Bạn đọc viết| Hyundai Santa Fe vs Ford Everest

FB: Vi Đức Thọ

8 tháng Ford bán được 6.205 chiếc Everest, Hyundai bán được 3.141 Santa Fe. Nhưng với kích thước mở rộng ra to đoành, trông lại hơi kiểu rover, đồ chơi thì vô thiên lủng cho ai thích nghịch ngợm và đặc biệt là giá thế kia, liệu tình thế tới đây có đảo ngược? Nghi lắm.
Chuyên gia mạng thì bảo 2 ông không cạnh tranh trực tiếp, vì một ông SUV, một ông CUV. Nhưng khách dùng không quan tâm kỹ quá thế.
Cá nhân mình thấy thiết kế Santa Fe rất ổn, kỳ vọng khi quen mắt sẽ ổn hơn nữa. Everest thì mê ngay từ đầu. Vấn đề cuối cùng: G.I.Á

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Toyota Sienna 2025 thay đổi gì ở Mỹ?

Toyota vừa giới thiệu phiên bản Sienna 2025 với tổng cộng sáu biến thể: LE, XLE, XSE, Woodland Edition, Limited và Platinum.

BYD tiết lộ chiến lược đưa xe plug-in hybrid về Việt Nam

Xe điện không có nhiều thế mạnh cạnh tranh nên BYD đang tính chiến lược đưa xe plug-in hybrid về Việt Nam.

Audi Q5 Sportback 2025 về Việt Nam, giá 2,49 tỉ đồng

Audi Sportback 2024 đã chính thức cập bến đại lý tại TP HCM, với mức giá từ 2,49 tỷ đồng

4 xe VinFast VF8 phượt Trung Quốc, chinh phục Tây Tạng

Hành trình chinh phục Tây Tạng của hội VinFast VF8 miền Bắc sẽ kéo dài trong vòng 30 ngày với quãng đường gần 16.000km.

Người dùng phản ánh nút bấm xe Mercedes tại Việt Nam 'mong manh dễ gãy'

Tại Việt Nam, nhiều chủ xe Mercedes-Benz bày tỏ sự không hài lòng về độ bền của nút bấm kính cửa.

Jeep Grand Cherokee tại Việt Nam bị lỗi rơi lò xo giảm xóc khi đang chạy

Jeep Việt Nam đã triệu hồi 12 chiếc Grand Cherokee L do lỗi lò xo hệ thống treo sau, nhằm đảm bảo an toàn khi vận hành.

Toyota trì hoãn kế hoạch sản xuất xe điện tại Mỹ đến năm 2026

Toyota hoãn sản xuất xe điện tại Mỹ đến năm 2026 do doanh số bán chậm, tập trung vào xe hybrid giá tốt hơn.

Nhược điểm của Mitsubishi Xpander Cross 2023

Mitsubishi Xpander Cross 2023: Cải tiến mới, nhưng vẫn nhiều hạn chế trong động cơ và tính năng an toàn.