Bản tiêu chuẩn Hyundai Santa Fe 2025 Việt Nam: trang bị đủ dùng, giá cạnh tranh

So với phiên bản cao cấp nhất, bản tiêu chuẩn của Hyundai Santa Fe 2025 có giá rẻ hơn 180 triệu đồng

Bản tiêu chuẩn của Hyundai Santa Fe 2025 được coi là một trong những lựa chọn giá trị trong phân khúc SUV hạng D, mặc dù nó thiếu nhiều trang bị tiện nghi và tính năng an toàn. So với phiên bản cao cấp nhất, bản tiêu chuẩn này có giá rẻ hơn đến 180 triệu đồng, nhưng lại không mang đến những tính năng cần thiết để cạnh tranh với đối thủ như Ford Everest Platinum.

Vào ngày 18/9/2024, Hyundai Santa Fe thế hệ mới đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với 5 phiên bản: Exclusive, Prestige, Calligraphy 2.5 7 chỗ, Calligraphy 2.5 6 chỗ và Calligraphy 2.5 Turbo. Ngay lập tức, những chiếc SUV này đã có mặt tại đại lý, bao gồm cả phiên bản tiêu chuẩn Exclusive.

hyundai santa fe tieu chuan-exclusive-2

Với giá khởi điểm 1,069 tỷ đồng, **Santa Fe Exclusive 2025** có mức giá thấp hơn 196 triệu đồng so với bản Prestige và 296 triệu đồng so với bản cao cấp nhất. Dù là bản tiêu chuẩn, nhưng Hyundai Santa Fe Exclusive vẫn có thiết kế ngoại thất tươm tất với một số trang bị đáng chú ý như đèn pha LED Projector tự động, đèn LED định vị ban ngày, gương chiếu hậu chỉnh điện và cửa cốp chỉnh điện.

 Thiết Kế và Trang Bị

Hyundai Santa Fe 2025 bản Exclusive sử dụng bộ vành hợp kim 18 inch với thiết kế đa chấu, trong khi các phiên bản cao cấp hơn có bộ mâm lớn hơn. Bên trong, xe có 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, ghế bọc da màu tối và một số trang bị như ghế lái chỉnh điện, vô lăng bọc da, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch và hệ thống âm thanh 6 loa.

hyundai santa fe tieu chuan-exclusive-4

Tuy nhiên, bản này thiếu nhiều tính năng cao cấp như ghế bọc da Nappa, ghế lái nhớ vị trí, và các hệ thống âm thanh cao cấp như 12 loa Bose. Những trang bị an toàn của bản Exclusive cũng rất cơ bản, không bao gồm các tính năng an toàn chủ động ADAS.

hyundai santa fe tieu chuan-exclusive-3

Tính Năng An Toàn và Động Cơ

Bản Hyundai Santa Fe 2025 tiêu chuẩn chỉ có trang bị an toàn cơ bản như phanh đĩa 4 bánh, 6 túi khí và camera lùi. Các tính năng cao cấp như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, camera 360 độ và các hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp chỉ có ở các phiên bản từ Prestige trở lên.

Về hiệu suất, động cơ của phiên bản tiêu chuẩn là loại 2.5L hút khí tự nhiên, với công suất tối đa 194 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước, với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 8,31 lít/100 km.

hyundai santa fe tieu chuan-exclusive-5

Tóm lại, **bản tiêu chuẩn Hyundai Santa Fe 2025** có mức giá cạnh tranh trong phân khúc nhưng thiếu nhiều trang bị tiện nghi và an toàn. Do đó, không ngạc nhiên nếu bản này không trở thành "nam châm hút khách" của **Hyundai Santa Fe thế hệ mới**.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.