Mitsubishi Triton 2024 chuẩn bị ra mắt, đại lý bắt đầu nhận cọc tại Việt Nam

Mitsubishi Triton 2024 đang tiến gần hơn tới ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam khi nhiều đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc, dù chưa có thông tin chính thức về phiên bản và giá bán. Một số tư vấn bán hàng tại các đại lý Mitsubishi tiết lộ rằng mẫu xe bán tải này dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 và có mặt tại các đại lý vào đầu tháng 10 tới. Tuy nhiên, Mitsubishi Việt Nam vẫn chưa đưa ra xác nhận chính thức về thông tin này.

Dù chưa rõ các phiên bản và giá bán, một số khách hàng đã quyết định đặt cọc trước để có thể nhận xe sớm, mặc dù số lượng không đáng kể. Trước đó, những chiếc Triton thế hệ mới đã được bắt gặp tại Hà Nội trong quá trình kiểm định khí thải và vận chuyển, làm dấy lên dự đoán rằng sẽ có ít nhất 3 phiên bản được ra mắt.

Phiên bản Athlete cao cấp nhất có thể sẽ có tùy chọn màu cam đặc trưng, kết hợp với các chi tiết sơn đen bóng như hốc lốp và la-zăng. Hai phiên bản còn lại có thể được phân biệt thông qua thiết kế mâm xe khác nhau. Theo thông tin từ các thị trường Đông Nam Á khác, Triton 2024 tại Việt Nam có khả năng sẽ sử dụng động cơ dầu 2.4L với công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Xe sẽ đi kèm hộp số tự động 6 cấp và có thể có thêm phiên bản số sàn. Hệ dẫn động dự kiến sẽ là cầu sau hoặc hai cầu, nhưng chưa rõ liệu có tùy chọn động cơ tăng áp 204 mã lực hay không.

unnamed-63

Triton 2024 là thế hệ mới đã được bán ở nhiều quốc gia từ năm ngoái. Tuy nhiên, việc mẫu xe này được đưa về Việt Nam chậm hơn so với các thị trường khác có thể là một trong những nguyên nhân khiến doanh số bán ra của Triton giảm sút. Trong 6 tháng đầu năm nay, Triton chỉ chiếm khoảng 10% thị phần trong phân khúc xe bán tải, trong khi đối thủ Ranger chiếm hơn 80%.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.