Suzuki XL7: “Chẳng phàn nàn gì từ ngày xe lăn bánh!”
Ra mắt thị trường Việt khá muộn vào giữa năm 2020 khi phân khúc xe 7 chỗ đã khá “chật chội” với nhiều cái tên, Suzuki XL7 nổi lên như một làn gió mới đem lại nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Sau hơn 1 năm có mặt, Suzuki XL7 đã chứng minh được giá trị, dần dần chiếm được sự yêu thích của khách hàng khi mang lại nhiều giá trị vượt trội.
Tính từ thời điểm chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam (tháng 7/2020) đến nay (tháng 11/2021), đã có 8.837 chiếc XL7 đã và đang là bạn đồng hành của khách hàng lăn bánh trên khắp mọi miền tổ quốc. Có những tháng, XL7 vượt lên trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Gần nhất, doanh số XL7 trong tháng 11/2021 vượt mốc 1.100 xe bán ra, chứng tỏ độ yêu thích càng ngày càng tăng của khách hàng dành cho mẫu SUV đô thị 7 chỗ này.
Sau đây là một số đánh giá thực tế của khách hàng sau một năm sử dụng Suzuki XL7.
Tham gia minigame kỷ niệm 1 năm ra mắt XL7, khách hàng Tanmy Nguyen chia sẻ: “Tôi mua xe từ cuối năm 2020, từ ngày lăn bánh đến nay tôi rất hài lòng về sự lựa chọn của mình, hài lòng với tiêu chí, mục đích sử dụng và tầm giá của xe.”
Đồng quan điểm, khách hàng Man Le bày tỏ: “Nhiều người khuyên tôi nên lái thử và chọn xe cùng phân khúc của hãng khác, nhưng tôi không quan tâm và không lái thử vì mình đã tìm hiểu và ưng ý thương hiệu Suzuki rồi. Và quan trọng hơn là vợ cả đã chốt chiếc XL7 sau khi tôi chở đi lái thử.”
Khánh hàng Thanh Liêm Bùi lại đánh giá cao ở khả năng vận hành của XL7: “Mình rất bất ngờ về độ chịu tải của Suzuki XL7, dùng từ “trâu” thì hợp lý hơn, gập ghế lại đủ tải, mà vẫn bon bon lên dốc lên cầu, thật ưng ý khi chọn em nó.”
Khách hàng Phạm Khắc Thăng đánh giá: “Mức tiêu hao nhiên liệu phải nói là quá tiết kiệm, máy không yếu như một số nhận xét khác. Mình đi gia đình đủ tải chỉ ở mức 6,2L/100 km.”
Khách hàng Nguyen Duy Thanh cũng tìm được chiếc xe phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình, anh kết luận: “Nội thất xe đẹp, rộng, điều hòa tự động mát mẻ. Với tinh thần đam mê thể thao, bỏ được vài chiếc xe đạp xếp cho gia đình để đi picnic. Vợt tennis, thùng đá, lều bạt. Hàng ghế sau có thể gập xuống tạo không gian để trẻ con có thể nằm ngủ lúc di chuyển đường xa.”
Sau 1 năm làm bạn đồng hành với Suzuki XL7, dù có nhiều cảm xúc khác nhau nhưng tựu chung các khách hàng đều hài lòng với lựa chọn của mình và đánh giá cao XL7 ở chất lượng, khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, sự thoải mái kể cả sau một thời gian và quãng đường dài sử dụng. Đặc biệt, Suzuki còn cung cấp giá trị vượt trội so với các nhà sản xuất khác nhằm đảm bảo sự thoái mái dài lâu cho khách hàng khi sử dụng. Đơn cử là XL7 cũng như các dòng xe du lịch khác của hãng là những mẫu xe hiếm hoi trên thị trường được bảo hành lâu nhất phân khúc cho động cơ và hộp số (5 năm hoặc 150.000 km) đối với xe thương hiệu Nhật Bản sử dụng động cơ xăng.
hot trend
Chỉ sau chưa đầy một năm sử dụng, một số người dùng xe máy điện Dat Bike Quantum đã phát hiện tình trạng gỉ sét và rạn nứt trên khung sườn xe.
Kết thúc năm 2024, Toyota tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành ô tô Việt Nam, tiến gần hơn tới cột mốc 30 năm với chuỗi thành tựu ấn tượng.
General Motors (GM) tung ra một hệ thống thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp tài xế xe điện tìm trạm sạc.
Trong hai năm qua, thị trường xe hơi Việt Nam đã chứng kiến sự gia nhập mạnh mẽ của các hãng xe Trung Quốc.
Tổng số xe điện hóa toàn cầu đã tăng 25%, đạt hơn 17 triệu chiếc.
Aston Martin sẽ giới thiệu Vantage Roadster 2025 sau gần một năm kể từ khi ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời của Vantage Coupe
Một số mẫu xe "hot" gặp tình trạng khan hàng, đặc biệt là các mẫu xe nhập khẩu từ các thương hiệu lớn
Nissan Xterra thế hệ thứ 2 gây chú ý bởi kiểu dáng vuông vức góc cạnh lạ mắt, hiếm thấy tại Việt Nam.
BÌNH LUẬN