Đổi mới để dẫn đầu: Hành trình hơn 20 năm của Việt Nam Motor Show

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024) là sự kiện ô tô hàng đầu, kết nối các thương hiệu lớn với người tiêu dùng và mang lại trải nghiệm đột phá suốt hơn 20 năm.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Công ty Le Bros, đã chia sẻ những quan điểm sâu sắc về những thách thức mà Ban Tổ chức phải đối mặt và những nỗ lực không ngừng để mỗi kỳ triển lãm đều mang đến sự sáng tạo và thu hút công chúng.

PV: Ông có thể chia sẻ lý do nào đã khiến Le Bros gắn bó với Triển lãm Ô tô Việt Nam suốt 12 năm qua không?

Ông Lê Quốc Vinh: Từ năm 2012, Le Bros đã đồng hành cùng CIS Vietnam để tổ chức sự kiện này. Sự hợp tác này bắt nguồn từ nhu cầu ngày càng cao và yêu cầu đổi mới liên tục từ các thương hiệu ô tô, điều này đã tạo cơ hội cho chúng tôi phát triển.

PV: Ông nhận xét như thế nào về sự biến động của VMS qua các năm?

Ông Lê Quốc Vinh: Ngành công nghiệp ô tô luôn có xu hướng tăng trưởng, nhưng cũng rất nhạy cảm với những biến động kinh tế. VMS thực sự là một chỉ số phản ánh bối cảnh và sức hấp dẫn của ngành ô tô tại Việt Nam.

PV: Chi phí có phải là yếu tố quan trọng đối với các hãng xe tham gia triển lãm không?

Ông Lê Quốc Vinh: Chi phí chắc chắn là một vấn đề cần được cân nhắc. Tuy nhiên, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp giải pháp tối ưu để hỗ trợ các thương hiệu trong việc đầu tư, đảm bảo rằng chi phí trở thành một khoản đầu tư hiệu quả.

PV: Ông có thể chia sẻ về vai trò của truyền thông trong việc thu hút khách tham quan không?

Ông Lê Quốc Vinh: Truyền thông và marketing là những yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc thu hút khách tham quan. Chúng tôi luôn xây dựng kế hoạch để không chỉ thu hút đông đảo khách tham dự mà còn giới thiệu những mẫu xe và công nghệ mới đến với họ.

PV: Công nghệ đóng vai trò như thế nào trong sự kiện năm nay?

Ông Lê Quốc Vinh: Chúng tôi đã áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, từ trí tuệ nhân tạo cho chatbot đến livestreaming và trò chơi tương tác. Điều này nhằm tạo ra trải nghiệm phong phú và hấp dẫn cho người tham dự.

PV: Có gì mới trong công tác tổ chức VMS năm nay?

Ông Lê Quốc Vinh: Chúng tôi đang chú trọng vào việc nâng cao trải nghiệm cho khách tham quan, với nhiều giải pháp công nghệ mới. Ngoài ra, không gian triển lãm lớn hơn và sự tham gia của nhiều thương hiệu mới sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Việt Nam Motor Show 2024: Khám phá triển lãm đầy hấp dẫn

Việt Nam Motor Show 2024: Khám phá triển lãm đầy hấp dẫn

Xuất hiện hãng taxi chạy VinFast VF3 với giá cước 5.800đ mỗi km

Hãng taxi 123 công bố giá cước 5.800đ/km nếu khách hàng đi xe cả hai chiều.

Toyota Camry 2025 xuất hiện tại Việt Nam

Toyota Camry 2025 sẽ được trưng bày trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2024.

BYD Denza D9 xuất hiện tại Việt Nam, đối đầu Toyota Alphard

BYD Denza D9 sẽ xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024, gia nhập phân khúc với các đối thủ như GAC M8 và Toyota Alphard.

Đáng quan tâm: MG HS xe hạng C nhưng giá đang 'sập sàn' ngang hạng A

Một số đại lý MG đang chào bán phiên bản DEL với giá chỉ 530 triệu đồng, thấp hơn 169 triệu đồng so với giá niêm yết.

Lộ diện Hyundai Tucson 2025 bản tiêu chuẩn

Có thể nhận diện Hyundai Tucson 2025 bản tiêu chuẩn thông qua bộ mâm nhỏ có kích thước 17 inch sơn màu bạc.

Ranger For Work – kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu Ford Ranger tại Việt Nam

Ford Ranger là chiếc bán tải mạnh mẽ, đa năng, tự hào đồng hành cùng người tiêu dùng ở hơn 180 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Ngày mới buôn chuyện cũ.. về khung gầm

Ngộ nhận ngớ ngẩn body on frame vượt trội hơn unibody