Mercedes-AMG C 63 S E Performance: "Quái thú" plug-in hybrid đặt chân đến Việt Nam với giá bán từ 4,9 tỷ đồng

Xe mới | Đình Huy 08/07/2024 18:00

Hình ảnh đầu tiên của Mercedes-AMG C 63 S E Performance tại Việt Nam đã được hé lộ, hứa hẹn khuấy đảo phân khúc sedan hiệu năng cao với mức giá khởi điểm từ 4,9 tỷ đồng.

Ngoại thất đậm chất thể thao

Sở hữu kích thước lớn hơn so với bản C-Class thông thường, C 63 S E Performance mang diện mạo thể thao đầy ấn tượng với gói ngoại thất AMG Carbon Package, cánh gió thể thao AMG ốp carbon, mâm hợp kim AMG 20 inch đa chấu sơn đen bóng, gương chiếu hậu ngoại thất ốp sợi carbon,...

Điểm nhấn đặc biệt là khe gió lớn trên nắp ca-pô và logo đen, cùng sườn xe thể thao, bộ khuếch tán gió sau lớn và hai ống xả hình thang, góp phần tạo nên tổng thể hầm hố và mạnh mẽ.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance là mẫu xe đắt nhất dòng Mercedes C-Class.

Nội thất sang trọng, đậm chất AMG

Bước vào khoang lái, C 63 S E Performance chào đón người dùng bằng không gian nội thất bọc da Nappa đen cao cấp với họa tiết AMG in nổi, đi kèm dây đai an toàn màu đỏ tạo điểm nhấn thể thao.

Hệ thống giải trí MBUX dành riêng cho dòng xe AMG sở hữu E Performance, bao gồm màn hình hiển thị cụm đồng hồ, màn hình trung tâm đa phương tiện theo hướng dọc và màn hình HUD tùy chọn, mang đến trải nghiệm tiện nghi và kết nối đỉnh cao.

Nội thất của Mercedes-AMG C 63 S E Performance.

Trái tim mạnh mẽ thừa hưởng từ F1

Cung cấp sức mạnh cho C 63 S E Performance là hệ truyền động plug-in hybrid, kết hợp động cơ xăng 4 xy lanh 2.0L công suất 476 mã lực và mô-tơ điện 204 mã lực, sản sinh tổng công suất 680 mã lực và mô-men xoắn 1.020 Nm - ngang ngửa với các siêu xe như Lamborghini Huracan hay Aventador.

Nhờ vậy, xe chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt tốc độ tối đa 280 km/h. Khả năng vận hành thuần điện với phạm vi di chuyển 15km và tốc độ tối đa 125 km/h cũng là điểm cộng đáng giá.

Kế thừa những đặc điểm nổi bật nhất từ thương hiệu AMG danh tiếng

Cộng đồng đam mê tốc độ đã có thêm lựa chọn "đáng mơ ước"

Với hiệu suất vượt trội, trang bị cao cấp và thiết kế đậm chất thể thao, Mercedes-AMG C 63 S E Performance hứa hẹn sẽ trở thành "con cưng" mới dành cho các tín đồ tốc độ tại Việt Nam. Mức giá 4,9 tỷ đồng tuy cao nhưng xứng đáng với những gì mà mẫu xe này mang lại.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.