Không gian trưng bày mới của Jaguar Land Rover: khi Việt Nam là điểm đến
Jaguar Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu Trung tâm trưng bày mới đầu tiên trên thế giới, được thiết kế theo tầm nhìn 'Ngôi nhà Thương hiệu'.
Thị trường ô tô hạng sang tại Việt Nam đang ngày càng được xem trọng, giữa bối cảnh tình hình xe ảm đạm, Land Rover vẫn cho ra mắt không gian trưng bày mới tại Việt Nam, thì đây lại là điều đặc biệt. Đáng chú ý, Việt Nam là “điểm đến” đầu tiên của mô hình Trung tâm trưng bày này trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Việt Nam là “điểm đến” đầu tiên của mô hình Trung tâm trưng bày này trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương
Trung tâm trưng bày có địa chỉ tại 467 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội rộng 1.673m2 có ý tưởng bố trí và thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hiệu ứng gợn sóng. Thiết kế này khiến khách hàng chìm đắm trong từng thương hiệu khi họ trải nghiệm vòng quanh từ khu vực trung tâm.
Thị trường ô tô hạng sang tại Việt Nam đang ngày càng được xem trọng
Quá trình thiết kế và xây dựng Trung tâm trưng bày được giám sát bởi Giáo sư Gerry McGovern, Huy chương Hiệp Sĩ Hoàng Gia Anh OBE, Giám đốc Sáng tạo Jaguar Land Rover, cùng với James Hagger, Giám đốc Thiết kế Bán lẻ Jaguar Land Rover.
Trung tâm trưng bày có địa chỉ tại 467 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Bên ngoài trung tâm có thiết kế hiện đại, kết nối liền mạch với không gian bên trong thông qua các bề mặt cùng vật liệu gọn gàng và tối giản. Ý tưởng nội thất “gợn sóng” đặt khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm thông qua cách tiếp cận phóng khoáng và tinh tế hơn.
Ý tưởng nội thất “gợn sóng” đặt khách hàng vào trung tâm
Khu vực tiếp khách ở trung tâm tầng trệt dẫn đến Không gian trưng bày các thương hiệu, nơi Range Rover, Defender và Discovery thể hiện bản sắc riêng của mình. Lấy cảm hứng từ trung tâm điêu khắc, những chiếc xe được trưng bày như các tác phẩm nghệ thuật.
Lấy cảm hứng từ trung tâm điêu khắc, những chiếc xe được trưng bày như các tác phẩm nghệ thuật
Ngay khi đến với Trung tâm trưng bày, mỗi khách hàng đều được chào đón bởi một nhân viên trợ giúp đặc biệt, người sẽ hướng dẫn họ trong suốt hành trình trải nghiệm. Cho dù đây là lần đầu tiên họ tiếp xúc với thương hiệu hay với những khách hàng đã sở hữu Land Rover, đội ngũ nhân viên tận tâm của JLR đều sẽ mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt vời.
Không gian nghệ thuật trong showroom trưng bày xe Land Rover
Ruud Poels, Tổng Giám đốc Jaguar Land Rover Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn tại JLR Hà Nội, nơi khách hàng được đắm mình vào thế giới của các thương hiệu Range Rover, Defender và Discovery. Đây là Trung tâm trưng bày JLR đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo tầm nhìn mới và thật vinh dự khi chúng tôi được lựa chọn.”
hot trend
VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi vượt bậc so với tiêu chuẩn thị trường.
Skoda Kushaq được lắp ráp tại nhà máy Quảng Ninh, cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Xforce và Kia Seltos.
Toyota Vios Nightshade Edition vừa được giới thiệu tại Thái Lan là phiên bản đặc biệt với thiết kế thể thao hơn.
Kia Tasman sẽ được ra mắt vào năm 2025 ở các thị trường toàn cầu, bao gồm Hàn Quốc, Australia, châu Phi và Trung Đông.
Hyundai đã xuất khẩu được 110 xe qua thị trường Thái Lan.
Hà Nội dự kiến triển khai Vùng phát thải thấp trong thời gian gần, sẽ thí điểm từ năm sau.
Một số đơn vị tư nhân đã chào bán xe Toyota Land Cruiser Prado với mức giá chênh lệch từ 400-500 triệu đồng.
Phiên bản hoàn toàn điện của mẫu Mazda EZ-6 EV mới cung cấp công suất 255 mã lực và có phạm vi di chuyển lên đến 373 dặm.
BÌNH LUẬN