sơn lại xe.

Ưu điểm thì với cá nhân mình thì ngoại hình đẹp, nội thất cũng đẹp, mình còn bọc lại ghế da nappa, trần da lộn nữa.

Động cơ ban đầu ai cũng chê yếu nhưng mình không hề thấy yếu tí nào, vượt xe ổn, đặc biệt đợt bão Yagi vừa rồi mình còn lội nước khi mực nước đã cao hơn mép dưới cửa.

Đặc biệt là cách âm quá tốt, cách âm động cơ, cách âm môi trường đều ở mức quá tốt so với giá thậm chí là so vs một vài xe hạng trên. Điểm cộng nữa là hệ thống giải trí loa đài chả Hyundai khá hay.

Nhược điểm thì mình chê sơn zin của xe vô cùng kém, cảm biến không nhạy, còn trên bản cao cấp thì ADAS, không có Adaptive Cruise. 

Cá nhân thì mình rất ưng, và cảm thấy hài lòng đối với nhu cầu của mình. 

468407993_3922291054673056_3757886070932830671_n
468442330_3922290984673063_3633520136884161100_n
468442510_3922291011339727_7648454291789855_n
468431876_3922291114673050_4041587795407601021_n
468440249_3922291174673044_7141367662494942282_n

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Chiếc xe nói gì về gu thẩm mỹ của người phụ nữ hiện đại?

Trong đời sống đô thị hôm nay, khi hình ảnh cá nhân ngày càng được chú trọng, chiếc xe không còn đơn thuần là phương tiện di chuyển.

Ford Everest thêm bản mới dùng máy V6 tăng áp kép

Khối động cơ xăng V6 2.7L tăng áp kép trên bản mới của Ford Everest có công suất cao hơn hẳn bản 3.0L V6 máy dầu ở một số thị trường.

Đánh giá BYD Seal 5 - sedan lái giống điện, tiện như xăng

Sở hữu hệ truyền động Plug-in Hybrid duy nhất phân khúc sedan cỡ C, BYD Seal 5 mang đến cảm giác lái rất gần giống xe điện, nhưng lại tiện như xe xăng.

Land Rover Defender 2026 ra mắt Việt Nam, giá từ 5,1 tỷ đồng

Land Rover Defender 2026 có nhiều phiên bản tại Việt Nam, khởi điểm từ 5,1 tỷ

PGS. TS Đỗ Văn Dũng làm Chủ tịch Hội Ô tô và Thiết bị động lực TPHCM nhiệm kỳ I (2025 – 2030)

Đại hội nhiệm kỳ I (2025 – 2030) đánh dấu bước phát triển mới của Hội Ô tô và Thiết bị động lực TP. Hồ Chí Minh

Skoda Octavia RS chốt giá từ 1,608 tỷ đồng, mạnh tới 265 mã lực

Skoda Octavia RS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Cộng hòa Séc với số lượng giới hạn.

Toyota Hilux 2026 ra mắt tại Việt Nam vào tháng 1/2026

Toyota Hilux 2026 đã được xác nhận sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm sau.

Nissan Gravite - MPV hoàn toàn mới nhỏ hơn cả Xpander

Nissan hé lộ Gravite, mẫu minivan 7 chỗ giá rẻ, thực chất phát triển từ Renault Triber.