Bắt gặp Mitsubishi Pajero Sport Black Edition tại Việt Nam

Cafe xe | Phan Anh 17/11/2023 09:22

Mọi người có nhận thấy Mitsubishi Pajero Sport thời gian qua hầu như không có gì mới để cạnh tranh trong phân khúc? nhưng giờ hãng xe Nhật đã mang về Việt Nam phiên bản Black Edition và hiện tại đã có mặt ở các đại lý nhé.

Mitsubishi Pajero Sport trong thời gian qua hầu như không có động thái nào tích cực để cạnh tranh với Ford Everest hay Toyota Fortuner. Phiên bản Black Edition mới đây của Pajero Sport vừa xuất hiện tại Việt Nam được xem như là sản phẩm mới mẻ trong dịp bán hàng cuối năm. Mọi người ngắm thử xem có đẹp không?

Theo những hình ảnh này, chúgn ta có thể thấy Mitsubishi Pajero Sport Black Edition chỉ khác biệt ở một số chi tiết ngoại hình như mặt ca lăng, giá nóc, mui xe, cản trước, cản sau, cánh lướt gió và mâm xe sơn màu đen. Cách phối màu này giống hệt phiên bản Elite Edition tại Thái Lan. Trong khi đó, trang bị duy nhất được bổ sung là cảm biến áp suất lốp. 

Pajero Sport Black Edition vẫn chung kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.825 x 1.815 x 1.835 mm, chiều dài cơ sở 2.800 mm và khoảng sáng gầm 218 mm. Động cơ vẫn là loại 2.4L Diesel MIVEC, cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp, tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động bốn bánh.

Trên bản cao cấp nhất, một trang bị nổi bật có thể kể đến đèn pha Bi-LED, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, ghế chỉnh điện 8 hướng, điều hòa hai vùng tự động, phanh tay điện tử, chế độ lái off-road cùng với đó là hệ thống 7 túi khí, camera toàn cảnh, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên/xuống dốc, kiểm soát chân ga khi phanh và gói an toàn chủ động thông minh.

Gói này gồm ga tự động thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, chống tăng tốc ngoài ý muốn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và hỗ trợ chuyển làn.

Nội thất phiên bản Black Edition không thay đổi thiết kế

Phiên bản Black Edition có thể coi là nỗ lực tăng sức hút cho mẫu xe này trong dịp mua sắm cuối năm để tăng sức cạnh tranh với nhóm đối thủ đồng hạng như Ford Everest, Toyota Fortuner, hay thậm chí là nhóm SUV/CUV cùng tầm giá như Honda CR-V thế hệ mới và Hyundai Palisade.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport Black Edition có 2 phiên bản: 4x2 và 4x4, giá bán không đổi với 2 phiên bản 4x2 và 4x4 thông thường, lần lượt là 1,13 tỷ đồng và 1,365 tỷ đồng.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.